Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB có đủ dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn lăn tăn về dung lượng bộ nhớ của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB có đủ cho nhu cầu sử dụng của mình không thì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bộ nhớ Xiaomi Redmi Note 8 64GB lưu trữ được bao nhiêu?

Với 64GB bộ nhớ trong, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB có thể lưu trữ được một lượng dữ liệu cơ bản như danh bạ, tin nhắn, một số app thông dụng (như Facebook, Zalo, Messenger),… Có thể ước chừng khả năng lưu trữ của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB qua các con số ước lượng như thiết bị này có thể lưu được khoảng 24000 bức ảnh ở độ phân giải 8MP hoặc 16605 file nhạc ở định dạng MP3,…

Ai nên mua Xiaomi Redmi Note 8 64GB?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB nhìn chung chỉ đáp ứng được nhu cầu rất căn bản của người dùng. Ví dụ như những ai chỉ thường xuyên dùng một vài ứng dụng, chụp ảnh cũng ở mức bình thường, không quay video thường xuyên thì yên tâm sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB.

Tuy nhiên, với những người dùng có nhu cầu với nhiều loại ứng dụng giải trí, thường xuyên quay video thì chắc chắn bản 64GB là quá ít. 

Các thủ thuật giúp bạn giải quyết vấn đề Xiaomi Redmi Note 8 64GB đầy bộ nhớ

Nếu bạn đang xài điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB mà gặp tình trạng đầy bộ nhớ khiên cho máy thường xuyên đứng hình, tự động thoát ra khỏi ứng dụng khi đang dùng thì bạn có thể tham khảo ngay các cách xử lý dưới đây để có được không gian lưu trữ tốt hơn và trải nghiệm mượt mà hơn cùng chiếc smartphone này.

  1. Lắp thêm thẻ SD

Lắp thêm thẻ SD là giải pháp tối ưu nhất dành cho người dùng. Hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB đang hỗ trợ bản Micro SD và bạn nên mua thẻ SD có dung lượng ít nhất là 32GB trở lên để đảm bảo không gian lưu trữ đủ thoải mái.

xiaomi redmi note 8 64gb

 

Sau khi lắp thẻ nhớ SD vào điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB thành công, bạn cần thêm một thao tác nữa, đó là cài đặt chọn thẻ SD là nơi lưu trữ các nội dung được thêm mới vào thiết bị sau này.

2. Dọn dẹp máy thường xuyên

xiaomi redmi note 8 64gb

 

Thao tác dọn dẹp điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB thường xuyên mỗi ngày một lần hay vài ngày một lần sẽ giúp bạn gỡ bỏ những tệp tin không còn giá trị và từ đó mở rộng không gian trống, sẵn sàng cho những nhu cầu tiếp theo.

3. Gỡ cài đặt với một số ứng dụng không cần thiết hoặc thay thế với một phiên bản nhẹ nhàng hơn

Trong một số trường hợp chúng ta tải về điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB một vài ứng dụng nhưng tần suất sử dụng là rất ít thậm chí là không dùng đến thì bạn có thể xóa đi, nhường không gian lại cho những ứng dụng cần thiết khác. Làm như vậy, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB cũng nhẹ nhàng hơn, không phải ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.

Một ý khá hay ho mà bạn cũng có thể tham khảo, đó là thay thế ứng dụng. Thay vì tải về các phiên bản Facebook, Messenger thường bằng bản Facebook Lite, Messenger Lite để tiết kiệm dung lượng. 

xiaomi redmi note 8 64gb

 

4. Tận dụng dịch vụ lưu trữ đám mây

Với các loại dữ liệu cá nhân như hình ảnh, video, tệp tin… bạn nên tận dụng không gian lưu trữ đám mây để tối ưu hóa không gian lưu trữ của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB. 

Những ứng dụng lưu trữ miễn phí mà bạn có thể tin tưởng chính là Google Photos (không giới hạn), Google Drive (15GB), Icedrive (20GB), Degoo (hàng ngàn GB), MeGa (50 GB)…

Với các không gian này, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và tải dữ liệu của mình lên là được. 

Như vậy, nếu đang dùng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản 64GB bạn có thể áp dụng ngay những gợi ý trên để mở rộng phạm vi lưu trữ trên thiết bị của mình đơn giản và tiết kiệm nhất nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!