Review chất lượng camera trên điện thoại OPPO A76

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về chất lượng camera của điện thoại OPPO A76 thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là mẫu điện thoại tầm trung cận giá rẻ vừa được OPPO giới thiệu trong năm 2022, khá nhiều người đang thắc mắc về chất lượng camera trên điện thoại OPPO A76 có tốt hay không, và có đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng máy ảnh trên smartphone của người dùng hay không?

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá camera của oppo a76

 

1. Chi tiết camera trên điện thoại OPPO A76

Trong xu hướng mà hàng loạt các smartphone dù là giá rẻ cũng có 3-4 camera thì điện thoại A76 lại khá khiêm tốn với cụm 2 camera chính gồm:

– Cảm biến chính13 MP, f/2.2, 26mm (wide), 1/3.06″, 1.12µm, PDAF

– Camera biến đo chiều sâu 2 MP, f/2.4, (depth)

Cùng với đó là camera trước 8 MP, f/2.0, (wide), và những tối ưu bên trong phần mềm của máy mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng chụp hình khá ấn tượng.

2. Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại OPPO A76

2.1 Về giao diện chụp ảnh

Điện thoại OPPO A76 có được giao diện chụp ảnh khá đơn giản đối với một người sử dụng thông thường với tối ưu các chế độ chụp ảnh: thường, góc rộng, xóa phông, quay video, cùng với các chế độ lọc màu giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh để có một tổng thể phù hợp với sở thích của bản thân.

Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A76 cũng có giao diện PRO MODE giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh đa dạng các thông số máy ảnh, từ đó có được những bức ảnh chuyên nghiệp hơn với điện thoại OPPO A76, máy còn có thể chụp TimeLaps cực kỳ ấn tượng.

đánh giá camera của oppo a76

 

2.2 Về chất lượng chụp ảnh từ camera chính của OPPO A76

Điện thoại OPPO A76 cho khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng mặc dù chỉ có 2 camera chính khi có được độ sắc nét và màu sắc tự nhiên khi chụp trong điều kiện đầy đủ sáng.

Một điểm cộng nữa của điện thoại OPPO A76 khi chụp ảnh là khả năng bắt khoảnh khắc rất nhanh, điều này giúp người sử dụng có thể chụp các chủ thể chuyển động mà không bị mất nét.

Ngoài ra, máy cũng có thể chụp đa dạng các bức ảnh như xóa phông, cận cảnh…cho chất lượng ở mức ổn.

Điểm yếu trong khả năng chụp hình của điện thoại OPPO A76 chính là khả năng xử lý ánh sáng còn chưa tốt, khiến các bức ảnh chụp đêm còn bị nhiễu và chưa sắc nét. Đồng thời, máy chụp zoom cũng khá kém.

Dẫu vậy, với tầm giá của máy thì người sử dụng khó có thể có được những yêu cầu cao hơn với điện thoại OPPO A76.

đánh giá camera của oppo a76

 

2.3 Về chất lượng ảnh chụp selfie

Ảnh chụp tự sướng trên điện thoại OPPO A76 cũng có được chất lượng với độ sắc nét, màu sắc tốt, và làm đẹp tự nhiên nên người dùng có thể thoải mái “sống ảo” trên mạng xã hội.

đánh giá camera của oppo a76

 

2.4 Về khả năng quay video

Điện thoại OPPO A76 chỉ dừng lại ở quay video với chất lượng 1080pixel , cùng với việc không có chống rung quang học nên máy có thể nói là quay được video chứ chất lượng không thực sự tốt. Về sự sắc nét, màu sắc hay độ ổn định của khung hình khi quay thường không cao.

Dẫu vậy, nếu với nhu cầu lưu giữ lại khoảnh khắc của cuộc sống thì bấy nhiêu cũng đã khiến người sử dụng hài lòng với chất lượng của điện thoại OPPO A76 rồi.

KẾT LUẬN

Với những gì thể hiện thì điện thoại OPPO A76 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng chụp hình ở mức ổn, chứ chưa thực sự tốt. Tuy vậy, với nhu cầu không quá cao thì đây vẫn là công cụ tốt cho bạn với nhu cầu lưu giữ các khoảnh khắc của cuộc sống.

Hiện nay, điện thoại OPPO A76 đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với duy nhất phiên bản 6GB, 128GB với giá bán 5,99 triệu đồng. Với mức giá rẻ này thì chất lượng ảnh chụp của điện thoại OPPO A76 đã khá tốt so với các đối thủ trong phân khúc giá rẻ.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!