Điện thoại pin khủng chống nước chống va đập Land Rover có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mua được những chiếc điện thoại Sonim chính hãng từ Mỹ thì sẽ rất tốt, nhưng những chiếc điện thoại Land Rover Hồng Kông lại không có khả năng chống nước chống va đập tốt như bạn nghĩ

Dạo gần đây, người dùng điện thoại bị hàng loạt các quảng cáo hút hồn bởi dòng điện thoại chống nước pin khủng Land Rover. Không chỉ có mức giá siêu rẻ chỉ vài trăm ngàn đồng, lại kèm theo nhiều tính năng như xem phim, chụp ảnh, nghe nhạc…và pin thì có thời gian chờ đến 6 tháng, trong khi đó lại có khả năng chống nước, chống va đập cực tốt.

Vậy có thực sự với mức giá rẻ như thế bạn có thể mua được một chiếc điện thoại pin khủng, chống nước và siêu bền?

Điện thoại pin khủng chống nước chống va đập

Điện thoại pin khủng chống nước chống va đập Land Rover có thực sự tốt?

Chắc hẳn những người chơi những dòng điện thoại độc, lạ không thể không biết điện thoại Sonim – dòng điện thoại siêu bền được sử dụng trong quân đội Mỹ. Không chỉ có được pin khủng với thời gian chờ lên hàng tháng trời, điện thoại Sonim với các dòng như Land Rover XP9, XP7, XP6…còn có khả năng chống nước tốt với việc hoạt động tốt dưới độ sâu 2 mét dưới nước trong hàng giờ liền mà không ảnh hưởng gì. Ngoài ra, các dòng điện thoại pin khủng Sonim còn có khả năng chống va đạp rất tốt với những màn xe tải hạng nặng cán qua mà không hề hấn gì.

Các dòng điện thoại chống nước pin khủng Sonim có mức giá không dưới 10 triệu đồng, và hầu hết là hàng xách tay từ Mỹ về.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, xuất hiện các dòng điện thoại Land Rover giá rẻ với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng và được nhập khẩu từ Hồng Kông, với nhiều model như điện thoại Land Rover A8, điện thoại Land Rover A8+, và hàng loạt các dòng smartphone pin khủng chống nước, chống va đập khác. Vậy những chiếc điện thoại này có thực sự tốt?

Nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên và những người hám đồ rẻ đã mua những chiếc điện thoại pin khủng, chống nước Land Rover Hồng Kông này về sử dụng, và những gì mà chiếc điện thoại này mang lại thực sự không làm hài lòng người tiêu dùng.

Mặc dù được giới thiệu với pin khủng và thời gian chờ hàng tháng trời, nhưng nhiều người tiêu dùng phản ánh mặc dù chỉ sử dụng chiếc điện thoại này rất ít, nhưng chỉ sau vài ba ngày đã hết sạch pin.

Không chỉ thế, mặc dù được giới thiệu có khả năng chống nước tốt nhưng những chiếc điện thoại Land Rover Hồng Kông này lại hoàn toàn không như mong đợi của người dùng, và nếu như bạn đã thả chiếc điện thoại này xuống nước, thì chắc chắn chẳng mấy chốc mà nó “ngỏm”. Đơn giản là vì các cạnh không được bi kín, với chỉ những doăng cao su thông thường, và những khe hở từ đầu cắm tai nghe hoặc sạc.

Và nếu bạn muốn biết về độ bền và khả năng chống va đập của chiếc điện thoại pin khủng chống va đập tốt Land Rove Hồng Kông này thì chỉ cần thả nhẹ nó lên sàn nhà, chắc chắn, mọi chi tiết sẽ rời rụng lung tung.

Tạm Kết:

Điện thoại Sonim chính hãng quân đội Mỹ thực sự là siêu phẩm điện thoại chống nước, chống va đập và pin siêu khủng, và bạn hoàn toàn nên tậu một chiếc nếu bạn là người thường xuyên đi ra ngoài không có nhiều thời gian sạc pin (dân xây dựng, người thường xuyên đi công tác…)

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ những chiếc điện thoại Land Rover Hồng Koong với giá siêu rẻ chỉ “nửa triệu” mà có nhiều khả năng như các cửa hàng quảng cáo thì thực sự là một sai lầm đáng tiếc. Cùng với số tiền đó, bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc điện thoại giá rẻ của các hãng như Nokia, Viettel.. để sự dụng sẽ an toàn và bền bỉ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!