Điện thoại Realme C3 4GB/64GB bán ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản đặc biệt với bộ nhớ lớn này không phải ở thị trường nào cũng được bán.

 

Realme C3 là dòng smartphone giá rẻ được OPPO đưa tới thị trường với định hướng là các khách hàng cần một chiếc smartphone chơi game ổn trong phân khúc giá rẻ 3-4 triệu đồng. Theo công bố của OPPO sản phẩm sẽ có 2 tùy chọn gồm:

– Điện thoại Realme C3 3GB/32GB, tức là RAM 3GB đi kèm với bộ nhớ trong 32GB

– Điện thoại Realme C3 4GB/64GB, tức là RAM 4GB, bộ nhớ trong là 64GB

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu trên thị trường Việt Nam thì bạn chỉ tìm thấy các đơn vị phân phối chỉ có bán điện thoại Realme C3 GB/32GB chứ không có phiên bản 4GB/64GB. Vậy phiên bản bộ nhớ cao hơn phải mua ở đâu?

điện thoại realme c3

 

1. Điện thoại Realme C3 4GB/64GB bán ở đâu?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thì tùy quốc gia/vùng lãnh thổ mà OPPO sẽ đưa tới các phiên bản khác nhau của điện thọai Realme C3, và phiên bản Realme C3 4GB/64GB được bán tại một số quốc gia như Ấn Độ chẳng hạn.

Mức giá niêm yết cho phiên bản Realme C3 4GB/64GB tại Ấn Độ là 10,999 Rupee Ấn, tương đương 3.4 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Phiên bản này nhỉnh hơn một chút so với phiên bản Realme C3 3GB/32GB với 9,999 Rupee Ấn, khoảng 3.1 triệu đồng.

Như vậy, nếu được bán tại Việt Nam thì giá bán của Realme C3 4GB/64GB cũng sẽ rơi vào khoảng 3.7 triệu đồng trở lại.

2. Các tính năng nổi bật hút khách trên điện thọai Realme C3

Rõ ràng trong phân khúc giá rẻ, điện thoại Realme C3 đã mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất với hàng loạt các tính năng nổi bật.

2.1 Thiết kế hiện đại, màn hình lớn

Điện thoại Realme C3 được trang bị thiết kế nguyên khối với khung và mặt lưng nhựa tương tự đàn em Realme C2. Thiết kế này vừa tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn nhưng vẫn rất gọn nhẹ khi sử dụng. Mặt trước của Realme C3 sử dụng thiết kế giọt nước tràn cạnh giúp nâng tổng diện tích hiển thị của màn hình lên đến 89.8%, từng chi tiết sẽ được hiển thị rõ ràng trước mắt bạn. Thêm vào đó là lớp kích cường lực Gorilla Glass 3 tăng khả năng chống va đập đồng thời hạn chế trầy xước gây mất thẩm mĩ cho chiếc điện thoại của bạn

Trong khi đó, cụm camera phía mặt lưng được xếp theo hàng dọc cùng với khóa vân tay đặt chính giữa màn hình giúp mang tới khả năng mở khóa một cách dễ dàng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Màn hình với kích thước 6.5 inch cùng độ phân giản HD+ (1600 x 720) với tấm nền LCD cho bạn không gian hiển thị lớn và độ sắc nét hình ảnh cao. Điều này giúp ích đặc biệt cho nhu cầu chơi game và xem video của người sử dụng.

2.2 Cấu hình ấn tượng

Luôn được xếp trong hàng các smartphone giá rẻ chơi game tốt nhất trên thị trường bởi lẽ máy được trang bị cấu hình cực tốt.

– Chip xử lý: MediaTek Helio G70 đây là chip chuyên sử dụng chơi game được MediaTek phát triển cho phân khúc smartphone giá rẻ. Nó bao gồm 8 nhân CPU, trong đó có 2 nhân Cortex-A75 với xung nhịp 2.0 GHz , và 6 nhân còn lại là Cortex-A55 với xung nhịp 1.7GHz. Ngoài ra, con chip này được nhà sản xuất cho biết được trang bị công nghệ Core Pilot mang tới khả năng tập trung sức mạnh cho nhu cầu chơi game của người sử dụng, chính vì thế chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm chơi game ấn tượng,.

– Nhân GPU: Mali-G52 2EEMC2 đây cũng là chip GPU được đánh giá là rất tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

– Bộ nhớ RAM: dung lượng 3GB hoặc 4GB tùy phiên bản, điều này giúp mang tới cho máy khả năng xử lý đa nhiệm khá ổn.

– Bộ nhớ trong: tùy chọn 32GB hoặc 64GB, với dung lượng này, người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Cùng với hệ điều hành Android 10 và tùy biến giao diện Realme UI giúp tối ưu hóa hiệu năng chơi game, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

cấu hình realme c3

 

2.3 Camera ấn tượng trong phân khúc giá

Điện thoại Realme C3 đồng thời cũng là một trong những smartphone có được khả năng chụp ảnh tốt với việc được trang bị cụm camera chính ấn tượng gồm camera chính 12MP, camera macro góc siêu cận 4cm cùng camera chụp chân dung xóa phông với độ phân giải 2MP. Cụm camera này được trang bị đầy đủ các tính năng như chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh góc rộng, HDR,… giúp bạn có để chụp được những bức ảnh với độ nét cao cùng màu sắc tươi tắn.

Cùng với đó, camera selfie 5MP cũng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Không thể không kể tới việc được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh cũng là điểm nhấn trên thế hệ điện thoại Realme C3.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!