Điều gì làm cho Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN được ưa chuộng hơn các dòng laptop khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN một phiên bản laptop phổ thông được nhà MSI có thiết kế bắt mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể xử lý mọi thao tác văn phòng với cấu hình mạnh mẽ.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN là một phiên bản laptop phổ thông được nhà MSI ra mắt với sứ mệnh là phục vụ tốt mọi tác vụ văn phòng và thiết kế cơ bản của người dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có tính di động cao và được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel thế hệ 11.

Laptop 14 B11MOU 1034VN có thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN toát lên vẻ sang trọng và hiện đại với lớp vỏ kim loại bền bỉ, cứng cáp. Bên cạnh đó, mỗi đường nét trên thân máy đều được trau chuốt kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Chiếc laptop này đạt độ bền quân đội MIL-STD 810G với hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt từ độ rung, nhiệt độ, bụi bẩn, độ ẩm,… Cho nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài với độ bền ấn tượng, hạn chế được tình trạng hỏng hóc.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN

Chiếc laptop này có trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1.3kg cùng độ dày 16.9mm nên bạn có thể mang máy đi bất cứ mọi không gian bạn muốn mà không lo cồng kềnh, nặng nhọc. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối giúp các thông tin và dữ liệu được truyền tải nhanh chóng và dễ dàng hơn đến các thiết bị ngoại vi. Bàn phím và touchpad được thiết kế hợp lý giúp người dùng soạn thảo chính xác và mượt mà hơn.

Màn hình chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét

Chiếc laptop này sở hữu màn hình 14 inch với thiết kế viền siêu mỏng và được trang bị tấm nền IPS hiện đại mang đến góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Người dùng có thể quan sát bao quát toàn bộ khung hình và không phải bỏ lỡ bất cứ chi tiết hình ảnh nào. Kết hợp với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel đem lại những hình ảnh sắc nét, có màu sắc tươi tắn. Bạn sẽ được thưởng thức những khung hình chân thực dù nhìn ở vị trí nào.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN

Modern 14 B11MOU 1034VN có cấu hình mạnh mẽ với chip thế hệ mới

Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5-1155G7 thế hệ mới đạt xung nhịp tối đa 4.5Ghz giúp người dùng giải quyết nhẹ nhàng các tác vụ trên Word, Excel, PowerPoint,… Hay phục vụ tốt các nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, lướt web,… Bên cạnh đó, các công việc như chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa 2D đơn giản cũng được xử lý mượt mà nhờ card đồ họa Intel Iris Xe Graphics.

Ngoài ra, chiếc laptop này được trang bị bộ nhớ RAM 8GB chuẩn DDR4 có tốc độ bus RAM là 3200 Mhz cho khả năng xử lý công việc vượt trội. Máy có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lúc giúp nâng cao hiệu suất làm việc của người dùng. Bạn có thể vừa soạn thảo vừa tra cứu thông tin trên mạng một các linh hoạt và mượt mà.

Chiếc laptop này cũng mang đến cho bạn không gian lưu trữ dữ liệu lớn để bạn có thể tải các tệp tin hay ứng dụng cần thiết phục vụ cho công việc với ổ cứng SSD có dung lượng 512GB. Hơn nữa, ổn cứng này còn rút ngắn thời gian khởi động máy, ứng dụng chỉ trong vài giây và giúp tiết kiệm điện năng.

Thời lượng pin ấn tượng của Laptop Modern 14 B11MOU 1034VN

Chiếc laptop này có thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Sản phẩm có thể hoạt động liên tục tới 8 tiếng đồng hồ cho phép người dùng có thể sử dụng máy thoải mái suốt một ngày làm việc với các công việc văn phòng và giải trí mà không cần mang theo sạc.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN

Tóm lại, Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1034VN có chất lượng không kém cạnh bất cứ một đối thủ nào trong phân khúc. Sản phẩm có thiết kế thời thượng, hiện đại cùng cấu hình định. Ngoài ra, với mức giá hợp lý 15 triệu đồng thì đây chắc chắn là một chiếc laptop mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!