Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB giá bao nhiêu? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi 9 (4gb/64gb) là siêu phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thời thượng, hiệu năng làm việc ổn định đi kèm mức giá bán siêu ưu đãi và hấp dẫn.

Xiaomi là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng chuyên ra đời những sản phẩm chất lượng. Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB là một chiếc điện thoại có thiết kế thời thượng, nhỏ gọn, hiệu năng được nâng cấp cùng viên pin ấn tượng nên rất được yêu thích. Bài viết sau đây hãy cùng khám phá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB giá bao nhiêu?

Xiaomi Redmi 9 (4gb-64gb) thuộc phân khúc giá rẻ
Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB thuộc phân khúc giá rẻ

Hiện Xiaomi Redmi 9 đang được bán với mức giá khoảng 2.950.000 đồng. Đây là mức giá mua tham khao sau giảm nên tùy từng đơn vị sẽ có mức giá mua chênh lệch cao hoặc thấp hơn so với mức này. Do đó, khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm bạn nên tham khảo, tìm hiểu kỹ lưỡng để có được mức giá tốt nhất.

Đánh giá chi tiết smartphone Xiaomi Redmi 9

Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB đang sở hữu hàng loạt những ưu điểm siêu vượt trội sau:

Camera chụp ảnh “sang xịn mịn”, hình ảnh sắc nét

Trang bị trên chiếc điện thoại này là bộ tứ camera với độ phân giải lần lượt là: Camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera cảm biến độ sâu 2MP. Với bộ tứ camera này, bạn tha hồ chụp, thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất để tạo nên những bức hình ấn tượng và độc đáo.

Camera trước 8MP có nhiều tính năng tinh chỉnh AI giúp bạn tự tin mỗi khi selfie đẹp lung linh hay gọi điện video cho bạn bè.

Camera chụp ảnh đỉnh cao đem đến những bức hình sống động
Camera chụp ảnh đỉnh cao đem đến những bức hình sống động

Hiệu năng làm việc được nâng cấp đáng kể

Trang bị trên chiếc smartphone này là bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân cùng với tốc độ lên đến 2.0 Ghz. Với bộ vi xử lý này, máy có thể chạy nhanh và ổn định, xử lý các tab vụ một cách trơn tru và mượt mà hơn bao giờ hết. Bằng việc nâng cấp con chip, điện thoại đáp ứng được nhu cầu chơi những tựa game cao như: Liên Quân, PUBG Mobile,…

Màn hình hiển thị rõ ràng, chân thực

Xiaomi Redmi 9 4GB/64GBsở hữu màn hình lớn 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels). Kết hợp với đó là màn hình IPS LCD với khả năng hiển thị chân thực, sống động giúp bạn thỏa thức chơi game đồ họa đỉnh cao. Màn hình với tính năng lọc ánh sáng xanh còn giúp bảo vệ mắt hiệu quả, mang đến sự dễ chịu cho mắt khi sử dụng điện thoại liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Thiết kế độc đáo, mặt lưng không bám vân tay

Điện thoại sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng các đường bo ở góc cạnh mang tới sự mềm mại. Bệnh cạnh đó, máy còn có thiết kế đầm tay giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và chắc chắn điện thoại hơn. Mặt lưng nổi bật lên bởi cụm camera cùng một lớp nhám bên ngoài nên không hề bám vân tay, ngược lại còn tạo sự ma sát tốt khi cầm nắm.

Pin siêu lâu cho trải nghiệm dùng đã cả ngày dài

Xiaomi Redmi 9 sở hữu cả pin khủng và sạc nhanh. Dung lượng pin 5020 cho khả năng làm việc liên tục cả ngày. Khi chỉ sử dụng các tác vụ bình thường máy thậm chí có thể dùng lên tới 117h. Chế độ sạc nhanh giúp thời gian đầy pin được rút gọn nhanh chóng chỉ trong khoảng 1h30 phút.

Xiaomi Redmi 9 có đáng mua không?

Với những người có kinh tế thấp nên lựa chọn Xiaomi Redmi 9Như đã chia sẻ, Xiaomi Redmi 9 sở hữu vô vàn những ưu điểm tuyệt vời từ thiết kế cho đến dung lượng pin cùng khả năng làm việc tuyệt vời với con chip có nhiều cải tiến. So với cấu hình và ngoại hình như vậy mà mức giá điện thoại chỉ chưa đầy 3 triệu đồng thì Xiaomi Redmi 9 quả thật là một em máy rất đáng để đầu tư. Trong tầm giá này, Xiaomi Redmi 9 ra đời được xem là siêu phẩm “ngon – bổ – rẻ” nên rất được yêu thích.

Hy vọng nội dung bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin giúp bạn hiểu hơn về  chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB này. Hiện chiếc điện thoại đang được bán sẵn tại nhiều đơn vị.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!