Điện thoại Vivo và tham vọng mở rộng thị trường tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo đang ngày càng cho thấy sức mạnh vượt trội của mình, bằng hàng loạt những dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất của mình. Vậy đây có phải là tham vọng to lớn của thương hiệu điện thoại Vivo.

Thương hiệu điện thoại Vivo đang khẳng định vị thế của một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc và thế giới với doanh số tăng trưởng vượt bậc trong  vài năm vừa trở lại đây. Tiếp nối thành công ở thị trường trong nước lẫn quốc tế, hãng điện thoại này đang cho thấy tham vong to lớn khi tiến bước vào thị trường nước ta.

1 . Giới thiệu nhanh về thương hiệu điện thoại Vivo

Thương hiệu điện thoại Vivo là hãng điện thoại mới nổi ở thị trường nước ta trong thời gian gần đây. Trên kệ của các siêu thị điện máy, nhiều mẫu smartphone Vivo bóng bẩy được bày bán cạnh các thương hiệu tên tuổi như Apple, Samsung, Oppo… nhưng ít ai biết xuất xứ của hãng này.

Các nhà phân phối điện thoại Vivo ít nhắc tới xuất xứ của smartphone này. Thực tế, smartphone Vivo được sản xuất tại Trung Quốc và nó còn là người anh em với thương hiệu điện thoại Oppo, tuy là 2 công ty đơn lẻ khác nhau nhưng  nó có chung một nguồn gốc từ công ty mẹ.

Điện thoại Vivo và tham vọng mở rộng thị trường tại Việt Nam

2. Đánh giá tổng quan về các dòng điện thoại Vivo

Hiện nay trên thị trường, thương hiệu điện thoại Vivo tung ra rất nhiều dòng sản phẩm như là điện thoại Vivo V1, Vivo V5, Vivo V7, Vivo V9 và mới đây nhất là chiếc smartphone Vivo NEX, được đông đảo người dùng quan tâm và nhắc tới.

Một số ưu điểm nổi bật trên các dòng điện thoại Vivo giá rẻ:

  • Về thiết kế: Các sản phẩm đầu tiên mà nhà sản xuất Vivo mang đến thị trường Việt Nam có khuynh hướng thiết kế tương đối cổ điển nhưng vẫn có sự mới mẻ của các smartphone hiện nay. Với thiết kế nguyên khối chắc chắn, kết hợp với phần màn hình lớn hiển thị màu sắc tươi tắn chân thật khiến cho các thiết bị của hãng điện thoại Vivo trở nên vượt trội so với các smartphone khác trong cùng phân khúc.  Ngoài ra, hãng điện thoại Vivo vẫn giữ cho mình thiết kế với phần viền mỏng và cách phối màu cổ điển trên bộ ba sản phẩm. Đa số người dùng sẽ không thể tin được vào mắt mình khi so sánh một chiếc điện thoại Vivo bằng hình ảnh và máy thật.
  • Về hiệu năng và bộ xử lý bên trong: Điện thoại Vivo đều được nhập từ những nhà sản xuất linh kiện nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Qualcomm…Những công nghệ mới nhất về phần cứng luôn được phía nhà sản xuất cập nhật và trang bị cho những chiếc smartphone của mình, nhằm giúp cho máy có được hiệu năng hoạt động tốt nhất.

3. Tham vọng của thương hiệu điện thoại Vivo khi tiến vào thị trường Việt nam

Đến thời điểm hiện tại thì ta hoàn toàn có thể khẳng định một điều, thương hiệu điện thoại Vivo đang ở giai đoạn tăng trưởng tích cực khi liên tục đứng trong top 3, 5 hãng sản xuất smartphone hàng đầu tại Trung Quốc (một trong những thị trường lớn nhất thế giới) và trên toàn cầu.

Thương hiệu điện thoại Vivo đang nổi lên như một hãng công nghệ giàu tính sáng tạo. Cách đây chưa lâu, họ đã ra mắt chiếc điện thoại Vivo NEX sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình và camera selfie giấu ở cạnh trên, chỉ nhô lên khi người dùng kích hoạt rất độc đáo.

Điện thoại Vivo và tham vọng mở rộng thị trường tại Việt Nam

KHông những thế, để phát triển về lâu dài, điện thoại Vivo dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các trung tâm nghiên cứu công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Còn đối với ở Việt Nam, Vivo đang bán mẫu điện thoại Vivo V9 cải thiện chất lượng ảnh chụp bằng công nghệ AI, tính năng karaoke giúp bạn biến bản thu âm của chính mình thành tác phẩm âm nhạc chuyên nghiệp hay chế độ Game Mode có chức năng chặn tin nhắn, cuộc gọi và cảnh báo để tạo ra môi trường tập trung cao độ cho các game thủ.

Sắp tới, hãng điện thoại này cũng sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến thiết kế, phát triển công nghệ âm thanh và nhiếp ảnh nhằm mang đến cho người dùng Việt Nam những trải nghiệm riêng biệt, độc đáo, khuyến khích thế hệ trẻ thể hiện phong cách cũng như cá tính của bản thân và xây dựng lối sống năng động.

Đồng thời, công ty cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn ở các phân khúc khác nhau để nhu cầu của người dùng được đáp ứng theo cách phù hợp nhất.

Với những gì đã và đang thể hiện, thương hiệu điện thoại Vivo hứa hẹn sẽ khiến 3 hãng dẫn đầu thị trường Việt Nam về điện thoại di động là Samsung, OPPO và Apple phải dè “bỉu” hơn nhiều.

Top 3 điện thoại màn hình tràn viền giá rẻ đáng sắm nhất hiên nay

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!