Điện thoại Samsung Galaxy A72 có mấy phiên bản màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại tầm trung của Samsung thuộc từ dòng A Samsung Galaxy A72 có thiết kế bắt mắt với 4 màu sắc nổi bật. Đó là những màu gì, hãy cùng khám phá sau đây.

Các phiên bản màu sắc trên Samsung Galaxy A72 

Giữa tháng 3/2021, dòng Samsung Galaxy A72 ra mắt với thiết kế đẹp mắt. Nhìn qua, nhiều người có thể sẽ bị nhầm lẫn với thiết kế của chiếc Galaxy S21 Ultra, phần camera lại có vẻ giống với dòng Galaxy Note. Có thể thấy Samsung đang làm những chiếc điện thoại tầm trung nhìn trong cao cấp hơn. 

Phong cách thiết kế trên Samsung Galaxy A72 đơn giản, không có họa tiết nhiều chỉ có duy nhất một tone màu được phủ lên toàn máy kể cả khu vực camera và chỉ nổi lên những ống kính camera là màu đen nhưng rất thu hút mắt nhìn, có vẻ trẻ trung và trang trọng. 

Và 4 lựa chọn màu được trang bị trên Samsung Galaxy A72 cũng rất nổi bật,  bắt mắt và thời thượng với hơi hướng, tinh thần chủ đạo mà Samsung muốn truyền đạt thông qua cách đặt tên màu xuyên suốt là cụm từ “Awesome” – tuyệt vời, chất 

1. Samsung Galaxy A72 màu đen cá tính – Awesome Black

Màu đen mờ sang trọng và huyền bí, hạn chế sự bám dấu vân tay lên máy mà vẫn luôn có sự bóng bẩy nhất định. Nó tạo nên  một vẻ ngoài đơn giản nhưng cũng không hề đơn điệu.

Samsung Galaxy A72

2. Samsung Galaxy A72 màu trắng năng động – Awesome White

Đi kèm với màu đen cơ bản, không thể thiếu màu trắng. Phiên bản Samsung Galaxy A72 này có phần nhã nhặn, sạch sẽ hơn. Do thiết kế phần cụm camera cũng được sơn màu trắng nên nó tạo sự tương phản thú vị với các ống kính camera.

Samsung Galaxy A72

 

3. Galaxy A72 màu tính thời thượng – Awesome Violet

Theo xu hướng, hầu hết các dòng smartphone năm nay đều có phiên bản màu tím. Màu tím trên Galaxy A72 có nét dịu dàng và thơ mộng, nhẹ nhàng hơn và  nó sẽ khác với màu tím Phantom Violet trên Galaxy S21. Cầm trên tay phiên bản Samsung Galaxy màu tím này sẽ rất nổi bật giữa đám đông.

Samsung Galaxy A72

 

4. Samsung Galaxy A72 màu xanh năng động – Awesome Blue

Nếu bạn thích sự thú vị, tươi vui và khác biệt  thì có lẽ Xanh Sáng Tạo mày sẽ hợp với bạn.  Awesome Blue là màu xanh lam nhạt gần giống màu trong xanh của trời, mang lại sự tươi mới cho thiết kế.

Samsung Galaxy A72

 

Giá thành và những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy A72

Hiện tại chiếc điện thoại tầm trung này của hãng Samsung có mức giá khoảng 10 triệu, cụ thể cho từng phiên bản bộ nhớ là:

– Samsung Galaxy A72 dung lượng 8GB/128GB: 8.790.000 đồng

– Samsung Galaxy A72 dung lượng 8GB/256GB: 9.990.000 đồng

Với Samsung Galaxy A72, người dùng được sở hữu một chiếc màn hình lớn 6.7 inches, có tấm nền Super AMOLED và độ phân giải Full HD+. Thêm nó độ sáng tối đa của màn hình khá lớn 800 nits và tốc độ làm tươi 90Hz giúp nó hiển thị tốt ngay cả ở điều kiện dưới trời sáng. 

Dù là máy tầm trung nhưng độ hoàn thiện của A72 khá tốt, nó còn được trang bị cả tính năng kháng nước, kháng bụi IP67.

Bộ camera trên Samsung Galaxy A72 rất tốt trong tầm giá khi được trang bị hẳn 4 ống kính sau với ống kính chính 64MP, góc rộng 12MP, ống kính tele 8MP và ống kính macro 5MP, thêm nữa là 1 ống kính selfie 32MP. Khả năng zoom cua nó khá tốt với zoom quang học 3X và zoom space 30X. Nó cũng được trang bị tính năng OIS chống rung quang học và khả năng quay video 4K.

Bộ vi xử lý là Samsung Galaxy A72 sử dụng là chipset Snapdragon 720G. Tuy không phải một con chip mạnh mẽ nhất hiện nay nhưng dòng chip Snapdragon G này cho hiệu suất tốt và phục vụ cho mục đích chơi game rất ổn. 

Đi kèm với những trang bị trên là một viên pin 5000mAh có thể sạc nhanh với công suất 25W. Như vậy là rất dư giả cho các tác vụ, ứng dụng hoạt động cả một ngày dài.

Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy A72 này thì có thể ghé vào website để tìm kiếm nơi bán và so sánh giá giữa các nơi bán một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!