Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max có gì đặc biệt mà nhiều người săn đón đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Note 9 Pro Max được biết đến như sự hồi sinh của dòng Xiaomi Mi Max hứa hẹn mang đến cho người dùng sự thỏa mãn về cả chất lượng và giá thành.

Những điểm nổi bật trên điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max

Ở trên chiếc điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max có một vài điểm khá nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung, gồm có:

  • Thiết kế màn hình thời thượng

Đã từ rất lâu, màn hình đục lỗ luôn được người dùng yêu thích hơn cả so với màn hình giọt nước hay màn hình tai thỏ. Ở phân khúc tầm trung, vẫn còn khá nhiều chiếc máy sử dụng màn hình giọt nước, trong khi đó, điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max đã được nâng cấp trong diện mạo của màn hình đục lỗ ở giữa.

xiaomi note 9 pro max

 

Với màn hình đục lỗ như vậy, người dùng không còn quá lăn tăn về diện tích không gian trải nghiệm nữa. Mọi thứ đều được tối ưu hóa, khi xem video không còn bị che khuất một vài góc nhìn.

  • Khả năng hiển thị

Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max sở hữu màn hình 6.67 inch khá rộng cho điều kiện lướt vuốt thoải mái hơn rất nhiều. Dù chỉ sở hữu màn hình LCD nhưng khả năng hiển thị của điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max không thể xem thường. Khi đem so sánh với những chiếc máy đối thủ trong cùng phân khúc, độ chi tiết và rõ nét vẫn được cho là khá ổn áp.

  • Con chip mạnh mẽ

Con chip xử lý Snapdragon 720G được sản xuất trên tiến trình 8nm được áp dụng cho điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max. Co thể thấy được rằng con chip này tương đối ổn cho những thao tác thường ngày như nghe gọi, nhắn tin, xem phim,…

xiaomi note 9 pro max

 

Đặc biệt Snapdragon 720G chú trọng ở việc khai thác khả năng chơi game. Tuy chưa thực sự hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng dẫu sao con chip này cũng có thể cho người dùng trải nghiệm chơi game ở mức trung bình khá.

  • Camera chính 48MP

Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max được trang bị camera chính có độ phân giải 48MP và ở điều kiện ánh sáng đủ tốt nó sẽ cho người dùng những tấm hình đủ nét, đủ sáng và màu thì cũng ổn áp không kém. Ở điều kiện trời tối, người dùng có thể sử dụng thêm tính năng chụp đêm để cải thiện chất lượng khung hình.

xiaomi note 9 pro max

 

  • Pin 5020mAh

Nhờ có viên pin 5020mAh mà người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max trong suốt ngày dài mà không cần quá lo lắng về tình trạng pin và không cần sạc liên tục nhiều lần trong ngày. Viên pin này là quá đủ cho nhu cầu của người dùng từ sáng sớm cho đến tối muộn sau khi được sạc đầy.

  • Đa dạng bộ nhớ

Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max có đến 3 phiên bản bộ nhớ cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu. Cụ thể như sau:

– Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max 6GB/64GB

– Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max 6GB/128GB

– Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max 8GB/128GB

Giá bán điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max có thực sự “mềm”?

Thực tế, giá bán của điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max phải nói là quá ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng em nó. Trung bình giá sẽ dao động trong khoảng 4-6 triệu tùy bản dung lượng. Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây dành cho điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max:

– Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max 6GB/64GB có giá tham khảo: 202 USD (khoảng 4,6 triệu đồng)

– Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max 6GB/128GB có giá tham khảo: 230 USD (khoảng 5,3 triệu đồng)

– Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max 8GB/128GB có giá tham khảo: 255 USD(khoảng 5,9 triệu đồng)

Điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max thực sự là một dòng máy đáng để trải nghiệm nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ở phân khúc tầm trung. Dù em nó chưa được hoàn hảo về mọi mặt nhưng nhìn về tổng thể, mọi tính năng đều đạt được mức khá ổn định trong phân khúc này.

Tuy nhiên, hiện nay điện thoại Xiaomi Note 9 Pro Max mới chỉ phổ biến ở thị trường Ấn Độ nên nếu muốn sở hữu bạn phải mua qua đường xách tay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!