Điều hòa 1 chiều 8500 btu inverter FTKS25GVMV có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 1 chiều 8500 btu inverter FTKS25GVMV có tốt không được nhiều người quan tâm khi chọn mua điều hòa cho căn phòng diện tích dưới 15 m2. Với một mức giá tầm chung và chất lượng thương hiệu Daikin được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm Daikin FTKS25GVMV có những tiện ích nào ?

Điều hòa 1 chiều 8500 btu inverter FTKS25GVMV là mẫu điều hòa chất lượng cao của thương hiệu Daikin, tuy có mức giá tầm trung trên thị trường nhưng điều hòa Daikin FTKS25GVMV là mẫu điều hòa inverter sử dụng động cơ DC cao cấp và sở hữu các tính năng thông minh chăm sóc trải nghiệm người sử dụng. Dưới đây là những tính năng nổi bật giúp người dùng xác định Điều hòa 1 chiều 8500 btu inverter FTKS25GVMV có tốt không cho nhu cầu của gia đình mình :

điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu inverter FTKS25GVMV
Điều hòa đaikin 1 chiều inverter FTKS25GVMV sử dụng gas R401A

Điều hòa 1 chiều inverter FTKS25GVMV tiết kiệm điện với động cơ DC inverter và Econo

Không chỉ nổi tiếng ở trang bị tiện nghi với các chức năng làm lạnh thông minh, tiện lợi cho người sử dụng, các mẫu điều hòa đaikin cũng được đánh giá rất cao ở khả năng tiết kiệm điện năng, đaikin FTKS25GVMV là một mẫu điều hòa cao cấp với động cơ DC inverter tiết kiệm điện năng đến 40% so với các mẫu điều hòa thông thường, bên cạnh đó chức năng Econo còn giúp kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ trong tháng giúp cho người dùng có thể dùng điều hòa mỗi ngày mà không còn nỗi lo hóa đơn tiền điện tăng vùn vụt mỗi tháng.

Điều hòa 1 chiều inverter FTKS25GVMV sử dụng công nghệ tiên tiến

Chế độ làm lạnh nhanh, tính năng thổi gió dễ chịu là những tiện ích người dùng sở hữu khi mua điều hòa đaikin 1 chiều 8500 btu FTSK25GVMV.  Bên cạnh đó, thương hiệu Daikin trang bị cho các mẫu điều hòa của mình với tính năng chuẩn đoán lỗi và hẹn giờ tiện ích trên điều khiển remote.

Điều hòa 1 chiều inverter FTKS25GVMV trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Xử lý được những nguồn gốc phát sinh mùi hôi khó chịu từ các loại vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí giúp cho điều hòa FTKS25GVMV bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho người sử dụng đồng thời đem lại luồng không khí tươi mới, sảng khoái.  Màng lọc bụi bẩn này của Daikin cũng sử dụng năng lượng từ mặt trời nên hoạt động hiệu quả và bảo vệ môi trường không tiêu tốn năng lượng.

Điều hòa máy lạnh đaikin inverter FTKS25GVMV trang bị mắt thần thông minh

Điểm nhấn công nghệ đỉnh cao của thương hiệu Daikin Nhật Bản thể hiện qua tính năng mắt thần Intelligent Eye, quá trình vận hành của điều hòa sẽ được quyết định qua phân tích của mắt thần xác định chuyển động của con người trong phòng. Theo đó điều hòa sẽ tự động tăng 2 độ C sau mỗi 1 tiếng không phát hiện chuyển động và giảm 30% mức nhiệt ở chiều sưởi ấm khi dùng điều hòa trong mùa đông.

Điều hòa 1 chiều inverter FTKS25GVMV có cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Độ bền của một chiếc điều hòa chính là những yếu tố quyết định chất lượng điều hòa có tốt hay không, điều hòa 1 chiều inverter FTKS25GVMV trang bị tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn nên có thể hỗ trợ tăng độ bền dàn nóng và từ đó tăng độ bền cho điều hòa.

Điều hòa 1 chiều 8500 btu inverter FTKS25GVMV có tốt không ?

Có thể thấy, điều hòa đaikin 1 chiều inverter FTKS25GVMV là mẫu điều hòa hiệu năng cao, tiết kiệm điện, chạy êm ái và có độ bền bỉ cao nhờ động cơ DC inverter, các chế độ tiện ích của điều hòa hỗ trợ cho điều hòa hoạt động ổn định và chăm sóc người sử dụng dùng máy được thoải mái, tận hưởng luồng không khí mát lạnh trong lành, được diệt khuẩn hàng ngày giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Công suất của điều hòa đạt 8500 btu nên chỉ phù hợp với căn phòng có diện tích vừa và nhỏ dưới 15 m2. So sánh về giá cả thì đây không phải là dòng điều hòa giá rẻ nhưng những giá trị sử dụng của điều hòa thì đây là mẫu điều hòa chất lượng tốt hàng đầu với giá cả tầm trung trên thị trường mà bạn có thể chọn mua.

Nếu muốn chọn mua những dòng điều hòa 1 chiều inverter 9000btu với các chức năng, công nghệ tiên tiến khác thì người dùng có thể tham khảo điều hòa Panasonic hoặc điều hòa Mitsubishi, Gree v.v..

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!