Màn hình iPhone 12 Pro Max bao nhiêu inch?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước điện thoại sẽ là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Vậy iPhone 12 Pro Max bao nhiêu inch? Trải nghiệm trên tay thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

iPhone 12 Pro Max bao nhiêu inch?

Trong bốn chiếc điện thoại Flagship thế hệ mới thuộc iPhone 12 series được Apple cho ra mắt vào tháng 10 năm 2020, phân khúc iPhone 12 Pro Max đang là sản phẩm có kích thước lớn nhất. 

Cụ thể, điện thoại iPhone 12 Pro Max sở hữu độ dài đạt đến 160.8 mm, dài hơn dòng điện thoại iPhone 11 Pro Max (158 mm) bởi thế hệ này sở hữu thêm máy quét LiDAR ở cụm camera và thiết kế góc cạnh vuông vức hơn. Bên cạnh đó, chiều ngang của điện thoại iPhone 12 Pro Max sẽ là 78.1 mm cũng lớn hơn so với điện thoại iPhone 11 Pro Max là 77.8 mm. Xét về độ mỏng, điện thoại iPhone 12 Pro Max chỉ khoảng 7.4 mm và là thông số nhỏ hơn so với iPhone 11 Pro Max khi có độ dày là 8.1 mm.

iphone 12 pro max bao nhiêu inch

 

Kích thước màn hình điện thoại iPhone 12 Pro Max là 6.7 inch, lớn hơn iPhone 12 Pro là 0.6 inch. 

Trải nghiệm cầm iPhone 12 Pro Max có thoải mái không? Ai nên mua?

Trước tiên, việc điện thoại iPhone 12 Pro Max được trang bị một màn hình lớn nhất trong mọi thế hệ điện thoại iPhone đem đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ. Việc màn hình lớn sẽ giúp mọi hình ảnh to hơn, rõ nét và sống động. Bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim, đọc báo, chơi game,…

Như đã nói, thiết kế của những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max mang dáng vẻ của thế hệ điện thoại iPhone 5 một thời nên phần khung viền tương đối vuông vắn nên có phần hơi nam tính. Cũng bởi thiết kế góc cạnh như vậy mà khi cầm trên tay bạn sẽ thấy rõ sự lấn cấn, đôi khi cảm thấy khá khó chịu vì thiết kế này. Chưa kể nếu đeo thêm chiếc ốp lưng nữa thì chiếc máy sẽ càng dày hơn cũng như sẽ khiến người dùng cảm thấy vướng vấp hơn.

iphone 12 pro max bao nhiêu inch

 

Ví dụ, nếu bạn là người có thói quen vừa nằm vừa sử dụng điện thoại và đưa lên trước mặt thì hãy thực sự dè chừng với chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max này bởi nếu rơi trúng mặt bạn sẽ cảm thấy rất đau đớn đấy.

Vậy ai mới là người thực sự phù hợp với kích cỡ 6.7 inch của điện thoại iPhone 12 Pro Max? Chiếc điện thoại to như vậy sẽ chỉ thực sự phù hợp với những ai có đôi bàn tay lớn có thể cầm trọn và không gặp trở ngại nào. Còn dĩ nhiên nếu bạn thuộc nhóm những người có bàn tay nhỏ thì chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc đến những phiên bản điện thoại iPhone 12 có kích thước nhỏ hơn như iPhone 12 Pro, iPhone 12. 

Kích thước của điện thoại là một trong những yếu tố quyết định sự hài lòng của người dùng trong quá trình sử dụng nên khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max bạn cần cân nhắc kỹ đến yếu tố kích thước. Do đó, quyết định nên hay không nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn sẽ phụ thuộc phần lớn ở cá nhân khách hàng. Tốt nhất bạn hãy đến trực tiếp tại các cửa hàng phân phối điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng để được trải nghiệm thực tế cầm trên tay siêu phẩm này để biết được rằng nó có thích hợp cho mình hay không. 

iphone 12 pro max bao nhiêu inch

 

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 13 series sắp được ra mắt cũng là lúc giá của các dòng iPhone như điện thoại iPhone 12 Pro Max giảm sâu. Cụ thể, điện thoại iPhone 12 Pro Max hiện nay chỉ còn:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 27.790.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 27.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 32.590.000 VNĐ.

Đây là một mức giá vô cùng hợp lý cho một chiếc điện thoại smartphone có nhiều ưu điểm công nghệ hiện đại cùng muôn vàn tính năng hấp dẫn.

Phải nói kích thước điện thoại iPhone 12 Pro Max khá ấn tượng, đem lại nhiều trải nghiệm tốt rất đáng đầu tư trong năm 2021 này. Bên cạnh đó, bạn nên tìm mua điện thoại iPhone 12 Pro Max tại những cơ sở bán uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!