Điện thoại Vivo Y35 giá 6,99 triệu đồng có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo Y35 giá 6 triệu đồng có tính năng gì nổi bật? Nếu bạn đang tìm hiểu những thông tin về model điện thoại này đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Điện thoại Vivo Y35 là dòng smartphone tầm trung vừa được thương hiệu Trung Quốc bán ra tại thị trường Việt Nam với giá bán 6,99 triệu đồng chi phiên bản bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Vậy dòng smartphone này có những tính năng gì thú vị? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Điện thoại Vivo Y35 với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz

Điện thoại Vivo Y35 với thiết kế trẻ trung, hiện đại
Điện thoại Vivo Y35 với thiết kế trẻ trung, hiện đại

Điều ấn tượng đầu tiên của điện thoại Vio Y35 phải nhắc đến đó chính là một ngoại hình ấn tượng có sự nâng cấp vượt bậc so với những phiên bản trước đó. Điện thoại Vivo tầm trung này sở hữu kiểu thiết kế hiện đại với cụm camera vuông vắn ở mặt lưng. Toàn bộ thân máy cũng được hoàn thiện với chất liệu kính cường lực. Phần mặt lưng mang họa tiết đan chéo Gradient hấp dẫn giúp tô điểm vẻ ngoài thêm trẻ trung ấn tượng hơn/

Vivo Y35 còn sở hữu một màn hình hiển thị rộng 6.58 inch với kiểu thiết kế notch quen thuộc vùng viền bezel mỏng rất thanh lịch. Màn hình được trang bị độ phân giải đạt 1600 x 720 chuẩn full HD Plus vô cùng sắc nét phù hợp với  mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Đặc biệt, việc hỗ trợ tần số làm mới màn hình lên tới 120Hz cũng đưa tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác màn hình, đặc biệt là khi chơi game. 

Vivo Y35 sở hữu cụm 3 camera có độ phân giải 50MP

Vivo Y35 còn gây được ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu một bộ ba camera sau 50MP mang đến những bức ảnh ấn tượng sắc nét. Với bộ camera này có thể chụp ảnh phong cảnh với màu sắc tốt và có độ tương phản cao dù hoạt động trong môi trường thiếu sáng. Hơn nữa, hai camera phụ giúp điện thoại có thể mở rộng thêm những tính năng chụp ảnh độc đáo,  ấn tượng nhất.

Ở mặt trước Vivo Y35 có camera selfie 16MP giúp bắt trọng những khoảnh khắc tự sướng đầy sắc nét. Với chiếc camera selfie cũng cho phép người dùng chụp ảnh selfie cả nhóm với một góc rộng. Hơn nữa, có thể quay video với định dạng 1080p@30FPS thỏa sức sáng tạo nội dung cho Tiktoker, Youtuber.

Vivo Y35 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 680

Vivo Y35 với bộ xử lý Snapdragon 680 và 256GB
Vivo Y35 với bộ xử lý Snapdragon 680 và 256GB

Vivo Y35 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 680 được đánh giá khá cao về hiệu năng xử lý trong phân khúc giá tầm trung trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, máy cũng được trang bị RAM dung lượng 8GB đưa tới khả năng đa nhiệm tốt, và bộ nhớ trong 128GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, để mở rộng bộ nhớ thì Vivo Y35 cũng hỗ trợ microSD tiện lợi cho người sử dụng. 

Về phần mềm, Vivo Y35 được trang bị giao diện Funtouch OS 12 dựa trên nền tảng Android 12 đưa tới những trải nghiệm dùng máy hiện đại. Cùng với hai chế độ Multi Turbo 3.0 và Ultra Game Mode 8.0 giúp phân tích và cung cấp trình tùy chỉnh các trò chơi đa dạng hơn giúp nâng cấp và trải nghiệm gaming được tốt hơn.

Điện thoại Vivo Y35 có dung lượng pin 5000mAh

Điện thoại Vivo Y35 đảm bảo đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất cho người dùng nhờ viên pin có dung lượng 5000mAh đáp ứng được nhu cầu đọc báo, lướt web trong một thời gian dài lên tới 9h đồng hồ. Pin với dung lượng lớn đi cùng với công suất sạc nhanh chuẩn Flash Charge hiện đại có công suất lên tới 44W giúp chiếc điện thoại có thể nạp đầy pin trong một thời gian ngắn. 

Điện thoại Vivo Y35 với dung lượng pin 5000mAh
Điện thoại Vivo Y35 với dung lượng pin 5000mAh

Theo dữ liệu từ Websosanh, mặc dù được niêm yết với giá bán 6,99 triệu đồng nhưng hiện nhiều cửa hàng đang bán ra điện thoại Vivo Y35 với giá bán chỉ từ 5,5 triệu đồng. Với mức giá này, rõ ràng chiếc điện thoại từ Vivo đang là lựa chọn khá tuyệt vời trong phân khúc giá bán, đặc biệt là dành cho nhu cầu chơi game mobile khi máy có một con chip mạnh, cùng màn hình 120Hz và pin khủng, đáp ứng những trận combat game kéo dài. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.