Điện thoại Xiaomi Mi 8 Lite giá rẻ có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 8 Lite là một trong những chiếc điện thoại được đánh giá là siêu phẩm trong những chiếc điện thoại có mức giá tầm trung. Chúng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng nhất.

Xiaomi Mi 8 Lite là một trong những chiếc điện thoại được đánh giá là siêu phẩm trong những chiếc điện thoại có mức giá tầm trung. Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng hiện tại vẫn có khá nhiều người quan tâm tới dòng điện thoại này. Vậy hiện nó còn là lựa chọn tốt trong năm 2022 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

Hiệu năng vẫn còn khá ổn

Chiếc điện thoại với hiệu năng cực tốt đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất
Chiếc điện thoại với hiệu năng cực tốt đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Đối với những chiếc điện thoại của Xiaomi nói chung hay Xiaomi Mi 8 Lite chúng được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ nhất trong phân khúc đó. Đối với Xiaomi Mi 8 Lite chúng được trang bị chipset Snapdragon 600 có thể dễ dàng giải quyết nhanh gọn những tác vụ từ đơn giản đến nâng cao.

Ngoài ra,  thiết bị còn được cung cấp RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Điều này giúp cho người dùng có thể thỏa sức với những đa nhiệm khác nhau. Với cấu hình này, so sánh với mức giá bán trong năm 2022 của máy thì nó vẫn mang tới hiệu năng tốt đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Pin không thực sự tốt ở hiện tại

Mi 8 Lite còn sở hữu pin dung lượng 3.350mAh, nếu so sánh với mức chung của các điện thoại trên thị trường năm 2022 hiện nay thì rõ ràng dung lượng . Tuy nhiên do được trang bị chip Snapdragon tiết kiệm năng lượng nên máy có thời lượng sử dụng khá lâu dài. 

Cụ thể người dùng có thể lướt web liên tục gần 11h, xem  phim liên  tục 10h và đàm thoại 3G lên đến 30h. Cùng với đó chúng còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 để rút ngắn được thời gian sạc.

Thiết kế màu sắc vẫn khá ấn tượng

Xiaomi 8 Lite được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng
Xiaomi Mi 8 Lite được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng

Xiaomi Mi 8 Lite không chỉ sở hữu một phần cứng mạnh mẽ mà còn sở hữu một vẻ bề ngoài vô  cùng thu hút và ấn tượng. Chúng với chất liệu kính – kim loại thời thượng cùng phong cách phối màu Gradient thể hiện nét trẻ trung và vô cùng tinh tế. Mi 8 Lite sẽ luôn giúp cho chủ nhân thể hiện được cá tính riêng. Cùng với đó, thiết kế của điện thoại với những góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng cầm nắm rất thích tay.

Màn hình lớn 6.26 inch

Đối với màn hình của Xiaomi Mi 8 Lite chúng có kích thước là 6.26 inch thiết kế với tỷ lệ 19:9. Chính vì vậy,  với không gian mở rộng đáng kể tối ưu kích thước giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng. Cùng với đó là khả năng tái tạo hình ảnh từ màn hình của Xiaomi Mi 8 Lite vô cùng xuất sắc, ấn tượng. Đồng thời, giúp cho người chơi game có được những trải nghiệm chơi game với màn hình cuốn hút nhất.

Camera kép với tích hợp công nghệ làm đẹp AI

Camera kép hoàn hảo và ấn tượng nhất
Camera kép hoàn hảo và ấn tượng nhất

Xét về hệ thống camera chúng được tích hợp với camera chính là 2 cảm biến 12MP + 5MP. Đối với cảm biến chính là 12MP với kích thước điểm ảnh lớn là 1,4Mn giúp tăng cường khả năng thu sáng. Đồng thời, tích hợp cơ chế lấy nét tự động Dual Pixel cực nhanh.

Ngoài chế độ chụp thông thường thì thì có thể tạo ra những bức ảnh xóa phông làm mờ cực chuyên nghiệp. Nhờ sự kết hợp giữa hình từ 2 cảm biến và khả năng nhận diện chủ thể cực thông minh của trí tuệ nhân tạo AI. Đối với camera trước thì cảm biến đơn với độ phân giải là 24MP. Chúng còn hỗ trợ làm đẹp bằng công nghệ AI để chỉnh sửa khuôn sao cho đẹp tự nhiên nhất. Nhờ có  hệ thống camera sẽ giúp cho người dùng có được những bức ảnh sống ảo tuyệt vời nhất.

Hiện tại năm 2022, mặc dù không được bán rộng rãi nhưng một số cửa hàng vẫn bán ra điện thoại Redmi Mi 8 Lite với giá chỉ từ 1,8 – 3,1 triệu đồng tùy phiên bản. So sánh với các điện thoại trong phân khúc giá bán thì đây chắc chắn vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!