dienmaysaigon.com – Mua Máy Lạnh Thả Ga – Không Còn Lo Giá – Vệ sinh 1 lần miễn phí và tặng nón bảo hiểm cao cấp – Trả Góp 0% - Quà Tặng Hấp Dẫn – Giảm Sốc Lến Đến 30%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày hè nắng nóng này.Tuy nhiên bạn lại chưa biết chọn thương hiệu điều hòa máy lạnh nào và mua ở đâu mới chất lượng mà giá cả phải chăng thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Điều hòa máy lạnh hiện đang là một sản phẩm thu hút được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với khả năng làm mát nhanh tức thì và vô cùng hiệu quả trong những ngày nắng nóng như hiện nay, sẽ sua đi cảm giác mệt mỏi khó chịu đem lại cho gia đình bạn cảm giác vô cũng dễ chịu và thoải mái.

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn tìm mua được những sản phẩm điều hòa máy lạnh ở các siêu thị điện máy hay các cửa hàng lớn nhỏ khác nhau với nhiều sản phẩm với nhiều thương hiệu và mẫu mã giá cả vô cùng phong phú. Tuy nhiên đôi khi điều này lại khiến cho bạn cảm thấy khá băn khoăn vì không biết nên lựa chọn thương hiệu nào và mua ở đâu để được sản phẩm có chất lượng tốt, giá rẻ cũng như dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ nào thì bạn cùng tìm hiểu một địa chỉ dienmaysaigon.com một địa chỉ được cho là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả tốt cùng với chất lượng phục vụ lắp đặt bảo hành được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

dienmaysaigon.com giá cả và chất lượng được ưu tiên hàng đầu

dienmaysaigon.com nơi cung cấp máy lạnh chất lượng giá rẻ
dienmaysaigon.com nơi cung cấp máy lạnh chất lượng giá rẻ

Những sản phẩm máy lạnh được bày bán tại dienmaysaigon.com đều là những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thị trường và được nhiều người sử dụng đánh giá cao.

Ngoài ra sản phẩm máy lạnh tại đây luôn có mức giá khá cạnh tranh trên thị trường, luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà hấp dẫn cho người mua. Đặc biệt với chính sách mua hàng trả góp 0% với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, giúp người mua có thể nhanh chóng sở hữu được sản phẩm máy lạnh mà mình ưng ý để có thể trải nghiệm cảm giác mát lạnh cho ngày hè oi ả.

Không chỉ có vậy với đội ngũ lắp đặt với tay nghề cao, có trách nhiệm và tận tình bạn có thể yên tâm hơn.

Đặc biệt với chính sách bảo hành trên toàn quốc bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8 sản phẩm bán chạy tại dienmaysaigon.com

Giá chỉ: 8,600,000 đồng

máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8 
Máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8

Sản phẩm máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8 là một thương hiệu máy lạnh cao cấp đến từ Nhật Bản có  thiết kế sang trọng với lớp ngoài màu trắng, đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế, nhỏ gọn, chắc chắn phù hợp với nhiều không gian của các gia đình hiện nay khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Với công suất làm lạnh 1 HP chiếc máy lạnh là sự lựa chọn khá tốt cho những gia đình có nhu cầu sử dụng cho phòng có diện tích từ 15 m2 trở xuống.

Ngoài ra chiếc máy lạnh còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tăng cường khả năng duy trì công suất mô tơ một cách ổn định theo thời gian, từ đó, bạn không cần phải bật, tắt máy như những chiếc máy lạnh khác, góp phần tiết kiệm điện năng hao phí cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó với nhiều tính năng hiện đại như:

  • Bộ lọc Nanoe-G có khả năng lọc sạch không khí nhờ công nghệ lọc Nanoe-G. Bằng 3 bước lọc cực đơn giản:

+ Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe-G.

+ Tiến hành vô hiệu hóa các vi khuẩn, vi sinh vật bám dính lên đồ vật.

+ Thực hiện vô hiệu hóa vi khuẩn tại màng lọc.

Công nghệ lọc Nanoe-G đã giúp lọc sạch không khí, đem đến luồng không khí trong lành, tươi mát cho căn phòng của bạn.

  • Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO

Chệ độ làm lạnh nhanh iAUTO trên máy lạnh sẽ giúp bạn nhanh chóng làm lạnh nhanh căn phòng, từ đó giúp bạn trải nghiệm sự mát lạnh chỉ trong vòng vài phút khi khởi động máy.

Đây được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thương Mại Điện Máy Sài Gòn

Địa chỉ : 34/5A Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM

Số điện thoại:  ‭0939 696 879‬

Email: dienmaysaigon@gmail.com

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!