Điện thoại phím bấm Xiaomi Qin F21 Pro có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Qin F21 pro là một trong những chiếc điện thoại được mệnh danh là “‘điện thoại cục gạch có thể chơi game”. Một chiếc điện thoại từ lâu đời luôn mang đến cho người dùng những điều thú vị.

Xiaomi Qin F21 Pro là một  trong những chiếc điện thoại được mệnh danh là “‘điện thoại cục gạch có thể chơi game”. Một chiếc điện thoại từ lâu đời luôn mang đến cho người dùng những điều thú vị. Tuy nhiên, cho tới hiện nay thì chiếc điện thoại này ít được người dùng lựa chọn và tìm mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu nhiều hơn nữa về chiếc điện thoại hấp dẫn  này.

Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro sở hữu màn hình 2.8 inch

Xiaomi Qin F21 pro với thiết kế màn hình nhỏ gọn có thể chơi game
Xiaomi Qin F21 Pro với thiết kế màn hình nhỏ gọn có thể chơi game

Dòng điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro là chiếc điện thoại không khác gì với những chiếc điện thoại có bàn phím thông thường. Chúng sở hữu một màn hình khá nhỏ chỉ với 2,8 inch không bằng ⅓ so với những mẫu điện thoại cảm ứng có trên thị trường hiện nay.

Bàn phím của điện thoại là những con số với những phím ký tự điều hướng di chuyển trên máy lên xuống. Với bàn phím này cũng đem đến  sự  thuận tiện, đễ dàng cho người sử dụng.

Xiaomi Qin F21 Pro sở hữu chip xử  lý Media Tek A22

Với một mẫu điện thoại bàn phím thì chúng được trang bị con chip xử lý là Media Tek A22. Cùng với đó là trang bị một bộ nhớ 4GB RAM và bộ nhớ trong là 64GB. Với những tính năng như vậy sẽ giúp xử lý những tác vụ vụ cơ bản của dòng máy. Không chỉ là lướt web, xem phim mà người dùng có có thể tham gia chơi  những game đồ họa. Điều này đã được chứng minh rõ ràng về bài test hiệu năng của điện thoại.

Thiết kế siêu nhỏ gọn tiện dụng của Xiaomi Qin F21

Là một chiếc điện thoại bàn phím nên Xiaomi Qin F21 Pro sở hữu một mẫu thiết kế siêu nhỏ gọn. Với trọng lượng khá nặng hơn những dòng điện thoại phím cơ khác. Do đó, cầm rất đằm tay. Người dùng có thể để trong túi quần, túi áo tiện lợi. Thêm vào đó là viên bị được trang bị 2150mAh hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi chơi game.

Xiaomi Qin F21 pro là dòng bàn phím nhỏ gọn dễ sử dụng
Xiaomi Qin F21 Pro là dòng bàn phím nhỏ gọn dễ sử dụng

Giá điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro hiện bao nhiêu tiền?

Chiếc điện thoại với nhiều ưu điểm cũng được đánh giá  cao so với những chiếc điện thoại cơ. Về giá thành chúng sở hữu một mức giá khá ấn tượng với mức giá phù hợp với đối tượng người dùng. Ngay từ thời điểm đầu ra mắt mức giá của chúng là:

  • Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro 3GB|32GB có mức giá khoảng 2.100.000 VNĐ 
  • Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro 4GB|64GB có mức giá khoảng 2.800.000 VNĐ

Trải nghiệm chơi game tuyệt vời cùng Xiaomi Qin F21 Pro

Chiếc điện thoại cơ này có thể chơi game là điều mà có lẽ nhiều người bất ngờ. Không chỉ chơi được những game đơn giản mà còn có thể chơi được nhiều game với cấu hình cao. Đối với những game có cấu hình lớn như Genshin Impact người chơi sẽ được tham gia vào ván đấu nhanh chóng hưng đồ họa luôn ở mức thấp.

Tuy nhiên,  chỉ chơi khoảng một vài ván người chơi đã thấy có hiện tượng giật lag khiến quá trình chơi không được trọn vẹn. Thậm chí mang bực vào người nếu bạn là một người khó tính. Đối với game có cấu hình thấp đi thì việc trải nghiệm game sẽ thấy có nhiều sự tú vị hơn ít bị giật lag khi tham gia chơi. Tuy nhiên, so với những chiếc điện thoại đời mới hiện nay thì Qin F21 pro không có được chất lượng tốt nhất.

Sử dụng chiếc điện thoại này có thể chơi game một cách dễ dàng, đơn giản
Sử dụng chiếc điện thoại này có thể chơi game một cách dễ dàng, đơn giản

Tóm lại, một chiếc điện thoại bàn phím Xiaomi Qin F21 pro cũng khá ấn tượng dành cho các tín đồ thích bàn phím cơ. Với những trải nghiệm thực tế điện thoại này cũng đủ để chinh phục người dùng với những tính năng cơ bản nhất. Với những tín đồ có điều kiện kinh tế ở mức thấp có thể chọn mua chiếc điện thoại này. Chúng bền vững giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!