Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G có đáng tiền để mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 11T pro 5G đang là một chiếc điện thoại cao cấp rất được yêu thích trên thị trường nhờ sở hữu hàng loạt những tính năng tuyệt vời.

Từ xưa cho đến nay, Xiaomi vẫn luôn là thương hiệu được quý khách hàng đánh giá cao về cả ngoại hình cũng như hiệu năng sử dụng. Xiaomi 11T Pro 5G là một chiếc điện thoại thông minh có camera lên đến 108MP xuất sắc cùng màn hình tần số quét 120Hz cho màn hình chạy mượt mà và sống động. Cùng khám phá chi tiết hơn chiếc điện thoại này qua nội dung bài viết sau nhé.

Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Chiếc điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G nổi bật lên với những ưu điểm nổi trội sau:

Thiết kế đẳng cấp, thời thượng

Thiết kế thời thượng vô cùng cuốn h út
Thiết kế thời thượng vô cùng cuốn hút

Xét về mặt thiết kế thì Xiaomi 11T Pro 5G hiện lên với thiết kế sang trọng, cao cấp và thời thượng. Khung viền bằng kim loại chắc chắn cùng đường cong viền mang lại vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, vừa mềm mại cho sản phẩm. Mặt lưng bề mặt có phủ thêm 1 lớp màu nhám giúp cải thiện độ săn chắc và độ bám. Từ đó, quá trình sử dụng sản phẩm cảm thấy rất chắc tay.

Màn hình Amoled rực rỡ, sống động, tần số quét 120Hz

Xiaomi 11T Pro 5G sử dụng màn hình Amoled với tấm nền phẳng nên cho độ hiển thị ánh sáng cao, độ tương phản đều. Điều này giúp cho nội dung hiển thị trên màn hình có màu sắc vô cúng sống động và rực rỡ. Màn hình độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) cùng tần số quét 120Hz cho tốc độ cảm ứng nhanh và rất mượt. Khi này, mọi thao tác vuốt chạm sử dụng trên điện thoại đều diễn ra rất mượt mà và chính xác.

Hiệu năng sử dụng tuyệt vời, đột phá với con chip Snapdragon 888 G5

Nhờ sở hữu con chip Snapdragon nên chiếc điện thoại cao cấp Xiaomi 11T Pro 5G có khả năng xử lý nhanh chóng và ổn định mọi thao tác. Con chip xử lý được sản xuất trên tiến trình 5 nm nên có thể cải thiện 25% hiệu suất CPU và 35% hiệu suất GPU so với thế hệ trước mang tới hiệu năng làm việc vượt trội hơn bao giờ hết.

Hiệu năng vượt trội với chip cao cấp trên thị trường hiện nay
Hiệu năng vượt trội với chip cao cấp trên thị trường hiện nay

GPU Adreno 660 cùng dung lượng RAM loại LPĐR5 12GB giúp xử lý các tab vụ mượt mà và liền mạch. Máy cho tốc độ chơi game mượt mà và nhanh chóng, ngay cả trên những tựa game có cấu hình cao.

Dung lượng máy bộ nhớ trong chuẩn Ú 3.1 256GB cho dung lượng lưu trữ lớn, bạn thoải mái cài đặt mà không lo sợ bộ nhớ máy bị đầy.

Camera cho hình ảnh sắc nét, chân thực

Xiaomi 11T Pro 5G chiếm trọn tình cảm của người dùng bởi cụm camera chụp ảnh sieu nét. Camera chính độ phân giải 108MP, sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HM2 cho hình ảnh chụp siêu nét và tuyệt đẹp. Camera selfie độ phân giải 16MP hỗ trợ đầy đủ tính năng làm đẹp giúp bạn tự tin ở mọi góc nhìn.

Ngoài ra, điện thoại còn có khả năng quay video chất lượng 8K cực nét. Trên chiếc điện thoại này, bạn tha hồ sáng tạo lên những thước phim sinh động tuyệt vời.

Dung lượng pin lâu, công nghệ sạc 120W

Không chỉ có dung lượng pin lâu lên đến hơn 5000mAh, Xiaomi 11T Pro 5G còn sở hữu công nghệ sạc nhanh HyperCharge với công suất lên đến 120W. Với tính năng thú vị này, chiếc điện thoại rất phù hợp với những người bận rộn.

Có nên mua điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G trong năm 2022 này?

Chiếc điện thoại rất đáng để sở hữu cho mình
Chiếc điện thoại rất đáng để sở hữu cho mình

Với tất tần tật những gì mà người dùng đã đánh giá ở trên thì Xiaomi 11T Pro 5G là một chiếc điện thoại thông minh rất đáng để sử dụng. Bên cạnh thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp, thiết bị còn cho hiệu năng sử dụng tuyệt vời đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại thông minh Xiaomi 11T Pro 5G này. Trong phân khúc giá cùng hiệu năng tốc độ làm việc tuyệt vời, Xiaomi 11T Pro 5G là một chiếc điện thoại Android rất đáng để đầu tư.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!