Điều hòa 1 chiều 9000btu Funiki HSC09MMC có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá rẻ, điều hòa Funiki HSC09MM cũng hội tụ một số các tính năng cho người sử dụng lựa chọn.

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất mà Hòa Phát mang tới thị trường năm 2021, điều hòa Funiki Funiki HSC09MMC có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng bởi mức giá tốt và hội tụ nhiều những tính năng khá hiện đại. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Funiki HIC09MMC có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa funiki 1 chiều

 

1. Giá điều hòa Funiki Funiki HSC09MMC bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều này là 4.5 triệu đồng, tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh, thì hiện có nhiều nơi chỉ bán dòng sản phẩm này với giá rẻ hơn. Do đó, để mua được điều hòa Funiki HSC09MMC với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy liệu rằng với mức giá rẻ này thì với những gì được trang bị, điều hòa Funiki HSC09MMC có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

2. Chất lượng điều hòa Funiki HSC09MMC có tốt không?

Là một trong những dòng sản phẩm mới của thương hiệu Funiki trên thị trường, chúng ta nhận thấy ở Funiki HSC09MM có khá nhiều các cải tiến hiện đại ở cả mặt thiết kế lẫn các tính năng làm mát.

– Về thiết kế

Điều hòa Funiki HSC09MM có được thiết kế tinh tế, hiện đại với các đường cong mềm mại cùng công nghệ hiển thị led mang tới cho người sử dụng một thiết bị hiện đại có thể sử dung ở nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Ngoài ra, Funiki cũng sử dụng các vật liệu cao cấp, giúp mang tới cho điều hòa Funiki HSC09MM có được sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Các lá tản nhiệt trên điều hòa Funiki HSC09MM cũng được mạ lớp bảo vệ đặc biệt có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cao…từ đó mang tới cho máy có khả năng hoạt động bền bỉ ngay cả khi sử dụng dưới tác động của các tác nhân như mưa, muối biển…

Ngoài ra, hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy, giúp mang tới sự bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm trước các tác động chập điện, cháy, côn trùng…

điều hòa funiki 1 chiều

 

Do đó theo thời gian, cùng với chế độ bảo hành dài hạn từ thương hiệu, người sử dụng sẽ hài lòng với độ bền bỉ của điều hòa Funiki HSC09MM trong quá trình sử dụng.

– Về khả năng làm mát

Funiki sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32, kết hợp với máy nén cao cấp của hãng, sản phẩm có được khả năng làm mát sâu với hiệu suất cao.

Cùng với thiết kế cánh quạt gió đặc biệt, giúp tạo luồng gió 4 chiều, thổi khắp phòng, mang tới khả năng phân bổ khí lạnh tốt hơn, từ đó giúp nhanh chóng làm mát phòng một cách tốt hơn. Ngoài ra, điều hòa Funiki HSC09MM còn có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau, giúp người sử dụng có thể dễ dàng chọn được một chế độ làm mát phù hợp với những bối cảnh sử dụng khác nhau.

điều hòa Funiki HSC09MM

– Về khả năng lọc không khí

Điều hòa  được trang bị lưới lọc bụi cơ bản, đi kèm với đó là lớp phủ nano bạc giúp diệt khuẩn, các chất gây ô nhiễm trong không khí…từ đó mang tới không gian thoáng đãng cho người sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Funiki HSC09MM còn được trang bị tính năng tự động làm sạch, giúp mang tới không gian sống trong lành hơn, ngay từ thiết bị, từ đó bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

Tuy nhiên, điều hòa Funiki HSC09MM lại không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter do đó, có lẽ người sử dụng sẽ cần phải quan tâm khá nhiều tới thói quen sử dụng tiết kiệm điện để đảm bảo khi sử dụng.

điều hòa funiki

 

3. Có nên mua điều hòa Funiki HSC09MM không?

Nhìn chung thì với mức giá, điều hòa Funiki HSC09MM đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá, đặc biệt là những người cần một chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng ổn trong năm 2021.

Tuy nhiên nếu như bạn cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện và hội tụ những tính năng hiện đại thì Funiki HSC09MM không phải là sự lựa chọn thực sự tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 điều hòa Funiki giá rẻ đáng mua nhất 2023

Top 5 điều hòa Funiki giá rẻ đáng mua nhất 2023

Funiki 90000BTU 1 chiều HSC09TMU;  Funiki 12000BTU 1 chiều HSC12TMU;  Funiki 12000BTU 1 chiều inverter HIC12TMU; Funiki 12000BTU 2 chiều HSH12TMU và Funiki 24000BTU 1 chiều HSC24TMU là Top 5 máy điều hòa Funiki đáng mua nhất 2023 theo thống kê của websosanh.vn bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!