Điện thoại Sony Xperia Z C 6603 16GB đa sắc màu.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đáp ứng nhu cầu sử dụng từ các thị trường khác nhau, nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng hãng Sony đã cho tung ra thị trường chiếc điện thoại Sony Xperia Z của mình cùng với các phiên bản khác nhau.

Trong đó phiên bảnSony Xperia Z C6603 đột phá bởi được trang bị tính năng 4G/LTE có tốc độ truyền tải nhanh nhất thế giới điều đó đã làm nên sự khác biệt với đàn anh của mình là Sony Xpreia Z C6602.Sony còn trang bị cho Xperia Z nhiều kết nối từ phổ thông đến cao cấp như Wifi, Bluetooth 4.0, NFC hay kết nối với các thiết bị khác của Sony như TV, Máy tính bảng qua kết nối Wifi…

Thiết kế và màu sắc là điểm ấn tượng nhất trên siêu phẩm nó được đánh giá là đẹp nhất hiện này, kiểu dáng sang trọng và quý phái, thu hút người dùng ngay ở ánh mắt đầu tiên. Cùng với đó hai mặt của chiếc điện thoại này được làm bằng kính cường lực khiến cho nó thực sự trở nên lôi cuốn với 3 màu đen – trắng và tím nhạt giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mình, vẻ đẹp lung linh đầy kiêu hãnh. Sản phẩm chính là sự kết tinh các công nghệ độc đáo của Sony, được trang bị màn hình lớn 5 inch cùng độ phân giải 1080 x 1920 441ppi, Xperia Z mang tới những trải nghiệm hình ảnh chưa từng có. Độ mịn, độ nét của màn hình Xperia Z vượt qua mọi giới hạn trước đây. Không chỉ vậy, chế độ Mobile Bravia Engine 2 cao cấp từ Sony mang lại cho người dùng Sony Xperia Z những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời vượt xa mọi kỳ vọng của người dùng. Đây là sản phẩm có chất lượng thiết kế, chất lượng hoàn thiện hoàn hảo hơn cả những sản phẩm trước đấy với các đương nét vuông vắn, Các cạnh thẳng nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, chắc chắn đến ngạc nhiên cho điện thoại.

 Sony Xperia Z C6603 với sắc màu tím thủy chung.

Sony Xperia Z C6603 với sắc màu tím thủy chung.

Nổi bật nhờ khả năng chụp ảnh và hỗ trợ quay video Full HD Của Sony Xperia Z C6603.

Không chỉ có cảm biến Sony Xperia Z còn được Sony trang bị phần mềm chụp ảnh như một máy ảnh chuyên nghiệp với chế độ chụp ảnh như Manual, Auto phù hợp cho cả những người yêu thích nghệ thuật.Bên cạnh đó là cấu hình cao cấp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro với tốc độ 1.5 Ghz cùng bộ xử lý đồ họa tích hợp Adreno 320, được trang bị RAM 2GB, Sony Xperia Z là một trong số những smartphone có cấu hình mạnh nhất trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!