Điện thoại Samsung S21 có mấy phiên bản màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại Samsung S21 năm nay đã được hãng Samsung tung ra thị trường với nhiều phiên bản màu sắc cực đẹp. Hãy cùng khám phá trong bài viết.

Thiết kế của các sản phẩm smartphone nhà Samsung luôn làm các fan thích thú và thỏa mãn nhãn quan. Dòng sản phẩm điện thoại thông minh Samsung S21 mới nhất này sở hữu một thiết kế độc đáo ở cụm camera và mặt lưng làm bằng nhựa nhám nhưng vẫn rất sang chảnh, quyến rũ, và tính nhận diện thương hiệu của Samsung 21 năm nay rất cao, cùng với các phiên bản màu sắc độc đáo sẽ không làm người dùng thất vọng.

Dưới đây là các màu sắc của điện thoại Samsung S21 hiện đang được bán trên thị trường.

Điện thoại Samsung S21 màu tím (Phantom Violet)

Phiên bản điện thoại màu tím này chỉ có trên điện thoại Samsung S21 và S21 Plus. Màu tím này đại diện cho sự đam mê, truyền cảm hứng và pha chút mộng mơ, thơ mộng. Đây cũng là xu thế màu trong năm 2021 được các hãng điện thoại theo đuổi như các dòng iPhone 12 của Apple cũng có sở hữu phiên màu tím.

điện thoại Samsung S21

 

Cụm camera trên phiên bản điện thoại Samsung S21 màu tím được bao bọc bằng mảng kim loại có màu sắc ánh vàng, tương phản lại với màu tím tôn lên được vẻ đẹp sang trọng của chiếc điện thoại.

Với phiên bản màu tím này sẽ thiên về đối tượng khách hàng là nữ giới hơn bởi sự mộng mơ và nữ tính của nó.

Điện thoại Samsung S21 màu hồng  (Phantom Gold)

Lại là một phiên bản màu sắc dường như thiết kế để chiều lòng các Samfans nữ. Màu hồng hay Phantom Gold toát lên sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự cá tính, tinh tế, sang trọng. 

điện thoại Samsung S21

 

Điện thoại Samsung S21 màu trắng  (Phantom White)

Phiên bản điện thoại màu trắng cũng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Điện thoại Samsung S21 Phantom White màu trắng toát lên sự tinh tế, thanh lịch mà đơn giản, rất dễ dàng để phù hợp với các phụ kiện đi kèm. Phần kim loại camera cũng sở hữu màu trắng nhưng ánh bạc của kim loại tạo nên điểm nhấn cho chiếc điện thoại.

điện thoại Samsung S21

 

Điện thoại Samsung S21 màu đen nguyên bản  (Phantom Black)

Nhìn vào phiên bản điện thoại Samsung S21 này là thấy ngay sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và thể hiện bản lĩnh của người dùng. Đây cũng là tông màu cơ bản trên nhiều dòng điện thoại hiện nay nhưng trên Samsung S21 nó toát lên một vẻ thời thượng và đẳng cấp.

điện thoại Samsung S21

 

Phiên bản điện thoại Samsung S21 màu đặc biệt để chào mừng Olympic

Do là nhà tài trợ của Olympic từ năm 1998 và đã ký hợp đồng chính thức tài trợ dài hạn đến năm 2028 với Uỷ ban Olympic Quốc Tế nên mỗi năm Samsung thường cho ra mắt một phiên bản Flagship đặc biệt liên quan đến chủ đề của Olympic. 

Và năm nay nhà Samsung cũng đã cho giới thiệu phiên bản điện thoại Samsung S21 màu xanh Phantom Blue. Phiên bản này có thiết kế tổng thể vẫn giống các phiên bản màu sắc khác của Samsung S21 nhưng có thêm logo của Olympic gắn phía sau và logo của nhà mạng Docomo – nhà mạng bán độc quyền mẫu sản phẩm này. 

điện thoại Samsung S21

 

Giá bán của điện thoại Samsung S21

Các phiên bản màu sắc của Samsung S21 thì đều được trang bị những cấu hình, hiệu năng cũng như tính năng sử dụng hoàn toàn giống nhau. Chúng đều được sở hữu con chip Exynos 2100 do Samsung sản xuất với sức mạnh vượt trội, ở một số thị trường thì Samsung S21 có cả trang bị chip Snapdragon 888. Bộ nhớ có dung lượng RAM là 8GB và các phiên bản bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB cho khả năng thoải mái lưu trữ và thực hiện đa tác vụ mượt mà.

Màn hình điện thoại Samsung S21 là Dynamic AMOLED 2X, rộng 6.2 inch, độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi 120Hz và được trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass Victus của Corning. Máy có cụm 3 camera  sau lần lượt là 12MP (góc rộng) + 64MP (tele) + 12MP (góc siêu rộng) và camera selfie 10MP ở mặt trước. Thiết bị đi kèm với dung lượng viên pin là 4000mAh.

Mức giá bán tham khảo hiện tại của điện thoại Samsung S21 128GB là 13.690.000 VNĐ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!