Điều gì làm nên sự thành công của Smart Tivi 8K Sony Mini LED 85 inch TV XR-85Z9K?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K Sony Mini LED 85 inch TV XR-85Z9K được trang bị bộ xử lý tân tiến nhất của Sony mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng.

Smart Tivi 8K Sony Mini LED 85 inch TV XR-85Z9K là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Sony được ra mắt vào năm 2022. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế thanh mảnh với viền màn hình được làm siêu mỏng. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Smart Tivi 8K Sony TV XR-85Z9K có thiết kế tràn viền tinh tế

Chiếc tivi này được thiết kế theo kiểu nguyên khối liền mạch với màn hình tràn viền ấn tượng cho cảm giác không gian hiển thị rộng như vô tận. Bên cạnh đó, phần chân đế được thiết kế tinh tế và có 3 cách lắp đặt là tiêu chuẩn, hẹp và kết hợp cùng loa thanh.

Kích thước màn hình lớn lên đến 85 inch phù hợp với những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp,… Với tổng thể thiết kế này, dù có lắp đặt tivi ở không gian nào thì cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Smart Tivi 8K Sony Mini LED 85 inch TV XR-85Z9K

Smart Tivi Sony TV XR-85Z9K cho hình ảnh sắc nét, chân thực

Tivi 8K Sony Mini LED TV XR-85Z9K cho hình ảnh hiển thị chuẩn 8K

Chiếc tivi này có độ phân giải 8K với hơn 32 điểm ảnh mang đến những hình ảnh vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, công nghệ XR 8K Upscaling có khả năng nâng cấp nội dung đầu vào không có chất lượng 8K lên gần chuẩn 8K. Nhờ vậy, người dùng được chiêm ngưỡng những khung hình luôn có độ sắc nét và chân thực cao.

Smart Tivi Sony TV XR-85Z9K sở hữu bộ xử lý Cognitive Processor XR

Chiếc tivi này sở hữu bộ xử lý hiện đại nhất của Sony Cognitive Processor XR. Bộ xử lý này cho khả năng phân tích chéo nhiều dữ liệu cùng một lúc tương tự như sự hoạt động của não bộ con người khi xử lý hình ảnh. Sau đó, bộ xử lý này sẽ tập trung nâng cấp hình ảnh tại những điểm mà mắt người thường tập trung từ đó đem đến hình ảnh sắc nét, sống động, có màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao.

Công nghệ XR Triluminos Pro giúp màu sắc hiển thị rực rỡ, trung thực

Sản phẩm được trang bị công nghệ XR Triluminos Pro. Công nghệ này có khả năng tái tạo từng màu và độ bão hòa giúp màu sắc hiển thị đa dạng và rực rỡ hơn. Đặc biệt, ngay cả những màu nhạt  cũng được hiển thị vô cùng chân thực và sắc nét. Người dùng sẽ được thưởng thức những hình ảnh với màu sắc vô cùng tự nhiên và chân thực.

Smart Tivi 8K Sony Mini LED 85 inch TV XR-85Z9K

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao trên Smart Tivi Sony XR-85Z9K

Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ Acoustics Multi-Audio sử dụng loa tweeter rung được lắp trên khung viền của tivi giúp âm thanh phát ra trùng với nội dung đang hiển thị.

Bên cạnh đó, các công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround và S-Force Front Surround mang đến không gian âm thanh vòm 3D vô cùng sống động, mạnh mẽ. Người dùng sẽ có cảm giác đắm chìm trong các chương trình giải trí đang xem.

Điều khiển và tìm kiếm nội dung dễ dàng bằng giọng nói Tiếng Việt

Với trợ lý ảo Google Assistant, bạn có thể điều khiển tivi và tìm kiếm các chương trình giải trí yêu thích một cách dễ dàng mà không cần dùng đến remote. Bên cạnh đó, remote được tích hợp micro giúp người dùng điều chỉnh các chức năng của tivi nhanh chóng. Hơn thế nữa, remote còn được trang bị đèn hỗ trợ người dùng sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Smart Tivi 8K Sony Mini LED 85 inch TV XR-85Z9K

Bài viết trên đây là một số thông tin về  Smart Tivi 8K Sony Mini LED 85 inch TV XR-85Z9K. Chiếc tivi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, công nghệ hình ảnh, âm thanh và tính năng mang đến cho người dùng những giây phút giải trí đáng nhớ. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của gia đình thì hãy sắm ngay nó về nhà nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!