Điện thoại Philips của nước nào sản xuất? Trung Quốc hay Hà Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thắc mắc không biết điện thoại Philips của nước nào. Để hiểu thêm về thương hiệu điện thoại di động khá mới này, hãy theo dõi bài viết sau nhé!

1. Điện thoại Philips của nước nào sản xuất?

Philips là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử khá nổi tiếng trên thế giới, là thương hiệu được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng và đánh giá cao chất lượng của sản phẩm.

Philips thực chất là thương hiệu điện tử dân dụng và điện thoại của Hà Lan, tuy nhiên vào năm 2006 hãng điện tử gia dụng này đã bán mảng điện thoại di động của họ cho công ty CEC đến từ Trung Quốc. Do đó, dù các sản phẩm điện thoại được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Trung Quốc nhưng nó vẫn mang nhãn hiệu Philips.

Những sản phẩm công nghệ điện tử của Philips chủ yếu hướng vào phân khúc bình dân, giá rẻ, hội tụ nhiều tính năng vượt trội với các dòng điện thoại từ nút bấm truyền thống hay smartphone hiện đại, với giá cả rất tốt. Hiện nay, điện thoại Philips là cái tên khá quen thuộc và có chỗ đứng trong tâm thức của người tiêu dùng Việt.

Điện thoại Philips là sản phẩm của nước nào?
 Điện thoại Philips là sản phẩm của nước nào? (Nguồn: mavang.net)

2.Các dòng điện thoại Philips được yêu thích nhất

Với những chia sẻ ở trên chắc hẳn mọi người đã biết điện thoại Philips của nước nào sản xuất, nó có được nhiều người ưa chuộng hay không. Và để cho mọi người biết thêm và thương hiệu điện thoại này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số dòng điện thoại Philips được yêu thích hiện nay.

2.1. Điện thoại phổ thông

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại nút bấm truyền thống, bền đẹp và có giá thành hợp lý thì những mẫu điện thoại Philips nút bấm sau sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

  • Điện thoại di động Philips E168

Mẫu điện thoại này có kiểu dáng khá đơn giản với màn hình 2.4 inch cho khả năng hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Máy có bàn phím có độ nảy tốt, rất dễ bấm. Ngoài ra, Philips E168 được tích hợp nhiều tính năng  đa phương tiện nổi trội như nghe nhạc, xem phim, chụp hình,… cực hiện đại. Máy có viên pin lên tới 1600mAh nên máy có thể hoạt động được cả tuần mà không cần sạc. Giá của sản phẩm khoảng 490.000đ.

  • Điện thoại Philips E103

máy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, với màn hình 1,7 inch có độ phân giải 128 x 160 Pixels, giúp hình ảnh hiển thị đầy đủ  và sắc nét. Ngoài ra, Philips E103 còn được trang bị nhiều tính năng đa phương tiện hiện đại như nghe nhạc, radio, camera,… cực kỳ tiện lợi. Máy có dung lượng pin lên đến 1.050 mAh, giúp người dùng có thể gọi liên tục suốt 18 giờ mà không lo hết pin. Giá của sản phẩm khoảng 260.000đ.

  • Điện thoại Philips E570

Chiếc điện thoại này có thiết kế đẹp mắt, bàn phím nhạy và lớn, giúp người dùng rất dễ dàng thao tác. Với màn hình lớn 2.8 inch, E570 có khả năng hiển thị nhiều và tốt hơn rất nhiều. Ngoài việc được tích hợp nhiều tính năng đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim, thì E570 còn được trang bị camera 2 MP có thể quay phim, chụp ảnh vào ban đêm. Máy có dung lượng pin lên đến 3160mAh, nên bạn có thể sử dụng suốt cả tuần mà không lo hết pin. Do đó, E570 được xem là một trong dòng điện thoại Philips phù hợp nhất cho người lớn tuổi. Máy có giá khoảng 990.000đ.

Nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc không biết điện thoại Philips của nước nào, nó có tốt hay không, thì chỉ cần thử sử dụng một trong những mẫu điện thoại bình dân giá rẻ trên thì sẽ hiểu được đáp án.

Điện thoại Philips có đảm bảo chất lượng?
 Điện thoại Philips có đảm bảo chất lượng? (Nguồn: tygiavang.vn)

2.2. Dòng điện thoại di động thông minh của Philips

Nếu bạn đang mua một chiếc smartphone có vẻ ngoài đẹp, hiệu năng tốt và giá thành rẻ thì những mẫu điện thoại thông minh của Philips sau sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

  • Điện thoại Philips S327

Đây là mẫu smartphone giá rẻ rất được nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Máy được trang bị camera 8MP, tích hợp đèn flash và khả năng lấy nét tự động, cho khả năng chụp hình cực chuẩn. Màn hình IPS LCD 5.5 inch,có độ phân giải HD, giúp hình ảnh hiển thị chân thật, sống động. Ngoài ra, Philips S327 còn được đánh giá cao nhờ khả năng chạy đa nhiệm tốt, bởi nó được trang bị chip Mediatek MT6737 4 nhân tốc độ 1.3GHz, 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB. Với dung lượng pin lên đến 3000mAh, đáp ứng tốt nhu sử dụng hàng ngày mà không lo phải nạp pin. Giá của chiếc điện thoại này khoảng tầm 2.290.000đ.

  • Điện thoại Philips V787

Máy có vẻ ngoài nổi bật, với các đường nét thanh mảnh, trẻ trung đầy sức hút. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, Philips V787 còn được trang bị màn hình chống chói, có khả năng hiển thị sắc nét và camera có độ phân giải lớn, lên tới 13 MP, với khả năng lấy nét cực nhanh. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ nhờ được trang bị cấu hình khủng, chip MTK6753 8 nhân 64bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Máy có dung lượng pin lên tới 500mAh cho phép người dùng sử dụng máy suốt ngày dài mà không lo hết pin.Giá của chiếc điện thoại này khoảng tầm 2.990.000đ.

Qua việc tìm hiểu một số mẫu điện thoại của Philips hiện có trên thị trường chúng ta có thể nhận thấy, điện thoại Philips của nước nào không quan trọng, quan trọng đây là dòng sản phẩm chất lượng, giá tốt và rất được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Điện thoại cảm ứng Philips có giá khá rẻ nhưng chất lượng lại rất bền
 Điện thoại cảm ứng Philips có giá khá rẻ nhưng chất lượng lại rất bền. (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

Với những chia sẻ ở trên chắc hẳn mọi người đã biết được đáp án cho câu hỏi: điện thoại Philips của nước nào? Hiện nay nhiều người thường không có thiện cảm bởi những dòng sản phẩm xứ xuất xứ Trung Quốc, tuy nhiên với những gì mà những Philips đã làm được cũng như đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!