Điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi 11 Ultra là một trong những chiếc điện thoại làm sóng gió trên thị trường ngay tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, thực tế thì chiếc điện thoại này có thật sự ấn tượng như khi vừa ra mắt hay không?

Được trình làng năm 2021 với vai trò là flagship hội tụ nhiều những công nghệ thuộc hàng đầu thị trường, nhưng cho tới hiện tại là năm 2022 thì điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi đánh giá và cho mình những thông tin hữu ích. 

Thiết kế Xiaomi Mi 11 Ultra có tính đột phá

Thiết kế điện thoại mang tính đột phá
Thiết kế điện thoại mang tính đột phá

Về thiết kế thì theo chia sẻ của người dùng chiếc smartphone sở hữu một thiết kế có tính đột phá.  Đầu tiên đó chính là thiết kế camera độc trên thị trường hiện nay. Chúng chiếm gần một phần ba không gian mặt lưng, nửa trái đất 3 ống kính lớn còn nửa bên thì được tích hợp màn hình phụ khá thú vị hấp dẫn.

Phần camera của máy được làm lồi nhiều nhưng khối lượng của máy được phân bổ đều chứ không nghiêng nhiều về camera. Tổng khối lượng của sản phẩm là 234g. Máy không quá dày thậm chí mỏng hơn so với phiên bản trước đó. Có thể khẳng định rằng Xiaomi thành công mang đến thiết kế độc lạ, khó quên.

Màn hình 2K, tốc độ quét 120Hz là điểm nhấn của Xiaomi Mi 11 Ultra

Màn hình 2K, tốc độ quét 120Hz là điểm nhấn của Xiaomi Mi 11 Ultra
Màn hình 2K, tốc độ quét 120Hz là điểm nhấn của Xiaomi Mi 11 Ultra

Màn hình điện thoại luôn là khu vực giao tiếp trực tiếp với con người. Do đó, màn hình luôn phải gây được ấn tượng với người dùng.  Màn hình của Xiaomi Mi 11 Ultra với tấm nền độ phân giải 2K với tốc độ làm mới 120Hz được bảo vệ bởi kính Victus mới nhất của Corning.

Màn hình của chiếc điện thoại này được thiết kế cong ở 4 góc cạnh. Từ đó, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. So với những phiên bản tiêu chuẩn khác thì thông số màn hình của loại này có một chút thay đổi như độ sáng tăng lên 300 nít ( từ 1400 đến với 1700) cùng với hỗ trợ công nghệ Dolby Vision. 

Song, màn hình của chúng cũng có nhược điểm đó chính là không được trang bị tấm nền LTPO. Chúng không hỗ trợ tính năng hiển thị Truetone.

Xiaomi Mi 11 Ultra với hiệu năng bứt phá cao

Xét về hiệu  năng thì chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Chúng với một hiệu năng ấn tượng nhưng chưa đạt được tới mức vô đối. Điều này được thể hiện khi chúng được chấm điểm hiệu năng bằng những phần mềm chuyên nghiệp. Chúng chỉ đạt được điểm số hiệu năng thấp hơn so với Mi 11 5G. Tuy nhiên, trong cùng phân khúc giá thì Mi 11 Ultra có số điểm vượt trội hơn.

Xiaomi Mi 11 Ultra với hệ thống Camera siêu khổng lồ

Hệ thống camera khổng lồ ấn tượng
Hệ thống camera khổng lồ ấn tượng

Với hệ thống camera Mi 11 Ultra với sở hữu hệ thống camera cực to, khổng lồ.  Phía sau chính là cảm biến GN2 của Samsung. Thêm vào đó là ống kính rộng và đều sử dụng cảm biến của IMX586 của hãng Sony. Với hệ thống camera này sẽ đem đến khả năng chụp ảnh tuyệt vời ấn tượng nhất. Với trang bị hệ thống ống kính đẳng cấp đó chính là một bước đi đột phá nhất đến từ  thương hiệu Xiaomi này.

Thời lượng pin của Xiaomi Mi 11 Ultra cực khủng

Thời lượng pin cũng là yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao. Điện thoại được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 5000mAh và trang bị công suất sạc nhanh 67W. Nhờ vào đó người dùng có thể sạc đầy 100% pin chỉ trong 36 phút đồng hồ. Nếu sử dụng sạc không dây thì sẽ mất 43 phút để sạc đầy pin. Thương hiệu Xiaomi có tung ra một đế sạc không dây với công suất lên tới 80W giúp người dùng có thể sạc được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Giá Xiaomi Mi 11 Ultra bao nhiêu tiền? Có là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Theo thống kê từ dữ liệu của chúng tôi thì giá điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra hiện ở mức rẻ nhất là khoảng 16 triệu đồng – một mức giá cũng không hề rẻ nhưng đã rẻ hơn khá nhiều so với thời điểm ra mắt.

Với mức giá bán này cùng những trang bị được tích hợp thì điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra chắc chắn vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng. Đặc biệt là những người cần một flagship hội tụ những tính năng cao cấp nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!