Điện thoại Xiaomi Qin AI 1s: "cục gạch" dưới 1 triệu có đáng mua trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Qin AI 1s là một trong những mẫu điện thoại cục gạch được sản xuất bởi Xiaomi. Cùng trải nghiệm và đánh giá nhiều hơn về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

Mở hộp điện thoại Xiaomi Qin AI 1s

Như hầu hết điện thoại hiện nay, điện thoại Xiaomi Qin AI 1s cũng được đặt trong một chiếc hộp cứng cáp với hình ảnh máy được in rõ nét trên mặt hộp. Bên cạnh đó, ở những cạnh khác cũng in một vài thông tin khác liên quan đến điện thoại Xiaomi Qin AI 1s.

điện thoại xiaomi qin

 

Mở hộp điện thoại Xiaomi Qin AI 1s sẽ thấy ngay nhân vật chính của chúng ta được đặt vừa vặn trong khuôn hộp. Tiếp tục, bên trong còn có một sợi cáp, một que lấy sim và một sách hướng dẫn sử dụng. Thiếu đi củ sạc là một điểm khiến nhiều người dùng cảm thấy hụt hẫng đối với điện thoại Xiaomi Qin AI 1s này. 

Review thiết kế điện thoại Xiaomi Qin AI 1s

Điện thoại Xiaomi Qin AI 1s được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa tuy nhiên không phải là chất liệu ọp ẹp thông thường. Sờ vào điện thoại Xiaomi Qin AI 1s có cảm giác của sự cứng cáp đến từ những chiếc điện thoại Nokia Lumia trước kia và do đó, bạn có thể yên tâm về chất liệu hoàn thiện của mẫu máy này, nếu dùng cẩn thận thì cũng rất bền đấy.

Điện thoại Xiaomi Qin AI 1s không phải một thiết kế nguyên khối và người dùng vẫn có thể tháo rời được nắp lưng của máy nhưng thao tác cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn. Và lưu ý là để tháo được nắp lưng điện thoại Xiaomi Qin AI 1s thì trước hết bạn cần tháo khay đựng sim.

điện thoại xiaomi qin

 

Nhìn vào cả mặt trước và mặt sau bạn có thể dễ dàng nhận ra được điện thoại Xiaomi Qin AI 1s là một thế hệ không được trang bị camera. Với nhiều người, đây là sự bất tiện nhưng với những ai đang làm tại các công ty không cho mang điện thoại có camera đến nơi làm việc thì điện thoại Xiaomi Qin AI 1s lại như một cứu tinh dành cho họ.

Ở trên đỉnh đầu của điện thoại Xiaomi Qin AI 1s sẽ có cổng giúp điều khiển các thiết bị như Tivi hay điều hòa. Chắc chắn đây là một tiện ích rất đáng để trải nghiệm ở phiên bản này. Mặt dưới là loa và cổng USB Type-C và với mức giá thế này mà điện thoại Xiaomi Qin AI 1s vẫn giữ được cổng USB Type-C thì đúng là rất tuyệt.

Khay sim của điện thoại Xiaomi Qin AI 1s được đặt ở cạnh trái của thiết bị, hỗ trợ 2 sim, 1 thẻ nhớ siêu tiện lợi cho những người sử dụng 2 sim 2 sóng.

Review màn hình điện thoại Xiaomi Qin AI 1s

Điện thoại Xiaomi Qin AI 1s có cấu tạo mặt trước gồm màn hình hiển thị và hệ thống các phím ấn ở dưới. Trong đó, màn hình điện thoại Xiaomi Qin AI 1s có kích thước 2.8 inch, độ phân giải 220×240 pixels. Độ sáng màn hình cũng khá cao nhưng điểm yếu là màn hình điện thoại Xiaomi Qin AI 1s hơi rỗ nên hiển thị chưa được đẹp mắt. Tuy nhiên, nói tới nói lui thì đây cũng chỉ là mẫu điện thoại cơ bản nên không thể yêu cầu ở nó những thứ cao cấp hơn được.

Test các tính năng, tiện ích trên điện thoại Xiaomi Qin AI 1s

Đầu tiên là khả năng truy cập mạng 4G của điện thoại Xiaomi Qin AI 1s. Thử đọc báo trên nền mạng 4G thì thấy độ load không thể nhanh như smartphone nhưng cũng không phải quá kém. Nó vẫn phục vụ được nhu cầu đọc báo mỗi ngày khá ngon đấy.

Chuyển sang sử dụng bằng Wifi và vào lại trình duyệt, tốc độ xử lý đã nhanh hơn.Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý đối với mẫu này là các thao tác chuyển trang web siêu phức tạp và bất tiện. Do đó, với những bậc phụ huynh đã có tuổi thì điện thoại Xiaomi Qin AI 1s không phải là một giải pháp tối ưu.

Một điểm nữa cần biết là điện thoại Xiaomi Qin AI 1s chưa hỗ trợ tiếng Việt, chỉ có tiếng Trung và tiếng Anh nên với những người không nhanh nhạy về mảng ngôn ngữ sẽ thấy khó khăn khi thao tác ấn chọn.

điện thoại xiaomi qin

 

Chỉ với khoảng 700 ngàn đồng, điện thoại Xiaomi Qin AI 1s là một gợi ý tốt cho các anh chị em đang làm ở những nơi cấm điện thoại camera mà vẫn có nhu cầu vào mạng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!