Điện thoại OPPO A76 giá từ 5,2 triệu đồng có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có giá bán hợp túi tiền người tiêu dùng mà các trang bị trên OPPO A76 cũng thuộc hàng tốt nhất trên thị trường.

Ngay từ khi ra mắt, OPPO A76 đã nhận được đông đảo sự quan tâm nhờ sở hữu nhiều trang bị ấn tượng, đi kèm mức giá rất phải chăng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi trên tay OPPO A76 để xem đây có phải là sản phẩm đáng mua không nhé.

Trên tay OPPO A76 với thiết kế tinh tế, màn hình lớn và tần số quét cao

OPPO A76 với thiết kế tinh tế, màn hình lớn và tần số quét cao
OPPO A76 với thiết kế tinh tế, màn hình lớn và tần số quét cao

OPPO A76 vẫn giữ nguyên được những điểm mạnh về thiết kế và đậm chất riêng của OPPO. Cụ thể máy được hoàn thiện với khung bằng nhựa polycarbonate kết hợp với lớp phủ mờ giúp hạn chế tình trạng bám vân tay, và  mặt lưng được tạo nên từ thuỷ tinh hữu cơ. 

Thiết kế này sẽ giúp mang đến cho máy một kích thước cực mỏng nhẹ, kết hợp với mặt lưng bo cong nhẹ 3D cho cảm giác cầm nắm trên tay rất chắc chắn và đằm tay.

Điểm cộng đáng tiền nữa là OPPO A76 còn có khả năng kháng bụi, nước IP54 giúp bảo vệ máy trong những điều kiện thời tiết xấu, hay khi bạn vô tình làm rơi vào nước.

Màn hình của OPPO A76 cũng khá bắt trend khi có thiết kế đục lỗ thời thượng, không chỉ giúp màn hình mở rộng hơn mà còn mang cho đến bạn trải nghiệm nội dung giải trí một cách trọn vẹn nhất.

Kích thước của màn hình này khá lớn 6.56 inch đi kèm tần số quét 90 Hz, cho phép OPPO A76 dễ dàng tái hiện các sắc thái chuyển động một cách mượt mà trơn tru, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem phim. Tấm nền IPS LCD hiện đại cùng độ phân giải HD+ trên OPPO A76 cũng đảm bảo truyền tải các nội dung với màu sắc chính xác, rất phù hợp để bạn có thể chỉnh sửa ảnh, video.

Trên tay OPPO A76 với hiệu năng ổn định có thể cân tốt mọi tác vụ

hiệu năng ổn định có thể cân tốt mọi tác vụ
hiệu năng ổn định có thể cân tốt mọi tác vụ

Hiệu năng của OPPO A76 rất ổn định nhờ được trang bị con chip Snapdragon 680 8 nhân mạnh mẽ, có thể đáp ứng tốt các tác vụ thường ngày của người dùng như học tập, giải trí hay thậm chí có thể chiến tốt các tựa game yêu cầu đồ họa cao như Liên Quân Mobile, PUBG,… ở mức cấu hình trung bình một cách mượt mà mà không gặp tình trạng giật lag hay đứng máy.

OPPO A76 còn sở hữu RAM 6 GB và ROM 128 GB, giúp đảm bảo khả năng đa nhiệm ổn định cho máy, cũng như cho phép bạn bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Trên tay OPPO A76 với camera cho ra hình ảnh tươi sáng, chân thực và sắc nét

OPPO A76 được trang bị cụm camera kép mặt sau gồm camera chính 13 MP và camera xoá phông 2 MP. Thông số này tuy không nổi bật cho lắm nhưng cảm biến chính của máy vẫn cho khả năng thu sáng và lấy nét tốt, hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh có độ tươi sáng, chân thực và sắc nét hơn. Ngoài ra, OPPO cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo sở thích của mình.

Camera phụ 2 MP cho khả năng làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ thể nhờ hiệu hứng bokeh sẽ cho ra những bức ảnh tự nhiên, cuốn hút hơn. Camera trước 8 MP với tính năng AI giúp bạn nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút. 

Trên tay OPPO A76 với viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 33 W

Dù mang trong mình thiết kế mỏng nhẹ nhưng OPPO A76 vẫn được trang bị cho viên pin lớn 5.000 mAh, đủ sức đồng hành cùng bạn trong mọi tác vụ xuyên suốt ngày dài từ làm việc, giải trí xem phim tới chiến game cùng bạn bè.

OPPO A76 với viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 33 W
OPPO A76 với viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 33 W

Ngoài ra, OPPO A76 cũng được hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC lên tới 33 W cho khả năng sạc được 55% pin chỉ với 30 phút, giúp rút gọn đáng kể thời gian chờ sạc của người dùng.

Trong tầm giá 6 triệu đồng, OPPO A76 sẽ là chiếc smartphone phù hợp với những bạn đang tìm kiếm một thiết bị giá tốt có thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định và thời lượng pin trâu để thỏa sức khám phá, trải nghiệm tính năng sản phẩm.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!