Điện thoại Vivo V23 hiện giá bao nhiêu? Liệu có đang mua ở năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều dòng điện thoại cao cấp được cho ra mắt thị trường. Dòng điện thoại Vivo V23 là chuỗi series nổi bật nhất nhà Vivo. Vậy giá của dòng điện thoại này ở năm 2023 thì sẽ như nào, cùng mình tìm hiểu qua nhé!

Những điểm nhấn ấn tượng của điệ thoại Vivo V23

Thiết kế sang trọng, bắt trend

Về phần thiết kế của smartphone Vivo có thể nói chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Vivo V23 Series hầu như đều có thiết kế khung kim loại chắc chắn, các cạnh phẳng mạnh mẽ, 4 góc hoàn thiện bo cong nhẹ thêm phần sang chảnh cho tổng thể, tạo cảm giác cầm nắm chắc tay chắc chắn là một điều tuyệt vời không thể bỏ qua.

Vivo V23 gia bao nhieu
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Camera xịn xò

Vivo không chỉ nhắm đến nhu cầu selfie mà còn chụp ảnh số đông bằng camera trước, cho hình ảnh chất lượng cao không thua kém cụm camera chính, điều mà các smartphone khác chưa thực hiện được. Với camera góc siêu rộng 8 MP, người dùng có thể tự do selfie với gia đình, nhóm bạn bè đông người mà không sự thiếu khung hình, thu được nhiều phong cảnh hơn. Chế độ selfie trên Vivo V23 Series được hỗ trợ chế độ làm đẹp tùy chọn, đem đến những bức ảnh chân dung tự nhiên, chân thực nhất. 

Vivo V23 giá bao nhiêu
Định hướng camera chuẩn xác tới từng chi tiết

Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc giá bán

Xét về cấu hình và hiệu năng thì dòng Vivo V23 Series hầu như đều được trang bị các dòng chip cao cấp, cấu hình máy chuẩn và đều được trang bị bộ sạc nhanh lên tới 44W giúp tối ưu thời gian sạc cho người dùng một cách hiệu quả nhất. 

Ví dụ như với điện thoại Vivo V23 5G, đây cũng là một chiếc smartphone có cấu hình khủng so với các sản phẩm trong phân khúc, nhờ sức mạnh từ chip MediaTek Dimensity 920 5G 8 nhân và bộ nhớ RAM 8 GB có thể mở rộng. Nền tảng này cho phép điện thoại hoạt động ổn định và mượt mà trên mọi tác vụ yêu cầu, kể cả chiến game online tốc độ cao với tần số quét hỗ trợ lên đến 90 Hz. Đây cũng là điểm cộng cực lớn cho dòng Vivo V23 5G nhà Vivo trong mắt người dùng. 

Vivo V23 giá bao nhiêu
Vivo V23 5G

Giá của Vivo V23 đầu năm 2023 hiện bao nhiêu tiền?

Hiện tại (tháng 2/2023) giá của tất cả các phiên bản điện thoại Vivo V23 series đều đã giảm giá khá đáng kể so với giá bán niêm yết, cụ thể:

– Vivo V23 5G 6GB/128GB: giá bán từ 10,5 triệu đồng

– Vivo V23e 5G 8GB/128GB: giá bán từ 6 triệu đồng

– Vivo V23 Pro 5G: giá bán từ 13 triệu đồng

Bên cạnh việc giá bán giảm thì hiện số cửa hàng bán ra điện thoại Vivo V23 series hiện cũng không nhiều, chính vì thế nếu có nhu cầu mua điện thoại này, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán gần và có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại Vivo V23 có còn đáng mua không?

Ưu điểm:

Màn hình không viền siêu lớn 6.44 inch, tăng không gian trải nghiệm cho người dùng.

Chất lượng ảnh từ bộ 3 camera sau được đánh giá cao.

Khả năng quay phim chất lượng 4K độc đáo

Máy cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ so với những dòng máy trong phân khúc

Trang bị công nghệ sạc nhanh hỗ trợ đắc lực cho người dùng.

Hỗ trợ 2 sim 5G vô cùng tiện lợi với những dòng máy cao cấp.

Nhược điểm:

Dung lượng pin không quá nhiều so với những chiếc máy khác.

Máy có hiện tượng tăng nhiệt độ thân máy khi dùng trong thời gian dài.

Hiện máy không được phân phối tại hầu hết các đại lý chính hãng mà chủ yếu và các đơn vị bán hàng nhỏ lẻ

Với mức giá không quá cao và hiệu năng đầy đủ, chất lượng thì Vivo V23 có thể coi như là dòng điện thoại phổ thông phù hợp cho mọi người, mọi nhà. Đặt lên bàn cân so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc giá thì V23 series chắc chắn sẽ không kém cạnh bất cứ điện thoại nào trên thị trường. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!