Tại sao bạn nên lựa chọn Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đang chuyển sang dùng Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J. Vậy chiếc tivi này có những gì lại khiến nhiều người muốn sử dụng đến vậy?

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J là sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED của Sony. Đây là tivi tân tiến được tích hợp nhiều công nghệ nhằm cải thiện chất lượng về hình ảnh, âm thanh và các kết nối. Hãy cùng đọc bài viết để tìm hiểu về những đặc điểm thú vị của dòng tivi này.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J thiết kế đẹp mắt, tinh gọn

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J có thiết kế phù hợp với mọi không gian nội thất. Theo số liệu kỹ thuật, kích thước của tivi khi không sử dụng chân đế là 144.8 x 85.4 x 5.1 cm. Đây là dòng tivi 65 inch khá thịnh hành trên thị trường hiện nay. Thiết kế của sản phẩm này cho phép khách hàng lắp đặt ở hai dạng: chân đế hoặc treo tường.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J thiết kế đẹp mắt, tinh gọn

Người dùng có thể kết hợp các dạng lắp đặt này với cách bày trí căn phòng để tạo điểm nhấn và sự sang trọng. Ví dụ: Khách hàng có thể kết hợp chân đế và thiết kế âm tường để tiết kiệm diện tích. Hoặc kết hợp lắp đặt treo và ròng rọc để tùy ý thay đổi vị trí của tivi.

Tăng tối đa chất lượng cho từng khung hình

Độ phân giải hình ảnh của Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J đạt chuẩn HD 4k. Các khung hình được trình chiếu mượt mà không xuất hiện hiện tượng bể hình, mất chi tiết. Tất cả đều nhờ có công nghệ XR 4K Upscaling. Ngoài ra, đối với các hình ảnh bị mờ, độ phân giải kém, tivi sẽ tự động thêm các chi tiết, điều chỉnh lại các thông số. Việc này nhằm đưa ra hình ảnh với độ phân giải cao hơn và vẫn đảm bảo độ tự nhiên của hình ảnh.

Độ phân giải hình ảnh của Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J đạt chuẩn HD 4k.

Để thực hiện lựa chọn và hiệu chỉnh một cách tự nhiên nhất, tivi cần sự hỗ trợ của bộ xử lý thông minh Cognitive Processor XR. Ngoài ra, XR Motion Clarity cũng hỗ trợ công việc này. Công nghệ này giúp tái tạo các khung hình và chèn thêm các hình ảnh phụ để tránh tình trạng bóng ma. Đây là tình trạng khi các khung hình thay đổi liên tục gây ra những hình mờ sau các khung hình khác.

Đặc biệt, chất lượng tương phản màu sắc của Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J được đánh giá cao nhờ vào XR OLED Contrast, HDR10. Độ tương phản giữa các màu nóng-lạnh và các màu trên nền tối được cải thiện đáng kể so với các dòng sản phẩm cũ. Nhờ đó, hình ảnh được tự nhiên tạo cho người xem cảm giác chân thật và sống động.

Kết nối tiện lợi, đa dạng phương thức giải trí

Khi sở hữu Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J, người dùng sẽ có được trải nghiệm chất lượng cao về đường truyền kết nối. Tivi hỗ trợ kết nối bluetooth với các thiết bị di động và phần cứng (chuột, bàn phím). Người dùng có thể thông qua kết nối này để điều khiển tivi hoặc sử dụng tivi thay thế cho các chức năng cơ bản của điện thoại và máy tính.

Ngoài chức năng điều khiển, khách hàng có thể chia sẻ thông tin giữa thiết bị di động và tivi dễ dàng thông qua ứng dụng Android TV. Không chỉ vậy, người dùng có thể sử dụng tivi để trình chiều màn hình của điện thoại, laptop để có được trải nghiệm màn hình 65 inch.

Kết nối tiện lợi, đa dạng phương thức giải trí

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối các loại thiết bị hỗ trợ âm thanh như loa cỡ lớn hoặc mini. Trong trường hợp không thể kết nối không dây, khách hàng có thể sử dụng các giắc cắm để kết nối trực tiếp đến thiết bị khác. Tivi hỗ trợ hầu hết các loại giắc cắm phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng: USB A, HDMI, Optical, ARC.

Qua bài viết, chúng tôi đã phân tích các đặc điểm nổi bật của Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J. Những thông tin trên có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc đánh giá chất lượng của sản phẩm này. Nếu bạn muốn tìm mua một dòng sản phẩm tivi chất lượng cao thì hãy đưa cái tên này vào trong danh sách lựa chọn của mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!