Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro: "Cục gạch" có thể chơi game đồ họa nặng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế cục gạch, điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro vẫn có thể chơi game đồ họa nặng. Cùng kiểm chứng hiệu quả chiến game của phiên bản này ngay sau đây nhé.

Review qua cấu hình điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro

Đúng thật, nhìn hình thức điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro chẳng khác nào những chiếc điện thoại số thông thường, có màn hình nhỏ cùng với bàn phím ấn ký tự và điều hướng di chuyển trên máy. Tuy nhiên, xét về cấu tạo và các chi tiết thì điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro sẽ không đơn giản như thế.

điện thoại xiaomi qin f21 pro

 

Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro có kích thước 2.8 inch, bằng 1/3 so với các mẫu điện thoại cảm ứng hiện nay. Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro được trang bị con chip xử lý MediaTek A22 với bộ nhớ 4GB RAM và bộ nhớ trong là 64GB mở ra câu chuyện về khả năng xử lý các tác vụ của dòng máy này, không đơn giản dừng lại ở lướt web, xem phim mà hơn cả thế là chơi game đồ họa nặng. Thử làm một bài test nhỏ cho hiệu năng điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro qua phần mềm chấm điểm AnTuTu ghi nhận kết quả 94000.

Bên cạnh đó, với một thiết kế siêu nhỏ gọn và tinh giản như điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro lại có viên pin dung lượng 2150 mAh hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi thực tế chơi game.

điện thoại xiaomi qin f21 pro

 

Trải nghiệm chơi game thực tế cùng điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro

Để kiểm chứng sự đặc biệt của chiếc điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro tưởng chừng như rất bình thường này, chúng ta sẽ cùng bắt đầu với tựa game có phần nhẹ nhàng một chút là Genshin Impact.

Trải nghiệm cùng Genshin Impact, điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro đúng là có hỗ trợ cài đặt và chơi game trực tiếp trên thiết bị. Trong quá trình tham gia vào ván đấu, người chơi chỉ thiết lập được đồ họa ở mức thấp. Song, chỉ chơi một ván đã thấy hiện tượng giật lag tứ tung khiến ván đấu không được trọn vẹn, thậm chí là còn mang bực vào người nếu như bạn là người chơi khó tính.

Với Genshin Impact là như vậy, chuyển sang PUBG Mobile, một cái tên cực khó chịu với máy có cấu hình thấp. Không nằm ngoài dự đoán, điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro không thể xử lý ổn tựa game đình đám này. Đồ họa thấp, tốc độ di chuyển trong game chậm chạp và bên cạnh đó, máy đứng hình liên tục.

Chỉ nhẹ nhàng với hai ván đấu ở hai tựa game phổ thông đã thấy những đồn đoán về điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro không phải quá hoàn hảo như thế. Tất nhiên, với một mẫu máy nhìn truyền thống mà có thể tích hợp chơi game cấu hình cao thì cũng thú vị đấy, nhưng hơn hết, sản phẩm này chưa thể làm người chơi hài lòng hay cảm thấy bất ngờ về những cải tiến của em nó.

điện thoại xiaomi qin f21 pro

 

Tổng kết

Cùng nhìn qua một chút về giá bán của điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro ở thời điểm này như sau:

  • Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro 3GB|32GB có mức giá khoảng 2.100.000 VNĐ 
  • Điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro 4GB|64GB có mức giá khoảng 2.800.000 VNĐ

Như đã nhấn mạnh ở trên, nếu thấy một chiếc điện thoại bàn phím như Xiaomi Qin F21 Pro mà lại hỗ trợ được cả game đồ họa nặng như PUBG Mobile, Genshin Impact thì đúng là một câu chuyện đáng quan tâm. Tuy nhiên, xét về trải nghiệm thực tế thì nó vẫn chưa có sức thuyết phục với người dùng. Với số tiền này, khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn cố thêm một chút nữa để sở hữu một dòng máy cảm ứng, có màn hình rộng rãi hơn, thiết kế đẹp hơn thay vì một chiếc điện thoại thiết kế đã cũ và tính năng cũng không mấy nổi bật như điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro.

Nhìn chung, điện thoại Xiaomi Qin F21 Pro chỉ là một cái tên có sự mới mẻ và góp mặt vào hệ sinh thái của Xiaomi thêm đa dạng về mẫu mã chứ chưa mang đến tính thương mại cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!