Điện thoại LG V40 ThinQ chính thức ra mắt: Thiết kế ấn tượng với 5 camera trước sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại LG V40 ThinQ trình làng với rất nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế "tai thỏ" đẹp mắt, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và 5 camera trước sau hoàn hảo ở mọi góc độ.

Sau một quãng thời gian chờ đợi khá dài, thì mới gần đây nhất hãng điện thoại LG đã trình làng chiếc flagship mới nhất của hãng trong năm 2018, với tên gọi là LG V40 ThinQ. Đây là một trong số nhiều chiếc smartphone trong năm nay gây ấn tượng rất tốt với người dùng công nghệ những ngày qua.

Điện thoại LG V40 ThinQ chính thức ra mắt: Thiết kế ấn tượng với 5 camera trước sau

Theo trang GSM Arena, LG V40 ThinQ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng có thể chụp ảnh góc siêu rộng hoặc phóng to, nhờ vào bộ ba camera ở mặt sau của nó. Cụ thể, hệ thống này gồm một ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính tiêu chuẩn 78 độ và cuối cùng là ống kính tele 45 độ. Cụm camera này còn cung cấp cho người dừng khả năng zoom quang học 3X.

Máy ảnh chính sẽ sử dụng cảm biến 12MP với kích thước điểm ảnh 1.4µm, lớn hơn đáng kể so với 1.0µm pixel trên chiếc điện thoại LG G7 và V35. Nó đi kèm với một ống kính khẩu độ f/1.5 lớn nên thu được nhiều ánh sáng hơn và kết hợp với công nghệ chống rung quang học (OIS) nên chất lượng ảnh thiếu sáng của điện thoại LG V40 ThinQ đã được cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước. Ngoài ra, đây còn là máy ảnh LG đầu tiên được cung cấp tính năng tự động lấy nét kép.

Hai camera còn lại trên chiếc điện thoại LG V40 ThinQ cho phép bạn chụp ảnh góc rộng hoặc zoom lại gần hơn. Trong đó, camera tele sẽ có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4, còn ống kính góc cực rộng với độ phân giải 16MP được vay mượn từ người đàn anh, điện thoại LG G7.

Điện thoại LG V40 ThinQ chính thức ra mắt: Thiết kế ấn tượng với 5 camera trước sau

Cả ba camera phía sau đều có tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số cho video và hỗ trợ HDR. Chiếc điện thoại LG V40 ThinQ có chất lượng quay video tốt nhất là 4K@60fps và 1080p@240fps.

Đến với mặt trước trên điện thoại V40 ThinQ, người dùng sẽ có một hệ thống camera selfie kép khác gồm một cảm biến 8MP (khẩu độ f/1.5, góc rộng 80 độ) và 5MP (khẩu độ f/2.4, góc rộng 90 độ). Hai ống kính này được LG hiệu chuẩn để có thể chụp ảnh chân dung với ánh sáng trong studio cùng các hiệu ứng tuyệt vời khác.

Về cấu hình trên chiếc điện thoại LG V40 ThinQ được trang hình màn hình FullVision kích thước 6.4 inch, có độ phân giải Quad-HD+, sử dụng tấm nền OLED, có hỗ trợ HDR10, tỷ lệ khung hình 19.5:9 và đi kèm với thiết kế “tai thỏ” ở cạnh trên.

Điện thoại LG V40 ThinQ chính thức ra mắt: Thiết kế ấn tượng với 5 camera trước sau

Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại LG V40 ThinQ được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD), viên pin dung lượng 3,300 mAh có hỗ trợ sạc nhanh/ sạc nhanh không dây và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi ra khỏi hộp. Chưa hết, mẫu flagship này còn được LG trang bị khả năng kháng nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68 và độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G.

Cuối cùng, điện thoại LG V40 ThinQ sẽ chính thức lên kệ từ ngày 18/10 tới đây với mức giá khởi điểm là (khoảng 20.9 triệu đồng tiền Việt) cùng hai tùy chọn màu sắc là Aurora Black và Moroccan Blue.

Đánh giá chi tiết điện thoại LG G7 ThinQ – có phải quá thảm họa không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Huawei G7 Plus và LG G4

So sánh điện thoại Huawei G7 Plus và LG G4

Cùng đến với bài so sánh sơ lược giữa 2 mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp là Huawei G7 Plus và LG G4 với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, và nhiều tính năng độc đáo đi kèm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!