Điện thoại Vivo S16 giá từ 9 triệu vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản Vivo S16 sở hữu một ngoại hình thời thượng đi kèm với đó là loạt trang bị hiện đại hàng đầu thị trường.

Thiết kế của Vivo S16

Vivo S16 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh xảo và đẹp mắt. Mặt trước của Vivo S16 là màn hình cong tràn viền vô cùng ấn tượng với viền bezel các cạnh khá mỏng. Bên cạnh đó, để tối ưu hóa màn hình hiển thị mà nhà Xiaomi đã sử dụng thiết kế đục lỗ cho camera selfie.

Đối với mặt sau của Vivo S16, thân máy được gia công bằng chất liệu kim loại vô cùng cứng cáp. Sử dụng mặt lưng kính cao cấp lại càng tôn lên vẻ sang trọng của thiết kế. Không chỉ có mặt trước được bo nhẹ mà mặt sau cũng được bo tròn về hai cạnh và với độ dày chỉ khoảng 8mm lại càng tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Cụm camera được thiết kế dạng hình chữ nhật khá lớn nhưng cũng khá gọn với 3 ống kính camera và đèn flash dạng vòng trông khá lạ mắt.

Vivo S16
Mê mẩn trước cái đẹp của điện thoại Vivo S16

Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng mà Vivo S16 còn đa dạng với nhiều màu sắc. Với các màu trẻ trung như đen, xanh ngọc bích và màu gradient, bạn có thể tùy thích lựa chọn theo sở thích cá nhân. Một điều vô cùng đặc biệt ở thiết kế mặt lưng Vivo S16 là tính năng chuyển màu khi có ánh sáng chiếu vào, trông nó không khác gì viên ngọc lung linh, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Màn hình của Vivo S16

Màn hình của Vivo S16 được đánh giá khá cao. Kích thước màn hình khá lớn lên đến 6.62 inch giúp các tác vụ hiển thị đầy đủ và rộng rãi. Sử dụng tấm nền AMOLED có hỗ trợ độ phân giải Full HD+, Vivo S16 mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng rực rỡ và sống động. Bên cạnh đó, tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm chạm lướt vô cùng mượt mà trong các tựa game cũng như những thước phim tươi mới.

Hiệu năng của Vivo S16

Về hiệu năng, Vivo S16 được trang bị con chip được xem là tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Đó là con chip Snapdragon 870 – một trong những con chip thế hệ mới của nhà Qualcomm, giúp xử lý mọi hoạt động một cách nhanh chóng và mượt mà.

Vivo S16
Vivo S16 dự kiến cho khả năng xử lý đa nhiệm hoàn hảo

Bộ nhớ Vivo S16 sở hữu RAM 8GB/ 12GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB/ 512GB. Với dung lượng như này thì người dùng hoàn toàn yên tâm về hiệu năng mạnh mẽ, không lo hết dung lượng, đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày ngay cả những tác vụ nặng.

Ngay cả đối với những tựa game nặng, đồ họa cao thì Vivo S16 cũng hoàn toàn xử lí rất ổn, tình trạng đơ, giật, lag được cải thiện rõ ràng so với các dòng máy tiền nhiệm. Chính vì thế mà Vivo S16 hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của các game thủ.

Camera của Vivo S16

Về khả năng chụp ảnh thì Vivo S16 cũng mang đến những trải nghiệm khá tốt. Với hệ thống cụm 3 camera sau khá tương đồng với Vivo S15 bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 64MP, camera góc chụp siêu rộng có độ phân giải 8MP và camera macro chụp cận cảnh 2MP. Với những thông số trên, Vivo S16 hứa hẹn mang đến những bức ảnh tươi sáng, rõ nét cũng như độ tương phản ổn định. Bên cạnh đó, Vivo S16 còn hỗ trợ quay video 4K, cho chất lượng cực mượt mà và rõ nét.

Vivo S16
Vivo S16 sở hữu hệ thống camera ấn tượng

Hiện tại, Vivo S16 đã được trình làng tại Trung Quốc và dự kiến sẽ bày bán tại Việt Nam trong khoảng cuối tháng 12 năm 2022. Với mức giá dao động trong khoảng 9 triệu đến 12 triệu để sở hữu một chiếc điện thoại Vivo S16 vừa có thiết kế tinh xảo, sang trọng lại có tính năng mạnh mẽ thì tôi nghĩ đây cũng có thể là một sự lựa chọn phù hợp với các bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.