Điều gì khiến nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758 lại được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu về dòng nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758 thì đừng bỏ qua những phân tích trong nội dung sau đây của Websosanh nhé!

Nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758 được người tiêu dùng đánh giá được đánh giá là dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng, mà các bà nội trợ hoàn toàn có thể tin tưởng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế tinh tế, màu sắc hiện đại và tính năng vượt trội. Với công nghệ chiên rán tuyệt vời giúp món ăn ngon hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết nồi chiên Papa Cook AAF1758 của Asanzo

Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758:

Nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758
Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758

1. Về mẫu mã, kiểu dáng

Nồi chiên Asanzo Papa Cook AAF1758 có thiết kế vô cùng sang trọng. Với kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 33 × 28,5 × 33,5cm giúp tiết kiệm diện tích cất giữ. Đồng thời, thiết bị có màu sắc nhẹ nhàng (bạc và đen), thích hợp sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau mà không bị “phá cách”.

2. Về chất liệu

Một trong những đặc điểm nổi bật giúp AAF1758 thu hút người tiêu dùng chính là chất liệu làm nên nó. Vỏ nồi được làm bằng inox 304 cực bền, dễ lau chùi và luôn sáng bóng theo thời gian. Lòng nồi được phủ lớp chống dính Ceramic giúp hạn chế bám bẩn. Đồng thời điều này cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian, công sức trong việc vệ sinh.

3. Về công suất

Nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758 có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, lên đến 1700W. Đồng thời, nhiệt độ giao động từ 80-200 độ C. Nhờ đó, bạn có thể chế biến nhiều món ăn trong thời gian tối ưu nhất.

4. Các tính năng và công nghệ vượt trội

Nồi chiên sử dụng công nghệ làm nóng Rapid Air. Với khả năng loại bỏ lên đến 80% dầu mỡ. Nhờ đó, món ăn ngon, giòn và giảm nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường, béo phì, cao huyết áp,…

Máy được tích hợp bảng điều khiển với 2 núm vặn, và dải nhiệt độ có thể tùy chỉnh. Điều này cho phép bạn điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu phù hợp. Bên cạnh đó, dung tích nồi lên đến 5,8 lít, bạn có thể tận dụng để nấu những con gà có kích thước lớn. Sản phẩm này rất phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc hay tổ chức tiệc tại nhà.

Những lý do nên chọn mua nồi chiên Asanzo Papa Cook AAF1758

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội giúp nồi chiên không dầu Asanzo AAF1758 “xuất hiện” trong gian bếp nhà bạn:

Nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758
Lý do nên chọn mua nồi chiên Asanzo Papa Cook AAF1758 cho gia đình
  • Kiểu dáng trang nhã, màu sắc tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp
  • Thiết bị được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập tốt. 
  • Dung tích sản phẩm lớn, lên đến 5,8 lít, phù hợp với gia đình có từ 5-8 thành viên.
  • Công suất lớn, có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Điều này giúp tiết kiệm công sức và năng lượng trong quá trình nấu nướng.
  • Món ăn giòn, ít dầu mỡ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình
  • Chỉ với một chiếc nồi, bạn có thể tận dụng để tạo ra nhiều món ngon. Các món ăn đều thơm ngon, bổ dưỡng, ít dầu mỡ, rất thích hợp cho gia đình có người già hoặc trẻ em. Đặc biệt, sản phẩm có lớp cách nhiệt nên an toàn hơn khi sử dụng.

Nồi chiên Asanzo Papa Cook AAF1758 giá bao nhiêu?

Nồi có giá niêm yết là 1.450.000 VNĐ. Tùy theo nhà cung cấp hoặc chương trình khuyến mại mà giá cả có thể dao động, chênh lệch cao thấp. Do đó, bạn có thể canh các dịp giảm giá để mua được sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.

Nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758
Giá Asanzo Papa Cook AAF1758 khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Trên đây là một số đánh giá về nồi chiên không dầu Asanzo Papa Cook AAF1758. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm kiến ​​thức và lựa chọn cho căn bếp của mình. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!