Điện thoại Vivo Y15a giá rẻ chỉ 3 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo Y15a đang được quan tâm lựa chọn nhiều hiện nay bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Thêm vào đó, với mức giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng Việt Nam hiện nay.

Mới đây thương hiệu Vivo đã ra mắt rất nhiều  những sản phẩm điện thoại khác nhau. Trong đó Vivo Y15a đang là cái tên được lựa chọn nhiều và là phiên bản bán chạy nhất thị trường. Vậy, Vivo có gì mới mà nhận được nhiều sự tin tưởng như vậy.

Vivo Y15a với thiết kế nổi bật, cuốn hút

Vivo Y15a với thiết kế nổi bật, cuốn hút

Vivo Y15a được thiết kế với màn hình giọt nước quen thuộc ấn tượng. Đi kèm với đó là tỷ lệ hiển thị màn hình lớn khi được thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Chiếc điện thoại với những góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng giúp mọi người có thể bỏ túi thuận tiện và dễ dàng hơn.

Máy được thiết kế với 2 màu sắc sang trọng để mọi người có thể  lựa chọn đó là màu xanh sóng và màu xanh huyền bí. Với một thiết kế 3D với trọng lượng nhẹ chỉ 179g và có độ mỏng 8.28mm. Với thiết kế nhỏ gọn đem đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng hơn khi cầm trên tay khi mang theo.

Điểm nổi bật nhất đó chính là có quét dấu vân tay trong màn hình được gắn cạnh nút nguồn. Chính vì vậy, bạn có thể bật màn hình hây  mở khó một cách nhanh chóng và dễ dàng  nhất. Thêm vào đó là tính năng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt cho bạn nhiều sự tùy chọn khác nhau.

Vivo Y15a có màn hình đem đến sự thỏa mãn cao

Vivo Y15a còn được hãng trang bị màn hình halo với kích thước 6.51 inch cùng độ phân giải HD+ 1600 x 720. Thêm vào đó là tỷ lệ màn hình trên thân máy lên  tới 89% cung cấp một trường nhìn rộng và cho bạn những trải nghiệm đắm chìm hơn khi xem video và tham gia chơi những trò chơi.

Vivo Y15a với màn hình đem đến sự thỏa mãn cao

Không chỉ vậy, máy còn được  trang bị chế độ bảo vệ mắt cực tốt. Chúng sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên điều kiện môi  trường xung quanh. Hơn  nữa, có thể lọc  bỏ ánh sáng xanh có hại cho  đôi mắt của bạn dù trong một thời gian dài.

Vivo Y15a với máy ảnh ấn tượng đem  đến  trải nghiệm  thú vị.

Vivo Y15a được trang bị camera kép 13MP AI với hàng loạt tính năng được thiết kế để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh hàng ngày của bạn, bao gồm Panorama, Portrait, Live Photo, Time-Lapse, Pro Mode, … Bên cạnh đó là camera macro 2MP, có thể điều chỉnh tiêu cự để lấy nét chủ thể ở khoảng cách 4cm, có thể chụp những vật thể nhỏ và gần một cách rõ ràng hơn.

Chiếc điện thoại Y15a còn được trang bị camera trước 8MP để  hỗ  trợ chụp ảnh AI làm đẹp mọi chi tiết trên khuôn mặt. Những game màu selfie được tích hợp trên máy  ảnh cho phép người dùng có những hiệu ứng ảnh sáng thực tế và dễ dàng tạo dáng tự động điều chỉnh theo ánh sáng xung quanh. Cùng với đó là chế độ chân dụng cùng thuật toán bokeh sẽ giúp nổi bật hơn so với hậu cảnh.

Vivo Y15a với hiệu năng được đánh giá cao

Chiếc điện thoại được hãng Vivo trang bị với bộ vi xử lý 8 nhân của nhà MediaTek Helio P35. Từ đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm duyệt web, đọc báo, xem YouTube mượt mà và ổn định. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ một số game có thiết lập đồ họa trung bình. Thêm vào đó, Vivo Y15a được trang bị RAM 4GB có khả năng chạy đa nhiệm tốt nhất.

Vivo Y15a với hiệu năng được đánh giá cao

Thiết bị còn sở hữu công nghệ  mở rộng RAM ảo lên đến 1GB sử dụng với dung lượng bộ nhớ trong. Như vậy khi kích hoạt máy sẽ có  tổng dung lượng RAM là 5GB. Thêm vào đó, Y15a còn được tận hưởng bởi Ultra Game Mode và Multi-Turbo 3.0 độc quyền. Đặc biệt, Ultra Gamemode sẽ giúp chặn các thông báo gây mất tập trung khi đang chơi game. Multi-Turbo 3.0 giảm độ trễ trong trò chơi và phân bổ tài nguyên CPU và bộ nhớ trong, đặc biệt khi nhiều ứng dụng đang chạy ngầm.

Vivo Y15a được trang bị viên pin lớn 5000mAh

Một trong những điểm không thể bỏ qua đó chính là viên pin có dung lượng 5000mAh. Giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong cả một ngày dài. Mọi người có  thể xem phim, đọc báo, lướt web đều hết sức ấn tượng, cuốn hút.

Giá bán Vivo Y15a

Hiện Vivo Y15a đang được phân phối chính hãng với giá bán 3,5 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, như vậy máy thuộc phân khúc giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay.

Với hàng loạt các tính năng nổi bật mà máy được tích hợp thì chắc chắn Vivo Y15a sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!