Điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế là gì? Có điểm nào khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những định nghĩa iPhone 12 Pro quốc tế, iPhone 12 Pro Lock,... vô tình làm nhiều khách hàng hoang mang khi chọn mua điện thoại. Cùng làm rõ hơn về khái niệm iPhone 12 Pro quốc tế và nhiều thông tin hữu ích khác trong bài viết dưới đây nhé.

1. Điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế, Lock và xách tay là gì?

Xét về xuất xứ, điện thoại iPhone 12 Pro sẽ được chia làm 2 loại gồm điện thoại iPhone 12 Pro xách tay và điện thoại iPhone 12 Pro chính hãng

  • Điện thoại iPhone 12 Pro xách tay là hình thức mua điện thoại iPhone 12 Pro ở nước ngoài rồi mang về nước theo đường máy bay.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro chính hãng là hình thức nhập khẩu chính ngạch, đóng thuế đầy đủ.

Còn khi xét về chủng loại cũng sẽ chia thành 2 nhóm, gồm có:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế: bạn có thể sử dụng SIM của bất kỳ nhà mạng nào để chạy máy.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Lock: điện thoại iPhone 12 Pro Lock sẽ là bản được bán tại quốc gia mà ở đó chỉ sử dụng được SIM do nhà mạng ở đó cung cấp. Tuy nhiên, nếu được bẻ khóa thì bạn có thể sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Lock như một phiên bản quốc tế nhưng chi phí thì không hề rẻ.

2. Đặc điểm của điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế

Như vậy, hiểu đơn giản thì điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế là dòng máy được Apple phân phối đến các siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ,… tại các nước và sau cùng là tới tay người tiêu dùng thông qua quá trình mua bán. 

Một số đặc điểm của điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế mà bạn có thể tham khảo:

  • Vỏ hộp điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế khi được bán cho khách hàng vẫn còn nguyên hộp, không có dấu hiệu bị bóp méo hay đã qua sử dụng.
  • Trên thực tế thì điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế cũng chính là điện thoại iPhone 12 Pro chính hãng, được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro mã VN/A là điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế có sử dụng tiếng Việt.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế cho phép người dùng tạo iCloud hoàn toàn miễn phí.

iphone 12 pro quốc tế

 

3. Có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế không?

Để biết được có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế hay không bạn có thể điểm qua một số ưu, nhược điểm của phiên bản này trong những thông tin dưới đây:

Ưu điểm

  • Bạn có thể sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế tại bất kỳ quốc gia nào với bất kỳ nhà mạng nào mà không gặp trở ngại.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế thường xuyên được cập nhật và bảo trì chính hãng.

iphone 12 pro quốc tế

 

Nhược điểm

  • Nhược điểm duy nhất của điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế là nó sẽ đắt hơn vài ba triệu đồng so với các phiên bản khác.

Với ưu nhược điểm trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình liệu có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế hay không. Thực chất, điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế xét về tính năng sẽ không có gì khác so với những phiên bản còn lại nhưng nếu xét đến sự tiện lợi thì chắc chắn hơn rất nhiều. Chẳng hạn như với phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Lock bạn phải tiến hành bẻ khóa (unlock) thì mới có thể sử dụng tại Việt Nam nhưng điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế thì không cần phải như thế.

4. Điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá của điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế đã giảm so với thời điểm vừa ra mắt. Giá bán điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế bạn có thể tham khảo:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro 128GB: 26.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 256GB: 28.350.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 512GB: 31.500.000 VNĐ.

iphone 12 pro quốc tế

 

Trong trường hợp vừa muốn sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế đảm bảo chất lượng lại vừa muốn tiết kiệm chi tiêu thì bạn có thể mua các máy điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế cũ 99% tại các hệ thống siêu thị điện máy, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Nhìn chung, điện thoại iPhone 12 Pro quốc tế vẫn nên được ưu tiên chọn mua hàng đầu để tránh những rủi ro không đáng có.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!