Điện thoại OPPO A15s giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc giá rẻ, chiếc điện OPPO A15s là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về giá bán OPPO A15s và liệu rằng chiếc điện thoại này có đáng mua không nhé.

1. Điện thoại OPPO A15s giá bao nhiêu thời điểm hiện tại?

Ra mắt từ tháng 1 năm 2021, tính đến nay chiếc OPPO A15s vẫn là một dòng điện thoại giá rẻ được rất nhiều người chú ý và có ý định mua sắm.

Theo tham khảo, hiện tại mẫu điện thoại thông minh OPPO A15s có giá chỉ dưới 4 triệu đồng, tùy vào từng cửa hàng sẽ có sự chênh lệch từ vài trăm nghìn đến vài chục nghìn. Trên một số hệ thống bán hàng công nghệ nổi tiếng như FPTshop, OPPO A15s đang được bán với giá 3.890.000 VNĐ.

2. Điện thoại OPPO A15s có đáng mua không?

Với giá thành khá rẻ như vậy, nhiều người cũng băn khoăn không biết chất lượng của nó sẽ như thế nào và có xứng đáng để bỏ tiền ra mua không? Vậy thì trước tiên ta hãy cùng xem xét và đánh giá các khía cạnh trên mẫu OPPO A15s này.

– Về thiết kế ngoại thất của OPPO A15s

Theo quan điểm cá nhân, mình đánh giá thiết kế tổng quan của sản phẩm khá ổn, gần như tương đồng với mẫu OPPO A15 nhưng kích thước có lớn hơn một chút. Nó sở hữu hai cạnh viền bo trong tạo cảm giác ôm tay vừa vặn, thoải mái khi cầm nắm. Điện thoại OPPO A15s cũng khá mỏng, chỉ khoảng 7.9 mm nên không quá cộm tay khi sử dụng.

oppo a15s giá bao nhiêu

 

Là điện thoại giá rẻ nên dễ hiểu khi OPPO A15s chỉ được làm bằng chất liệu nhựa, còn mặt trước máy là chất liệu kính Gorilla Glass 3 cường lực. Mặt lưng của máy tuy được hoàn thiện bằng nhựa nhưng được thiết kế bóng bẩy tạo vẻ sang trọng cho máy và bộ camera sau cũng là điểm nhấn nổi bật cho máy khi thiết kế vuông vắn, sang trọng. Ngoài ra còn có một cảm biến vân tay được đặt ở sau máy nữa. So với các đối thủ cùng phân khúc OPPO A15s có vẻ ngoài đẹp mắt và được hoàn thiện khá tốt.

– Chất lượng hiển thị của OPPO A15s

OPPO A15s được trang bị một màn hình IPS LCD  có chất lượng phân giải HD+ 720 x 1600 Pixel cho hình ảnh hiển thị tốt với 16 triệu màu. Kích thước màn hình của máy khá lớn tới 6.52 inch và máy có độ sáng cao nên có thể sử dụng tốt ngoài trời nắng. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và không bị bó hẹp không gian khi sử dụng OPPO A15s để xem phim, đọc tin tức hay lướt mạng xã hội,…

oppo a15s giá bao nhiêu

 

Thiết kế màn hình vẫn thuộc dạng giọt nước cổ điển, nhưng đã được tối ưu các cạnh viền nhỏ hơn giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. ĐIểm đặc biệt là dòng máy này cũng được trang bị khả năng Face ID, mở khóa bằng khuôn mặt bằng camera selfie trên máy.

– Khả năng chụp ảnh với ống kính của OPPO A15s

Sản phẩm được trang bị ba camera sau với độ phân giải lần lượt là 13MP, 2MP và 2MP cho phép người dùng chụp ảnh ở các chế độ khác nhau như  ảnh góc rộng, chụp cận cảnh, chụp hình xóa phông. OPPO A15s cũng có hỗ trợ HDR và công nghệ AI có thể nhận diện 21 khung cảnh khác nhau và điều chỉnh màu sắc để cho ra những bức ảnh sinh động. 

Camera selfie 8MP của OPPO A15s cũng cho ra những tấm hình tự sướng đẹp mắt với tính năng làm đẹp cho bạn một làn da mịn hơn, đường nét đẹp hơn mà vẫn rất tự nhiên.

oppo a15s giá bao nhiêu

 

– Bộ vi xử lý của OPPO A15s

Cấu hình của chiếc điện thoại thông minh OPPO A15s có sức mạnh đến từ con chip Helio P35 của MediaTek với 8 nhân. Bên cạnh đó là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có thể nâng cấp thêm 256GB qua thẻ nhớ nữa. Với một cấu hình như thế này, OPPO A15s sẽ chỉ phù hợp cho mục đích học tập, giải trí cơ bản như xem video Youtube, xem phim, lướt web, dùng Facebook, học online qua ứng dụng zoom,… chứ không thích hợp để chơi các tựa game nặng. Điểm cộng lớn của máy chỉ là dụng lượng bộ nhớ trong khá lớn, có thể thoải mái lưu trữ. 

– Pin của OPPO A15s

Với dung lượng 4.230 mAh, OPPO A15s cho thời lượng sử dụng khá trâu lên đến khoảng 16 tiếng đối với xem video HD. Thêm vào đó là bộ sạc 10W, sạc khá nhanh nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thời lượng pin trên OPPO A15s.  

oppo a15s giá bao nhiêu

 

Nói chung, vì là điện thoại giá rẻ nên, bạn cũng không nên hy vọng chiếc điện thoại có thể giúp bạn chiến game hay đòi hỏi một màn hình nét, camera chụp sắc nét như những dòng cao cấp được. Ở tầm giá này, mọi thứ trên OPPo A15s khá ổn và có thể nhận xét OPPO A15s là một chiếc điện thoại đáng mua trong phân khúc giá rẻ để phục vụ cho các nhu cầu cơ bản của người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!