Giá điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 bao nhiêu? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dùng, khi thấy sản phẩm có công suất lớn, thuộc loại 2 chiều. Vậy bài viết hôm nay Websosanh sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chi tiết.

Thuộc dòng điều hòa Midea 2 chiều, công suất lên tới 24000btu nên nhiều người nghĩ giá điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 chắc hẳn sẽ rất cao? Liệu điều này có đúng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1

Midea được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Trong đó, điều hòa chính là sản phẩm thế mạnh của hãng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn rất nhiều.

Do được sản xuất tại Trung Quốc và có cả nhà máy trực tiếp tại Việt Nam nên giá điều hòa Midea luôn được xếp vào hàng giá rẻ.

dieu hoa midea MSAFB-24HRN1
MSAFB-24HRN1 là dòng điều hòa 2 chiều cao cấp của Midea

Mặc dù được sản xuất ở hai nơi khác nhau, nhưng các loại điều hòa Midea nói chung hay MSAFB-24HRN1 đều được đảm bảo tiêu chuẩn chung nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Đặc biệt, ở model MSAFB-24HRN1 được thiết kế với dạng 2 chiều khá nhỏ gọn, cùng với màu sắc trang nhã, công suất hoạt động lên tới 24000btu nên hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Giá điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 bao nhiêu?

Là một trong những dòng điều hòa Midea cao cấp hiện nay, giá bán model MSAFB-24HRN1 trên thị trường dao động từ 11.950.000 đồng đến 12.950.000 đồng. Ngoài ra, mức giá này còn phụ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp, từng thời điểm, chương trình khuyến mãi nên sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá cao.

dieu hoa midea MSAFB-24HRN1
Với công suất lớn nên giá điều hòa MSAFB-24HRN1 cũng sẽ cao hơn loại thông thường

Ngoài ra, với giá điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 như trên thực chất không quá đắt. Bởi vì sản phẩm thuộc loại điều hòa 2 chiều, kết hợp với công suất lớn lên tới 24000btu nên nếu so với những thương hiệu khác như LG, Casper, Panasonic,…cùng phân khúc như vậy chắc chắn giá sẽ không bao giờ có mức giá rẻ như vậy. Nên sản phẩm này rất thích hợp với những gia đình có diện tích rộng từ 30m2 trở xuống, có điều kiện tài chính hạn hẹp và muốn đầu tư mua điều hòa 2 chiều.

Giá bán như vậy liệu chất lượng điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 có tốt không?

Với mức giá bán hơn 11 triệu đồng, nhưng mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại như:

1. Làm lạnh/ sưởi ấm cực nhanh

Thuộc dòng điều hòa 2 chiều nên MSAFB-24HRN1 vừa có chức năng làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông tiện lợi. Điểm đặc biệt ở đây là sản phẩm được trang bị chế độ làm lạnh nhanh turbo nên giúp phần giúp thiết bị đạt được công suất hoạt động tối đa, để giúp mang tới luồng không khí mát lạnh/sưởi ấm với nhiệt độ cài đặt nhanh chóng ngay khi mở điều hòa mà không phải chờ đợi quá lâu.

2. Không gian sạch khuẩn, an toàn hơn với bộ lọc bụi 2 lớp HD

Trên chiếc điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 được trang bị bộ lọc bụi 2 lớp 2D thông minh, nó sẽ giúp bắt giữ hơn 50% lượng bụi bẩn hay những tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật,…ở trong không khí. Để qua đó có thể mang tới bầu không khí trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng tốt nhất.

3. Chế độ hẹn giờ thông minh cùng điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1

Với chế độ này, người dùng có thể cài đặt thời gian bật/tắt thiết bị tùy thích. Nhất vào thời điểm ban đêm bạn có thể hẹn giờ tắt mà không phải lọ mọ dậy tắt điều hòa nửa đêm, mang đến tính tiện lợi trong quá trình sử dụng hiệu quả.

4. Chế độ Follow me giúp điều chỉnh nhiệt độ đến vị trí chủ đích chính xác

Với tính năng Follow Me sẽ giúp thiết bị điều chỉnh hướng gió đến vị trí nhất định nhờ bộ cảm biến nhiệt được tích hợp trên remote. Nói đơn giản, nếu bạn để điều khiển gần vị trí mình ngồi thì hướng gió sẽ cảm biến và điều chỉnh đến vị trí đó để giúp bạn đón nhận bầu không khí mát lạnh tốt nhất.

dieu hoa midea MSAFB-24HRN1
Chế độ Follow me giúp điều chỉnh nhiệt độ đến vị trí chủ đích chính xác

Với những chia sẻ trên chắc hẳn mọi người có thể thấy được giá điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 hoàn toàn hợp lý đúng không? Vậy nên, khách hàng có thể theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối chính hãng và uy tín để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!