8 lý do chứng minh điện thoại LG V10 đáng mua hơn Samsung Galaxy Note 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khả năng chống va đập, pin tháo rời, thẻ nhớ mở rộng...là một trong những lý do chứng minh chiếc điện thoại thông minh LG V10 xứng đáng với túi tiền của bạn hơn Galaxy Note 5

Theo bạn nghĩ thì điều gì khiến chiếc điện thoại thông minh LG V10 nổi bật hơn hẳn điện thoại Samsung Galaxy Note 5? Chúng tôi sẽ liệt kê 8 lý do hàng đầu chứng minh LG V10 tốt hơn Galaxy Note 5.

Điện thoại LG V10 và Galaxy Note 5

Điện thoại LG V10 đáng chọn hơn Galaxy Note 5 ?

LG tập trung vào cả chức năng và phong cách khi họ tạo ra V10. V10 được trang bị phần cứng cài đặt linh hoạt: pin tháo rời, thẻ nhớ mở rộng, điều khiển video bằng tay và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều này khó tìm thấy trên các điện thoại thông minh hiện nay. Chỉ LG và một số ít các nhà sản xuất giữ lại các tùy chọn này, do đó, điều này khiến cho V10 càng trở nên hấp dẫn.

Dưới đây là 8 lý do khiến điện thoại thông minh LG V10 tốt hơn Galaxy Note 5:

Khả năng chống chịu va đập

LG V10 Galaxy Note 5.

Mặt sau điện thoại LG V10 và Galaxy Note 5.

LG V10 đạt chứng nhận MIL-STD-810. Điều này có nghĩa là bạn nhận được một trong chứng nhận về tính bền bỉ nhất của một thiết bị. LG V10 có khả năng chống chịu các va đập và bền hơn vật liệu kính và kim loại của Galaxy Note 5. Bạn thực sự không cần một lớp vỏ bảo vệ để thêm độ dày và làm che đi thiết kế sang trọng của LG V10.

Pin tháo rời

Pin dung lượng 3000mAh của LG V10 dễ dàng thay thế. Người sử dụng có thể dễ dàng tháo lắp và không cần phải mang theo sạc dự phòng hay ổ cắm điện để sạc V10. Còn Galaxy Note 5 thì sao? Bạn sẽ cần đến một chiếc sạc khi điện thoại của mình trong trạng thái pin thấp.

Điện thoại thông minh LG V10

Điện thoại thông minh LG V10 với pin có thể tháo rời

Thẻ nhớ mở rộng

Với điện thoại thông minh V10, bạn có thể thêm tới 2TB thẻ nhớ microSD, vào phiên bản bộ nhớ trong lên tới 64GB. Trong khi đó, chiếc điện thoại Galaxy Note 5 bị mắc kẹt trong các phiên bản 32GB / 64GB/ 128 GB mà không có thêm một khe cắm thẻ nhớ microSD nào.

Hình ảnh sắc nét

Trong so sánh trước đây, chúng tôi đã cho bạn thấy rằng LG G4 và LG V10 được chứng minh là một trong những chiếc điện thoại có camera sắc nét nhất. Bảo toàn chi tiết ở mức hàng đầu và mức độ giống DSLR. Đối với Note 5, bạn nhận được các hình ảnh tốt nhưng kết cấu chi tiết không ngang hàng với V10.

 So sánh LG V10 và Samsung Galaxy Note 5

So sánh hình ảnh chụp từ camera sau của LG V10 và Samsung Galaxy Note 5

Điều khiển camera bằng tay

Chạy hệ điều hành Android 5.1.1 trên LG Optimua UI 4.0, LG quản lý các tính năng camera mới trên điện thoại LG V10. Camera hiện nay được điều khiển bằng tay với video. Trong phần này, bạn có thể tinh chỉnh được âm thanh, kiểu mẫu, ISO và nhiều hơn nữa. Khi so sánh với Galaxy Note 5, giao diện camera của LG V10 thực sự linh hoạt và năng động hơn.

Màn hình thứ hai

Một trong những tính năng linh hoạt nhất của điện thoại LG V10 là màn hình thứ hai luôn luôn hiện hữu. Bạn có thể truy nhập nhiều ứng dụng gần đây nhất mà không cần rời khỏi màn hình chính. Điều này thực sự hữu ích khi bạn xem video hoặc đọc sách mà không để bị gián đoạn.

 Đánh giá điện thoại LG V10

Màn hình hiển thị của điện thoại LG V10

32 – bit Hifi DAC

Tôi không phải là một người cảm nhận đầy đủ âm thanh chân thực, nhưng với việc bổ sung 32bit DAC trên LG V10 là một bước tuyệt vời trong tiêu chuẩn điện thoại thông minh. LG V10 tự động phát hiện các phụ kiện kết nối và sau đó hiển thị các cài đặt âm thanh.

Camera trước rộng hơn

Đứng trong top những camera selfie 5MP tiêu chuẩn, vì vậy LG V10 cũng trang bị camera trước 5MP với ống kính rộng hơn. Điều này đem lại nhiều lợi ích cho việc chụp ảnh selfies có thể thêm nhiều đối tượng vào trong một khung hình.

So sánh camera LG V10 và Galaxy Note 5

So sánh hình ảnh chụp từ camera trước của camera LG V10 và Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5 không có những tính năng này, mặc dù chiếc điện thoại này được trang bị thêm bút S-Pen và thiết kế kính – kim loại, nhưng cũng chỉ là một số ít lợi thế mà chiếc điện thoại này hơn V10.

Sự lựa chọn vẫn tùy thuộc vào bạn, tùy thuộc vào sở thích cá nhân mỗi người.

Thông số

LG V10

Màn hình hiển thị

Màn hình chính: 5.7-inch 1440p QHD Quantum IPS LCD, 515ppi

Màn hình thứ hai: 2.1-inch LCD 160 x 1040

Kích thước

Dày 6.3mm-9.8mm, nặng 155g

Thiết kế

Gorilla Glass 4, Sọc thép không gỉ, Nắp lưng tháo rời, chống va đập

Màu sắc

Trắng, be, xanh, đen

Chipset

Qualcomm Snapdragon 808 hexa-core

Bộ vi xử lý

Dual-core 1.82GHz Cortex A57, Quad-core 1.44GHz Cortex 153

Đồ họa

Adreno 418 GPU

Bộ nhớ

Bộ nhớ trong 64GB, thẻ nhớ microSD lên đến 200GB

Camera chính

16MP f/1.8 tự động lấy nét laser, cảm biến phổ màu, HDR tự động, 2160p video, OIS

Multimedia

4K UHD video

Camera trước

8MP selfie camera, 1080p video

Kết nối

Hai SIM, 4G LTE cat 6, WiFi ac, Bt 4.1, FM Radio, GPS, sạc không dây, hồng ngoại điều khiển từ xa

OS

Android 5.1.1 Lollipop

Phần mềm

Optimus UX 4.0

Pin

3000mAh, Sạc nhanh

Cổng

microUSB 2.0/SlimPort

Ngày phát hành

Tháng 11 năm 2015

Minh Hường

(Theo manilashaker)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!