Điện thoại phím bấm Masstell Fami 12 4G giá chỉ 600k có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstell Fami 12 4G là mẫu điện thoại phổ thông có mức giá ấn tượng nhất. Với mức giá bán phải chăng, hợp lý đang được nhiều người tìm mua. Chiếc điện thoại này với những tính năng đơn giản dễ dàng sử dụng rất thích hợp cho những người lớn tuổi.

Masstell Fami 12 4G đang là mẫu điện thoại phổ thông bán chạy nhất trên thị trường khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như: Sở hữu màn hình 1.77 inch QVGA và một viên pin lớn cho thời gian đàm thoại lên tới 5 tiếng đồng hồ và có thể hỗ trợ đèn pin Led chiếu sáng tiện lợi. Để có thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại này hãy tham khảo bài chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Masstell Fami 12 4G với kết nối 4G rất nhanh nhạy

Masstell Fami 12 4G với kết nối 4G rất nhanh nhạy
Masstell Fami 12 4G với kết nối 4G rất nhanh nhạy

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến của chiếc điện thoại này đó chính là kết nối 4G vô cùng nhanh nhay. Đây chính là một trong những chiếc điện thoại với mức giá rẻ nhất được  trang bị kết nối 4G có trên thị trường hiện nay.  Chính kết nối 4G nhanh nhạy giúp cho việc đàm thoại dễ dàng hiển thị âm  thanh trung thực hơn. Đồng thời ghi nhận một khả năng kết nối vô cùng nhanh chóng với công nghệ VoLTE.

Masstell Fami 12 4G thiết kế ấn tượng, màn hình rõ nét

Chiếc điện thoại được trang bị một khung viền kim loại vô cùng sang trọng với mặt kính cong 2.5D giúp màn hình hiển thị có chiều sâu hơn. Cùng với đó, hãng đem đến cho người dùng 3 sự lựa chọn về màu sắc khác nhau để mọi người dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình đó là Đen, Xanh, Vàng. Những màu sắc này có  thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn thẩm mỹ của nhiều đối tượng người dùng. 

Trên thân máy những chi tiết như bàn phím, mặt lưng, màn hình, loa, camera đều được thiết kế một cách hợp lý, khoa học tiện lợi để người dùng có thể trải nghiệm dễ dàng hơn.  Hãng Masstell còn trang bị màn hình với kích thước 1.77 inch cùng giao diện thân thiện. Màn hình có độ sáng cao và hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện môi trường. Màn hình được trang bị chữ to rõ ràng nhất.

Masstell Fami 12 4G sử dụng những chất liệu cao cấp

Có thể khẳng định rằng chiếc Masstell Fami 12 4G là chiếc điện thoại vô cùng bền vững. Bởi, chúng được thiết kế với chất liệu nhựa PC kết hợp cùng nhựa ABS. Đây đều là hai chất liệu  nổi tiếng về độ bền và ghi nhận năng lực chống chịu lực tác động tốt, dẻo dai cho thấy sự an toàn dù được sử dụng trong những điều kiện môi trường khác biệt.

Masstell Fami 12 4G với tính năng nghe FM hấp dẫn

Chiếc điện thoại Fami 12 4G còn có tính năng như một chiếc đài FM cho phép người sử dụng có thể thoải mái bắt sóng Radio ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đây chính là một trong những tính năng rất phù hợp cho người già bởi họ thường có thói quen nghe đài giải trí để nắm bắt mọi thông tin có thể cập nhật mới.

Cùng với đó, điện thoại còn có một danh bạ có thể lưu trữ rộng lớn có thể lưu trữ được 500 số điện thoại. Giúp cho bạn có thể nghe gọi một cách vô cùng thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro-SD với dung lượng tối đa 16GB để bạn mở rộng lưu trữ nếu cần.

Masstell Fami 12 4G có tích hợp đèn pin chiếu sáng tiện dụng

Masstell Fami 12 4G có tích hợp đèn pin chiếu sáng tiện dụng
Masstell Fami 12 4G có tích hợp đèn pin chiếu sáng tiện dụng

Là vật dụng thiết thân của nhiều người, một chiếc điện thoại sẽ tối ưu hóa năng lực phục vụ người dùng nếu được trang bị thêm đèn pin để chiếu sáng khi cần đến. Masstel Fami 12 4G sẽ đáp ứng rất tốt trải nghiệm này khi sở hữu đèn LED ở cạnh trên và phím bật/tắt đặt ngay cạnh sườn máy.

Masstell Fami 12 4G với pin 1.400 mAh, đàm thoại liên tục 5 giờ

Một trong những điểm cộng quan trọng nhất của điện thoại cơ bản là dòng sản phẩm này luôn có thời lượng pin khiến người dùng hài lòng, có thể kéo dài hơn một tuần mà không cần sạc. Masstel Fami 12 4G đã phát huy tối đa lợi thế này khi viên pin dung lượng 1.400 mAh của thiết bị cho thời gian đàm thoại liên tục 5 tiếng và thời gian chờ chạm ngưỡng 10 ngày.

Có thể nhận thấy rằng chiếc điện thoại Masstell Fami 12 4G là một chiếc điện thoại cơ bản hữu ích và ấn tượng nhất phù hợp cho những đối tượng tuổi già. Bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình những chiếc điện thoại ấn tượng và cuốn hút nhất này.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!