Điện thoại Vivo V25 Pro giá hơn 10 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 11 vừa qua điện thoại Vivo V25 Pro đã chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam. Cùng khám phá xem phiên bản năm nay có gì hot hit nhé!

Chiếc điện thoại Vivo V25 Pro có gì thú vị?

Trên hộp điện thoại Vivo V25 Pro bạn sẽ thấy biểu tượng World Cup cùng dòng chữ “FIFA WORLD CUP Qatar 2022”, đó là bởi năm nay Vivo là nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2022.

Và hộp phụ kiện dành cho điện thoại Vivo V25 Pro cũng rất đầy đủ nữa. Nó gồm có sách hướng dẫn sử dụng, jack chuyển tai nghe 3.5mm, que lấy sim, ốp lưng, cáp sạc Type C, tai nghe dây cùng củ sạc nhanh Type C.

Hai phiên bản màu sắc được trang bị cho điện thoại Vivo V25 Pro gồm xanh và đen. Trong khi màu đen là màu truyền thống, gần như thế hệ smartphone nào cũng sử dụng, nó hợp với nhu cầu của đa số thì điện thoại Vivo V25 Pro phiên bản màu xanh lại mở ra sự thú vị bởi hiệu ứng chuyển sắc. Tức là khi sử dụng đèn UV hoặc khi ánh sáng mặt trời chiếu vào thì mặt lưng sẽ thay đổi màu và điện thoại Vivo V25 Pro được khoác lên mình màu áo mới.

Điện thoại Vivo V25 Pro thực sự có phần diện mạo nịnh mắt với màn hình đục lỗ thay vì giọt nước như trước nay. Điều này cho thấy Vivo đã lắng nghe khách hàng của họ nhiều hơn. Dù máy nặng 190g nhưng vẫn cho cảm giác cầm thoải mái, vừa vặn bởi thiết kế vát nhẹ về phía sau thực sự ổn áp. Đã vậy mặt lưng còn được làm nhám nên hoàn toàn không để lại dấu vân tay, mồ hôi, đúng là điểm cộng lớn so với thị trường smartphone hiện nay.

Vivo V25 Pro
Màn hình Vivo V25 Pro có tần số quét cao

Cụm camera tại mặt lưng với camera chính, camera góc rộng, camera hỗ trợ chụp ảnh xóa phông có độ phân giải lần lượt là 64MP, 8MP và 2MP. Cùng với camera selfie độ phân giải 32MP, chắc chắn sẽ chinh phục được mọi người dùng bởi khả năng xử lý hình ảnh, video vô cùng chuyên nghiệp.

Về phần hiệu năng, điện thoại Vivo V25 Pro có:

  • Con chip xử lý: Dimensity 1300
  • RAM: 8GB
  • ROM: 128GB
Vivo V25 Pro
Hiệu năng Vivo V25 Pro không có điểm chê

 

Với những thông số này anh em cứ tự tin với những game cấu hình nặng cho mình bởi điện thoại Vivo V25 Pro sẽ dễ dàng xử lý ổn thỏa thôi. Còn một điểm khá hay nữa là điện thoại Vivo V25 Pro có tích hợp công nghệ làm mát sinh học, nâng cao khả năng tản nhiệt, giúp nhiệt độ máy ổn định và đỡ nóng hơn ngay cả khi bạn chơi mấy ván game liên tiếp.  

Bộ đôi pin 4830 mAh cùng sạc nhanh 66W mang đến cho điện thoại Vivo V25 Pro không chỉ khả năng cung cấp năng lượng dồi dào cho một ngày làm việc mà còn cho tốc độ sạc nhanh, cứu cánh cho những lúc cần dùng máy vội mà đang trong tình trạng sắp hết pin.

Điện thoại Vivo V25 Pro còn những hạn chế nào?

Cùng sử dụng tấm nền AMOLED nhưng hình ảnh mà điện thoại Vivo V25 Pro cho ra có phần nhạt nhòa hơn so với các dòng cũng sử dụng công nghệ màn hình tương tự. Bởi vậy có thể mới nhiều người đã quen với cái vẻ rực rỡ của màn AMOLED thì khi sử dụng điện thoại Vivo V25 Pro sẽ thấy khác biệt rõ nét đấy!

Camera điện thoại Vivo V25 Pro có thể thực hiện chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng nhưng nó chỉ đúng với camera chính. Còn nếu chụp bằng camera góc rộng thì ảnh sẽ bị vỡ nhiều, chi tiết khá kém.

Vivo V25 Pro
Camera góc rộng của Vivo V25 Pro chụp thiếu sáng chưa tốt

Điện thoại Vivo V25 Pro giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán điện thoại Vivo V25 Pro tại các hệ thống trên toàn quốc thì thấy không chênh lệch là bao. Nó sẽ rơi vào khoảng 13.990.000 VNĐ.

Phải nói điện thoại Vivo V25 Pro được hoàn thiện với rất nhiều điểm nổi bật, mọi thứ cân bằng, hài hòa tạo nên một phiên bản chất lượng, đáng với số tiền bỏ ra. Trong phân khúc giá 10-15 triệu đồng thì điện thoại Vivo V25 Pro là một cái tên đáng được ưu tiên nhiều hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!