Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX có những ưu điểm gì nổi bật khiến người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn đến vậy? Tất cả sẽ được Websosanh phân tích ngay nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu là dòng thiết bị quen thuộc trong mỗi gian bếp của gia đình. Sản phẩm đa năng mang đến những món chiên ngon, đẹp mắt và an toàn. Hiện nay trên thị trường có vô vàng thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên, nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nồi chiên không dầu này nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX có thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn, bền bỉ, chịu được va đập và thời gian sử dụng lâu dài.

Lòng nồi được tráng men chống dính Teflon, Teflon phân hủy ở nhiệt độ cao trên 300-400 độ C, là chất hữu cơ bền vững nhất. Trong khi nhiệt độ đun nấu thông thường chỉ dao động trong khoảng 130-190 độ C, thường không vượt ngưỡng 250 độ C an toàn cho sức khỏe giúp thực phẩm không bị dính, nát trong quá trình chiên, rán,..

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX có thiết kê vô cùng sang trọng

RAF6.5D-LUX được trang bị khay chiên và chảo chiên được phủ lớp chống dính làm bằng thép không gỉ có phủ men chống dính an toàn. Mặt kính cường lực trong suốt chịu nhiệt cao, người dùng dễ dàng quan sát quá trình chiên rán thực phẩm, từ đó điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp.

Công suất lớn, nấu chín thức ăn nhanh

Nồi chiên Rapido RAF6.5D-LUX có công suất lên đến 1800 W giúp chiên, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn đến 10-15 phút so với cách chiên thông thường. thường.

Sở hữu công nghệ Rapid Air hiện đại

Nồi chiên Rapido RAF6.5D-LUX được tích hợp công nghệ chiên chân không Rapid Air, đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp truyền nhiệt với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thẩm thấu sâu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX
Rapido RAF6.5D-LUX sử dụng công nghệ chiên Rapid Air hiện đại

Nhờ sở hữu công nghệ này, nhiệt lượng sẽ được tập trung một cách triệt để, không bị thất thoát ra bên ngoài, tạo nên lớp vỏ vàng giòn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong, công nghệ Rapid Air sẽ giúp loại bỏ 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm, an toàn vì sức khỏe người dùng.

Không sử dụng dầu mỡ

Nồi chiên Rapido RAF6.5D-LUX sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air nên khi chiên thực phẩm không cần sử dụng dầu mỡ hoặc nếu có sử dụng thì chỉ cần một lượng nhỏ. Bởi không khí nóng bên trong nồi dưới tác động của quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt giúp thực phẩm chín đều và vàng giòn như cách chiên rán thông thường.

Dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX có dung tích rất lớn, dung tích 6.5 lít giúp người nội trợ có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian chia thành nhiều lần. Ngoài ra, với công suất lớn còn giúp nấu được nhiều món ăn, chiên rán nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển điện tử

Nồi chiên Rapido này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện tử có cài đặt sẵn thời gian và nhiệt độ tương ứng cho từng món ăn hỗ trợ người dùng tối đa, ngoài ra người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chiên. Với các phím hỗ trợ thêm thời gian, nồi sẽ cảm nhận nhiệt độ, thời gian cài đặt và tự động ngắt khi qua nhiệt giúp thức ăn chín đều, giòn.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX
Nồi chiên Rapido RAF6.5D-LUX tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Tiết kiệm năng lượng

Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với nồi thông thường.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về dòng nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D-LUX. Với Rapido RAF6.5D-LUX  bạn có thể chế biến các món ăn đa dạng từ món ăn nhẹ đến món chính như gà nướng, cánh gà chiên, thịt nướng, khoai tây chiên,… vô cùng đơn giản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!