Điện thoại Vivo Y01 giá bán 2,99 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?vivo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo Y01 là một trong những model mới được ra mắt trên thị trường vào đầu năm 2022 nằm trong phiên bản series Y. Chiếc điện thoại ngay từ khi ra mắt đã được nhiều người dùng quan tâm với nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội nhất.

Điện thoại Vivo Y01 là dòng smartphone giá rẻ được niêm yết với giá 2,99 triệu đồng với phiên bản 3GB/32GB, thuộc phân khúc rẻ nhất thị trường hiện nay. Tuy giá rẻ, nhưng Vivo Y01 hiện được tích hợp những tính năng thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường. 

Vivo Y01 sở hữu một diện mạo cực trẻ trung, nổi bật

Vivo Y01 sở hữu một diện mạo cực trẻ trung, nổi bật

Vivo Y01 được cho ra mắt trên thị trường với hai phiên  bản màu sắc vô cùng nổi bật. Màu sắc đầu tiên đó chính là màu sắc trầm tính xanh ngọc cùng màu đen cùng với đó là hiệu ứng ánh sáng đặc biệt ở phần lưng điện thoại. Từ đó giúp cho chiếc điện thoại trở nên nổi bật hơn thu hút mọi người dùng sử dụng thiết bị.

Hơn nữa, chiếc điện thoại còn có một khả năng hạn chế bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng nhờ lỗi thiết kế vân dọc  cực đặc biệt. Đây là một tính năng vô cùng hữu dụng với những người thường xuyên ra mồ hôi tay. Chiếc điện thoại còn có độ dày 8.28mm cùng với mặt lưng luôn được bo  cong nhẹ  để tạo ra cảm giác cầm nắm êm tay hơn. Hạn chế tình trạng cấn tay khi sử dụng trong một khoảng thời  gian dài.

Vivo Y01 sở hữu camera có độ phân giải 8MP

Điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là thiết bị sở hữu camera chính 8MP mang đến hình ảnh có độ chi tiết khá tốt, màu sắc cho ra tương đối hài hòa, với đèn LED trang bị giúp các bức ảnh chụp đêm của bạn được cải thiện với độ chi tiết tương đối cao.Phần mặt trước máy trang bị camera selfie với độ phân giải 5MP cùng tính năng làm đẹp trên máy giúp bạn tự tin hơn trên các bức ảnh tự chụp.

Vivo Y01 với màn hình có kích thước khá lớn

Vivo Y01 với màn hình có kích thước khá lớn

Vivo Y01 là một trong những thiết bị được trang bị có kích thước lớn lên tới 6.51 inch cùng với công nghệ màn hình IPS LCD sẽ giúp mọi hình ảnh được hiển thị to và rõ hơn. Màu sắc tươi mới sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Thêm vào đó với chất lượng hiển thị HD+ mang đến hình ảnh có độ chi tiết khá tốt hơn. Màn hình được trang bị kính cường lực Panda hạn chế tối đa những vết trầy xước nhẹ trong quá trình sử dụng.

Vivo Y01 sở hữu một hiệu năng vô cùng ổn định

Thiết bị Vivo Y01 còn hấp dẫn người dùng nhờ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 với 8 nhân đem đến một trải nghiệm mượt mà cho người dùng với mọi tác vụ khác nhau. Mọi người có thể chơi game ổn định dù với những thể loại game nặng. 

Thêm vào đó điện thoại được trang bị RAM 2GB đem đến một khả năng đa nhiệm mượt mà trên những tác vụ hàng ngày. Tuy nhiên, bộ nhớ trong của điện thoại chỉ 32GB nhưng có thể mở rộng qua thẻ MicroSD lên  tới 1TB.

Vivo Y01 với viên pin khủng phục vụ chơi trong thời gian dài

Hệ thống camera ấn tượng cùng viên pin khủng 5000mAh

Chiếc điện thoại cũng được trang bị một viên pin khủng lên tới 5000mAh để giúp người dùng có thể sử dụng trong một thời gian dài. Thêm vào  đó, thời gian sạc cũng rất nhanh không làm mất nhiều thời gian của người dùng.

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì mặc dù có giá niêm yết là 2,99 triệu đồng nhưng VIvo Y01 3GB/32GB hiện đang được một số các cửa hàng bán ra với mức giá rẻ hơn, chỉ từ 2,45 triệu đồng. Với giá bán này, cùng với hàng loạt các trang bị ấn tượng thì chắc chắn đây sẽ là một trong nhũng lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong phân khúc smartphone giá rẻ 3 triệu đồng. 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!