Điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra 512GB: Thông số khủng, chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong dòng Mi 11 được ra mắt vào năm 2021, điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra được coi là trùm cuối bởi nó mang đến rất nhiều điều bất ngờ, thú vị cho người dùng.

Trải nghiệm thiết kế

Điểm đập ngay vào mắt người dùng là phần thiết kế của điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra đã trở nên hầm hố hơn so với những người anh em trong dòng Mi 11. Chất liệu hoàn thiện mặt lưng điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra bằng gốm nên khi cầm thấy rất đằm, chắc tay. Độ bền của em nó cũng rất kinh điển đấy, chống chịu va đập cực tốt. 

Một phần thiết kế của điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra mà có lẽ nhiều người thấy hay nhưng cũng thấy dở là cụm camera sau. Camera được đặt trong mô đun hình chữ nhật đặt ngang thân máy, trong đó chiều ngang của cụm camera cũng đã ngang ngửa so với bề rộng của chiếc smartphone này. Nữa là cụm camera rất lồi, nó khiến cho điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra trông dày hơn và chưa được đẹp mắt cho lắm.

điện thoại xiaomi 2 màn hình

 

Trải nghiệm màn hình chính

Điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra sử dụng tấm nền AMOLED nên về chất lượng hiển thị không cần phải bàn luận quá nhiều nữa. Cài đặt mở khóa bằng vân tay cũng được tích hợp trên màn hình nhưng độ nhanh nhạy thì không ổn lắm. Nếu chỉ chạm nhả luôn thì máy không thể nhận diện được mà phải giữ cỡ chừng vài giây.

Độ sáng tối đa màn hình điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra lên tới 1700 nits là một con số khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, bật ngửa đấy. Khi đi ra ngoài trời, kể cả là những ngày nắng gắt thì bạn vẫn có thể nhìn rõ mọi thông số hiển thị mà không phải nheo mắt.

Trải nghiệm màn hình phụ

Trên cụm camera của điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra còn chứa một màn hình phụ, là nơi mà người dùng có thể khai thác khá nhiều điều thú vị đấy. Bạn có thể lựa chọn các nội dung hiển thị trên màn hình phụ này như thông số về giờ giấc, chữ ký hoặc máy ảnh,..

Trải nghiệm camera

Cụm camera sau của điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra gồm có 3 camera với camera chính độ phân giải 50MP, f/2.0, 24mm, có chống rung quang học; camera tele độ phân giải 48MP, f/4.1, 120mm; camera góc rộng độ phân giải 48MP, f/2.2, 12mm. Tổng thể thông số của cả ba camera có trên điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra phải nói là rất khủng khiếp.

điện thoại xiaomi 2 màn hình

 

Tuy nhiên, chất lượng quay chụp thì chưa thực sự được đúng ý. Nhất là khi quay video, da người gần như rất xấu, nước da không được sáng như trên camera của samsung hay oppo mà thấy đen hẳn lại.

Trải nghiệm hiệu năng

Một vài thông số cơ bản về hiệu năng điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra có thể review qua:

  • Con chip xử lý: Snapdragon 888 5G
  • RAM: bản lớn nhất là 12GB
  • ROM: bản lớn nhất là 512GB
  • Dung lượng pin: 5000mAh
  • Hệ điều hành: Android 11

điện thoại xiaomi 2 màn hình

 

Về cơ bản, hiệu năng của điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra không có gì để phàn nàn khi mà thiết bị này xử lý tốt những tác vụ từ cơ bản cho đến khó nhằn trên smartphone. Điểm mạnh của điện thoại Xiaomi là thời lượng pin trâu vẫn được duy trì với điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra có viên pin 5000mAh. Sạc nhanh 67W tiếp tục mang tới trải nghiệm cực đã với người dùng khi muốn sử dụng thiết bị ngay lập tức mà máy đang trong tình trạng cạn pin.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra là:

  • Điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra 8GB RAM, 256GB ROM: 21.100.000 VNĐ.
  • Điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra 12GB RAM, 512GB ROM: 24.700.000 VNĐ.

Cho đến nay, điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra vẫn thuộc nhóm smartphone cao cấp đáng gờm với nhiều đối thủ thế nhưng một vài chi tiết hoàn thiện của nó lại chưa thể bắt kịp với các ông lớn như Apple hay Samsung. Do đó, để nói có nên mua điện thoại Xiaomi 2 màn hình Mi 11 Ultra thì cũng còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người nhưng dẫu sao điện thoại Xiaomi hàng tầm 10-15 triệu cũng có nhiều lựa chọn đủ ngon để dùng rồi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!