Điện tử Nam Phú – Điểm đến kết nối đam mê!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp những sản phẩm âm thanh chính hãng tới người có nhu cầu, điện tử Nam Phú còn là cầu nối gắn kết những người có chung đa mê, sở thích, tạo nên một sân chơi lý tưởng cho các tín đồ yêu âm thanh đẹp.

Điện tử Nam Phú – Nơi nối đam mê!

Chơi âm thanh từ xưa đến nay đã được biết đến như một thú chơi xa xỉ, yêu cầu nhiều tiền bạc và thời gian, công sức. Thực tế thì rủng rỉnh tiền bạc đúng là có thể dễ dàng sắm được những thiết bị cao cấp nhiều người mơ ước nhưng đối với dân chơi âm thanh lâu năm, thứ họ đề cao là những trải nghiệm trong quá trình tìm hiểu thiết bị, phối ghép kết hợp làm sao để có chất lượng âm thanh như mong muốn trong tầm ngân sách.

Cũng bởi sự đa dạng trong cách chơi nên thú chơi âm thanh thu hút tín đồ ở mọi lứa tuổi. Từ sinh viên cho đến người cao tuổi, từ dân lao động tới người làm kinh doanh, doanh nhân, tất cả đều có chung một niềm đam mê đó là tìm tòi những thứ âm thanh mới mẻ để thỏa mãn sở thích nghe của cá nhân mình.

Và cũng không thể không đề cập tới vai trò quan trọng của những cơ sở phân phối thiết bị âm thanh. Bằng cách đưa về Việt Nam đủ mọi thiết bị ở nhiều phân khúc giá và phổ cập những công thức phối ghép mới mẻ trên thế giới, người chơi âm thanh dù mới nhập môn hay lâu năm đều sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và phong phú lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình. Đó cũng là cách mà điện tử Nam Phú xây dựng thương hiệu của mình và vẫn đang lớn mạnh từng ngày.

Điện tử Nam Phú
Điện tử Nam Phú – Nơi kết nối đam mê!

Điện tử Nam Phú ra đời và phát triển từ năm 2012, xuất phát từ niềm đam mê chơi âm thanh của người sáng lập. Bằng kinh nghiệm lâu năm cùng khát khao cập nhật tới cộng đồng yêu âm thanh trong nước những thiết bị mới, những công nghệ mới của thế giới, sau 11 năm trưởng thành và phát triển thì điện tử Nam Phú cũng đã gặt hái được nhiều thành công, khẳng định được vị thế của mình trong thị trường audio và có tiếng nói nhất định trong cộng đồng yêu âm thanh.

Những thiết bị, dịch vụ hiện có tại điện tử Nam Phú

Tại điện tử Nam Phú, người yêu âm thanh có thể dễ dàng tìm thấy những thiết bị Hi-end đẳng cấp. Đó có thể là siêu phẩm đình đám như Bower & Wilkins 800 D3, ESOTERIC N-03T, hay bình dân hơn một chút thì có Marantz ND8006. Ngoài ra còn có hai bộ khuếch đại tại Nam Phú đang rất được ưa chuộng hiện nay là McIntosh MA9500Marantz PM8006.

McIntosh MA9500

Điện tử Nam Phú
Amply McIntosh MA9500

Với vai trò vị trí “trung tâm” trong hệ thống âm thanh, MA9500 cung cấp không ít hơn 300 W trên mỗi kênh (bất kể trở kháng), tức là công suất ngang bằng với MA9000 trước đó. Thiết bị có 10 đầu vào tương tự: 6 đầu vào RCA, 2 đầu vào XLR (cân bằng), 1 đầu vào phono MM, 1 đầu vào phono MC. Hai cuối cùng này có tải có thể điều chỉnh. Đầu ra cân bằng và không cân bằng được cung cấp để truyền tín hiệu âm thanh đến bộ khuếch đại khác. Cuối cùng, bộ khuếch đại kết hợp bộ cân bằng 8 băng tần có thể điều chỉnh lên đến + -12 dB với mức tăng 2 dB, ở các tần số sau: 25 Hz, 50 Hz, 100 Hz, 200 Hz, 400 Hz, 1 kHz, 2,5 kHz, 10kHz.

Marantz PM8006

Marantz PM8006 là một bộ khuếch đại analog thuần túy, không có tính năng kỹ thuật số, là giải pháp nghe nhạc hoàn hảo cho những ai yêu thích nhạc cổ điển, thính phòng.

Điện tử Nam Phú
Amply Marantz PM8006
  • Công suất đầu ra: 2 x 70 W trong 8 ohms / 2 x 100 W trong 4 ohms
  • Đầu vào: Đầu phát Platen (MM, stereo), đầu vào analog 5x (stereo), Power Amp Direct (stereo)
  • Đầu ra: 2 cặp loa, rec out (stereo), đầu ra (stereo), tai nghe

Dù chỉ đáp ứng công suất 70W cho một kênh, nhưng với thiết kế mạch điện riêng có của Marantz – HDAM, PM8006 có thể kiểm soát âm lượng một cách chính xác, giữ cân bằng âm thanh một cách tốt nhất ngay với mức âm lượng cao nhất. Hyper-Dynamic Amplifier Module, hay HDAM, vượt trội so với Op-amps tích hợp ở tốc độ quay và mức nhiễu, tạo ra âm thanh chi tiết, chính xác và năng động hơn nhiều.

Và còn rất nhiều thiết bị âm thanh khác đang đợi người chơi âm thanh khám phá, tìm hiểu. Tổng quan mà nói, trong mắt người tiêu dùng phổ thông thì điện tử Nam Phú đơn giản chỉ là một địa chỉ phân phối thiết bị chính hãng. Nhưng trong mắt người yêu âm thanh, đây còn là một sân chơi để những ai có cùng chung sở thích tìm đến giao lưu, trải nghiệm và cùng thảo luận về cách chơi của mình.

Điện tử Nam Phú
Điện tử Nam Phú có đủ mọi thiết bị để người dùng lựa chọn

Cũng sẽ là thiếu sót nếu không đề cập tới không gian test âm đã được điện tử Nam Phú bố trí theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp, để khách hàng có thể thẩm định trực tiếp sản phẩm mà mình đang để ý. Bạn muốn có một hệ thống xem phim sống động không thua kém gì rạp chiếu, một dàn karaoke đỉnh cao nâng tầm giọng hát như ca sĩ hoặc là để cảm nhận sự trung thực của âm thanh, chỉ việc lựa chọn thiết bị và Nam Phú sẽ thiết lập giúp bạn để có cảm nhận trực quan nhất.

Điện tử Nam Phú
Không gian trải nghiệm tiêu chuẩn cao cấp sẽ giúp bạn có được trải nghiệm trực quan nhất với mỗi lựa chọn của mình

Nếu bạn đang muốn học hỏi cách chơi âm thanh và tìm kiếm một hệ thống khởi đầu phù hợp, hoặc có nhu cầu nâng cấp hệ thống mình đang sở hữu, thì điện tử Nam Phú sẽ là địa chỉ bạn nên quan tâm và tham khảo.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Điện tử Nam Phú

  • Địa chỉ: số 71 ngõ 527 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0946.260.168
  • Website: dientunamphu.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa chua uống Metacare – Tiêu hóa khỏe, bé cao hơn

Sữa chua uống Metacare – Tiêu hóa khỏe, bé cao hơn

Sữa chua uống Metacare bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng tốt. Đồng thời hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu nhờ thành phần Canxi, Vitamin D3 nhập khẩu từ Mỹ.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!