Điện thoại Nokia 8210 4G giá chỉ 1,2 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia 8210 4G là một trong những chiếc điện thoại phổ thông được hãng Nokia ra mắt trên thị trường chỉ với mức giá trong khoảng 1,5 triệu đồng. Chiếc điện thoại đáp ứng mọi tác vụ cơ bản của người dùng.

Hiện nay, công nghệ đều rất phát triển kéo theo đó những chiếc điện thoại thông minh ra đời ngày một nhiều. Nhưng những chiếc điện thoại phổ thông vẫn được quan tâm với những tính năng cơ  bản đáp ứng được nhu cầu nghe gọi của người dùng. Một trong những chiếc điện thoại phổ thông phải kể đến đó chính là Nokia 8210 4G. Sản phẩm với đầy đủ  mọi tính năng hữu ích đáp ứng nhu cầu người dùng.

1. Nokia 8210 4G với thiết kế tỉ mỉ, rõ ràng

Nokia 8210 4G với thiết kế tỉ mỉ, rõ ràng
Nokia 8210 4G với thiết kế tỉ mỉ, rõ ràng

Chiếc điện thoại tầm trung được sở hữu với một mặt lưng cùng bộ khung được làm từ nhựa Polycarbonate. Với màu sắc trẻ trung đẹp mắt luôn gây được ấn tượng tốt cho người dùng.  Chiếc điện thoại được hãng thiết kế với thân hình là một chiếc điện thoại nhỏ gọn vô cùng dễ cầm nắm giúp cho người dùng có thể bỏ túi dễ dàng mà không sợ bị cấn như những chiếc smartphone với kích thước lớn hơn. Thiết kế nhỏ gọn giúp cho bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu một cách vô cùng dễ dàng.

2. Nokia 8210 4G màn hình to khá rõ ràng

Trong số những chiếc điện thoại phổ thông thì Nokia 8210 4G sở hữu cho mình một màn hình khá ấn tượng với kích thước lên tới 2.8 inch cùng độ phân giải QVG (240 x 320 pixel). Từ đó, mâng đến khả năng hiển thị rõ ràng hơn. Đặc biệt, phần chữ văn bản người dùng có thể đặt cỡ chữ to để dễ nhìn. Dù những người cao tuổi, người có thị lực không tốt thì cũng dễ dàng sử dụng một cách vô cùng hiệu quả.

3. Nokia 8210 4G với thời lượng pin sử dụng được lâu dài

Nokia 8210 4G với thời lượng pin sử dụng được lâu dài
Nokia 8210 4G với thời lượng pin sử dụng được lâu dài

Hãng Nokia đã trang bị cho chiếc điện thoại Nokia 8210 4G với một viên pin có dung lượng 1450mh cùng với một con chip không tiêu hao quá nhiều. Thiết bị có thể thừa sức đồng hành cùng bạn cho cả một ngày dài với những tác vụ nghe gọi đơn giản. Thời gian sạc pin cũng không quá lâu chỉ khoảng 60 phút là điện thoại sẽ được sạc đầy pin dễ dàng.

4. Nokia 8210 4G có hỗ trợ 2 sim 2 sóng

Thiết bị còn được trang bị với 2 sim 2 sóng với  hai vị trí để lắp đặt thẻ nano SIM. Như vậy, người dùng có thể thuận tiện trong việc phân loại những tùy chọn liên hệ. Một sim có thể sử dụng cho công việc một sim có thể dùng cho gia đình và mọi người có thể dễ dàng nhận biết được mỗi khi có cuộc gọi tới. Không chỉ vậy chiếc Nokia 8210 4G còn có hỗ trợ 4G giúp việc liên lạc của bạn được ổn định hơn. Từ đó, hạn chế được trình trạng chập chờn và ngắt cuộc gọi giữa chừng.

5. Nokia 8210 4G có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB

Nokia 8210 4G có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB
Nokia 8210 4G có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB

Nhằm giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều bản nhạc hơn để phục vụ cho những phút giây giải trí của bạn. Vì thế mà Nokia đã hỗ trợ cho chiếc Nokia 8210 4G khả năng mở rộng bộ nhớ trong lên đến 32 GB thông qua thẻ MicroSD.

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy Nokia 8210 4G mang rất nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại phổ thông. Gọn nhẹ, nhiều tính năng cơ bản hấp dẫn với độ bền cao. Người sử dụng sẽ không cần lo lắng nâng niu như khi sử dụng smartphone, đồng thời cũng không cần phải sạc pin hàng  ngày mà thay vào đó 2 ngày 1 tuần hoặc thậm chí nhu cầu dùng ít hơn thì có thể cả tuần mới cần phải sạc pin. 

Hiện tại, điện thoại Nokia 8210 4G đang được bán ra trên thị trường với giá từ 1,2 triệu đồng – một mức giá rất hợp lý dành cho những ai đang có nhu cầu mua một điện thoại “sơ cua” cho nhu cầu liên lạc thường xuyên, hoặc với những người chỉ dùng điện thoại với nhu cầu nghe gọi, nhắn tin.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!