Có nên mua điện thoại Vsmart Bee 3 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 2 triệu đồng, Vsmart Bee 3 đang mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn ấn tượng cả về thiết kế hay cấu hình.

Tiếp nối những thành công của thế hệ điện thoại Vsmart Bee đã ra mắt trước đó, năm 2020, Vsmart tiếp tục đưa tới thị trường dòng điện thoại Vsmart Bee 3. Vậy với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Vsmart Bee 3 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

điện thoại vsmart bee 3

1. Giá bán điện thoại Vsmart Bee 3 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu từ Websosanh, giá bán của điện thoại Vsmart Bee 3 rẻ nhất trên thị trường hiện nay là từ 1.2 triệu đồng – một mức giá có thể nói là rẻ nhất cho một chiếc smartphone.

Vậy với mức giá siêu rẻ này thì điện thoại Vsmart Bee 3 có những gì đặc biệt?

2. Điện thoại Vsmart Bee 3 có gì nổi bật?

Đương nhiên, với mức giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì chúng ta không thể là những “người sử dụng khó tính”, và rõ ràng điện thoại Vsmart Bee 3 có khá nhiều những trang bị ấn tượng trong tầm giá.

– Về thiết kế

Tổng thể điện thoại Vsmart Bee 3 khá xịn sò trong tầm giá với bộ khung và vỏ nhựa được làm bằng nhựa nhám với 4 cạnh bo mềm mại. Không chỉ nổi bật mà cầm trên tay khá thoải mái, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay dù sử dụng trong thời gian dài.

Mặt lưng không có quá nhiều chi tiết nhưng đơn giản và tinh tế. Chỉ với cụm camera bên trái và logo cách điệu của hãng nằm ở trung tâm. Tuy nhiên, dù là camera đơn nhưng khung camera khá dài, dễ dàng đánh “một cú lừa” vào thị giác, khiến người khác nhầm lẫn đây là cụm 3 camera.

điện thoại vsmart bee 3

Ngoài ra, không đi theo xu hướng tai thỏ, đục lỗ hãy giọt nước như các dòng smartphone khác. Máy thiết kế theo lối cổ điển, không đường gấp. Tạo sự cân đối bằng việc tối ưu hóa viền bezel với hai viền trên, dưới khá dày. Vừa giúp người dùng có chỗ tỳ tay, dễ dàng thao tác, vừa có thể giải quyết được phần màn hình khuyết.

Điện thoại Vsmart Bee 3 có 2 lựa chọn màu là đen hoặc trắng.

– Về màn hình

Vsmart Bee 3 trang bị màn hình kích thước 6.0 inch, tỷ lệ 18:9. Cùng với đó là tấm nền IPS , có độ phân giải HD+ (720×1400) thể hiện ánh sáng hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Bạn sẽ được thỏa thích duyệt web, vào mạng xã hội, kiểm tra email, xem phim hay chơi game “đã” hơn bao giờ hết.

– Về cấu hình

Máy sở hữu bộ vi xử lý MediaTek MT6739WW 4 nhân 1.5GHz, GPU VR GE8100 với RAM ở mức 2GB và ROM là 16GB. Với cấu hình này đủ dùng để đáp ứng nhu cầu cơ bản như lên mạng, truy cập mạng xã hội, học tập và giải trí. Còn với những game đồ họa cao như Liên Quân Mobile đó thì dù tải được nhưng cũng chỉ ở mức “đánh cho vui” thôi. Hay PUBG Mobile, tình trạng lag, giật xảy ra thường xuyên.

Sản phẩm hỗ trợ 2 sim, có thẻ nhớ riêng biệt, sử dụng sạc USB Type C tiện lợi. Đặc biệt có loa kép và giữ nguyên jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.

– Về dung lượng pin

Dung lượng pin Vsmart Bee 3 chỉ ở mức 3.300 mAh nhưng khi trải nghiệm thực tế mới thấy máy vẫn hoạt động ổn định trong cả một ngày dài.

Đặt trường hợp sử dụng xoay vòng 3 tác vụ: Liên Quân Mobile, Youtube và Facebook với thời gian cố định là 30 phút. Âm thanh tùy chỉnh, độ sáng màn hình để mức 70%, Wifi và các thông báo từ mạng xã hội luôn mở thì thời lượng của Vsmart Bee 3 là 7 tiếng 2 phút. Với thời gian như vậy có lẽ đã thỏa mãn phần nào nhu cầu của bạn rồi phải không?

– Vê camera

Có thể thấy với camera đơn 8MP, khẩu độ f/2.2 phía sau cho ra ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng khá tốt. Màu sắc ảnh tự nhiên, chân thật, không nhợt nhạt, nhưng một số chi tiết cảnh vật bị mất. Một điểm đánh giá cao ở Vsmart Bee 3 đó là có đèn flash LED, khả năng tự động lấy nét tốt, giúp khung hình không bị nhòe. Với camera trước 5MP f/2.2 cho ra chất ảnh có thể chấp nhận được.

Máy vẫn sử dụng khóa vân tay truyền thống nên khá tiện lợi khi sử dụng.

điện thoại vsmart bee 3

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Bee 3 không?

Rõ ràng thì trong tầm giá 2 triệu đồng thì bạn khó có thể có được lựa chọn tốt hơn Vsmart Bee 3 cả về mặt thiết kế hay cấu hình. Do đó, nếu như bạn đang cần mua chiếc smartphone giá rẻ thì chắc chắn Vsmart Bee 3 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điện thoại Vsmart Bee giá từ 1tr3 có tốt không?

Review điện thoại Vsmart Bee giá từ 1tr3 có tốt không?

Ngay sau sự ra mắt ấn tượng của phiên bản smartphone tầm trung Vsmart Live, Vsmart tiếp tục tung ra dòng sản phẩm Vsmart Bee với mức giá siêu cạnh tranh hướng tới phân khúc thị trường bình dân. Hãy cùng điểm qua những đánh giá điện thoại Vsmart Bee với nhiều ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!