Diện tích phòng 40m2 nhất định nên chọn điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, khi thích hợp với diện tích rộng lên tới 40m2. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật thì hãy tham khảo bài viết sau của Websosanh nhé.

Với công suất hoạt động lên tới 24000btu, thì chiếc điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 hoàn toàn thích hợp để sử dụng cho không gian rộng tới 40m2. Bên cạnh việc có công suất lớn, chiếc điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 còn chinh phục người dùng nhờ những điểm nổi bật mà Websosanh sẽ chia sẻ ngay trong bài viết sau đây.

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 thiết kế tinh tế, thích hợp sử dụng ở không gian rộng 40m2

Chiếc điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 được người dùng đánh giá khá cao về kiểu dáng thiết kế khá tinh tế, tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng để phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Đồng thời, với gam màu trắng thanh lịch nên sản phẩm hoàn có thể giúp không gian của bạn trở nên nổi bật và trẻ trung hơn đấy.

dieu hoa midea 2 chieu
Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 thiết kế tinh tế, thích hợp sử dụng ở không gian rộng 40m2

Ngoài ra, công suất của sản phẩm này lên tới 24000btu, nên sẽ thích hợp để sử dụng tại những không gian có diện tích rộng lớn dưới 40m2 như phòng họp, phòng làm việc, phòng học, phòng khách rộng lớn…. để tối ưu khả năng làm mát một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, điểm nhấn thiết kế của chiếc điều hòa MSAFB-24HRN1 này chính là trên dàn lạnh có trang bị thêm bảng đèn LED hiện đại, giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều chỉnh, thao tác nhiệt độ hay chế độ đang dùng tiện lợi hơn.

Điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 hỗ trợ làm mát/sưởi ấm nhanh chóng đến vị trí người dùng chính xác

Điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 được tích hợp chế độ Turbo thông minh, giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay khi vừa mở thiết bị lên mà không phải chờ đợi quá lâu. Với tính năng này sẽ cho phép động cơ máy nén của chúng hoạt động với công suất cực đại để giảm nhiệt độ xuống tới mức đã cài đặt một cách nhanh chóng.

dieu hoa midea 24000btu MSAFB-24HRN1
Chế độ Follow me giúp nâng cao hiệu quả sử dụng

Ngoài ra, thiết bị này còn có thêm tính năng follow me, khi trang bị bộ cảm biến ngay trên điều khiển để gửi tín hiệu nhiệt độ xung quanh đến hệ thống điều hòa. Để từ đó thiết bị sẽ làm lạnh đến vị trí của điều khiển, mang đến luồng không khí mát lạnh đến vị trí chính xác của người dùng.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 còn có chế độ ngủ khá thông minh. Khi vào ban đêm, khi nhiệt độ ngoài trời giảm dần thì máy sẽ tự động tăng thêm 1 – 2 độ để giúp người dùng không cảm thấy quá lạnh, tránh bị cảm lạnh một cách hiệu quả.

Giữ căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát với chức năng hút ẩm thông minh

Vào những ngày thời tiết ẩm ương, nồm ẩm nên tạo điều kiện tốt để nấm mốc, vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Vậy nên, ở chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 đã trang bị chức năng hút ẩm thông minh, giúp căn phòng của bạn giảm độ ẩm tối đa, mang đến không gian sống thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 bảo vệ sức khỏe tối ưu

Với những không gian rộng lớn 40m2 thường sẽ có nhiều bụi bẩn trong không khí. Vậy nên, ở chiếc điều hòa này được trang bị bộ lọc bụi 2 lớp HD tiện lợi, giúp bắt giữ hơn 50% lượng bụi bẩn hay các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật trong không khí, vi khuẩn,… để có thể mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ và đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng.

dieu hoa midea 24000btu MSAFB-24HRN1
Bảo vệ sức khỏe người dùng khi sử dụng điều hòa MSAFB-24HRN1

Với những đánh giá trên đây có thể thấy chiếc điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 hoàn toàn là chân ái của những căn phòng có diện tích rộng từ 40m2. Ngoài thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh thì mọi người có thể an tâm khi giá bán sản phẩm trên thị trường không quá cao, chỉ từ 11 triệu đồng đã có thể sở hữu sản phẩm điều hòa 2 chiều có công suất lớn như vậy.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!