Điện thoại Xiaomi POCO X3 có mấy màu? Nên chọn màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến điện thoại Xiaomi POCO X3? Bạn phân vân không biết nên mua màu nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Điện thoại Xiaomi POCO X3 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Khi mua điện thoại Xiaomi POCO X3 khách hàng sẽ có hai lựa chọn về màu sắc cơ bản:

  • Điện thoại Xiaomi POCO X3 phiên bản màu đen cho vẻ đẹp khỏe khoắn, nhã nhặn và đầy cá tính. 
  • Nếu bạn đã quá chán với những phiên bản có màu đen thì có thể lựa ngay một em điện thoại Xiaomi POCO X3 bản màu xanh dương mới mẻ, tươi mát và rất trẻ trung. 

xiaomi poco x3

 

Có vẻ điều đặc biệt không nằm ở việc điện thoại Xiaomi POCO X3 được tân trang với gam màu gì mà nằm ở cách tổ chức màu. Mặt lưng được chia làm ba mảng màu dọc theo thân máy với hai mảng ngoài chưa tông màu thuần như nhau. Mảng ở giữa được đặc trưng bởi những đường sọc chéo to nhỏ, sáng đậm rõ ràng.

Nhìn tổng thể, sự phối màu và họa tiết trên điện thoại Xiaomi POCO X3 rất ưng, nó tạo cảm giác tươi mới, xịn sò hơn hẳn. 

Giữa phiên bản điện thoại Xiaomi POCO X3 màu đen và điện thoại Xiaomi POCO X3 xanh dương, theo bạn, đâu là phiên bản bắt mắt hơn? Nói chung, màu nào đẹp hơn cũng còn phụ thuộc vào sở thích mỗi người bởi mỗi phiên bản màu lại cho một vẻ đẹp riêng như màu đen thì là sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng còn phiên bản xanh dương là sự mới mẻ, hấp dẫn.

xiaomi poco x3

 

Những tính năng khác của điện thoại Xiaomi POCO X3 

Bên cạnh yếu tố về màu sắc chắc hẳn bạn vẫn còn một vài mối bận tâm về camera, hiệu năng hay thời lượng pin của điện thoại Xiaomi POCO X3 trong quá trình tìm hiểu. 

  • Hiệu năng ngon trong tầm giá

Con chip xử lý Snapdragon 732G được ứng dụng cho điện thoại Xiaomi POCO X3. Ngay từ cái tên cũng có thể nhận ra đây là dòng chip được dùng để hỗ trợ chơi game trên thiết bị. Bởi vậy mà trải nghiệm chơi game bằng điện thoại Xiaomi POCO X3 khá tốt so với những dòng máy khác trong cùng phân khúc. 

Bên cạnh đó, điện thoại POCO X3 NFC còn được trang bị 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong mở ra một không gian lý tưởng cho mọi tựa game đình đám. Nó phần nào giúp hạn chế hiện tượng đứng hình rồi tự động thoát ra ngoài khi còn dang dở ván đấu. 

  • Camera chụp ảnh ổn áp

Camera cũng là điều đáng khen đối với điện thoại Xiaomi POCO X3. Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng tự nhiên, điện thoại Xiaomi POCO X3 sẽ mang đến cho bạn những khung hình tràn đầy ánh sáng đẹp, màu sắc qua ống kính có thêm chút “ấm áp”. Nhưng khi vào môi trường ánh sáng yếu thì điện thoại Xiaomi POCO X3 có thể hiện kém đi một chút, độ noise tăng lên, chi tiết lấy được cũng giảm.

xiaomi poco x3

 

Khá ấn tượng với camera góc siêu rộng của điện thoại Xiaomi POCO X3 khi đã được cải thiện khá nhiều từ độ chi tiết cho đến những phần góc cạnh không còn bị lẹm nhiều. Camera macro cũng là một trải nghiệm đáng thử. Bạn có thể chụp vật thể trong phạm vi gần và thu được chi tiết rõ nét nhất có thể, đủ để bạn đăng lên Facebook hay Zalo để làm đẹp hơn newfeed của mình.

  • Viên pin có dung lượng lớn

Trong khi nhiều dòng điện thoại ở phân khúc này có thể mới chỉ dừng lại ở viên pin 5000 mAh nhưng điện thoại POCO X3 NFC đã được nâng tầm với một diện mạo 5160 mAh. Viên pin này đủ “trâu” để người dùng tham gia vào các hoạt động nghe gọi, lướt Facebook, đọc báo thậm chí là xem phim, chơi game suốt ngày dài mà cũng chưa sập nguồn. 

Điện thoại Xiaomi POCO X3 giá bao nhiêu?

Hiện nay, điện thoại Xiaomi POCO X3 đang có giá bán là 6.190.000 VNĐ. Ở phân khúc smartphone tầm trung, điện thoại Xiaomi POCO X3 vẫn có sự giá trị nhất định, nhất là ở phong cách thiết kế trong màu sắc và hiệu năng máy cũng như thời lượng pin.

Để mua được điện thoại Xiaomi POCO X3 có bản màu ưng ý bạn có thể tham khảo tại rất nhiều cửa hàng trực tuyến trước khi đến tận nơi để mua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!