Điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV có gì khác nhau ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG là một thương hiệu nổi tiếng và vẫn là sự lựa chọn của số đông rất nhiều người hiện nay. Bạn quan tâm đến sản phẩm điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV cùng tìm hiểu xem chúng có gì khác nhau không nhé!

Điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV chỉ khác nhau chút xíu tên mã sản phẩm đuôi, nhưng lại khiến rất nhiều người khắc mắc và nhầm lẫn, có người cho rằng hai sản phẩm này cùng là một sản phẩm. Và rất nhiều người khắc mắc hai sản phẩm này khác nhau ở đâu? Bởi vậy mà bài viết này muốn tìm hiều về sự khác nhau giữa hai sản phẩm này giúp bạn hiểu rõ hơn để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình nhà mình.

So sánh về thiết kế điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV

So sánh Điều hòa LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV về thiết kế
So sánh Điều hòa LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV về thiết kế

Gần như điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV không có gì khác biệt về thiết kế. Cả hai đều có thiết kế khá giống nhau.

Sản phẩm được thiết kế với tone màu trắng trang nhã và lịch sự hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng của nhiều gia đình.

Tuy nhiên đó chỉ là nhìn về vẻ bề ngoài nhưng xét về kích thước thì hai sản phẩm này có kích thước hoàn toàn khác nhau.

Thông số kỹ thuật dàn lạnh

  • Điều hòa LG V10ENW

Dài 75.6 cm – Cao 25.6 cm ; Dày 18.4 cm – Nặng 7.7 kg

  • Điều hòa LG V10ENV

Dài 75 cm – Cao 27 cm; Dày 19.5 cm – Nặng 7.7 kg

Thông số kỹ thuật dàn nóng

  • Điều hòa LG V10ENW

Dài 72 cm – Cao 50 ; Dày 27 cm – Nặng 22 kg

  • Điều hòa LG V10ENV

Dài 78 cm – Cao 50 cm;  Dày 23 cm – Nặng 20 kg

Về hình thức có sự khác nhau nhỏ giữa model điều hòa LG V10ENW và V10ENV. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên dàn lạnh máy điều hòa LG V10ENW có đường viền Crom sáng bóng bên trên cửa gió thổi chạy dọc trên bề mặt dàn lạnh tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Trong khi đó máy điều hòa LG V10ENV lại không có đường viền Crom này.

So sánh về khả năng làm mát và tiết kiệm điện

Cả hai sản phẩm điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV đều có khả năng làm mát là như nhau bởi đều nhờ có chế độ Jet Cool là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa. Với Jet Cool, máy có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong nháy mắt sau khi khởi động. Bạn không phải chờ đợi quá lâu để được đắm mình trong bầu không gian mát lạnh, thư giãn.

Ngoài ra nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, điều hòa với tính năng thổi gió dễ chịu là một sự lựa chọn đáng cân nhắc để bảo vệ người thân của bạn khỏi nguy cơ cảm lạnh vào ban đêm, nâng cao tình trạng sức khỏe của từng thành viên.

Đặc biệt nhờ có chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động trên chiếc điều hòa LG này, cho phép điều hòa sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp cho người dùng không phải cất công ngồi dậy chỉnh lại máy khi nhiệt độ ngoài trời đang lạnh dần hoặc phải mất ngủ vì quá lạnh. Đồng thời chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt.

Cả hai sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ Dual Inverter, điều hòa LG không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 70% điện năng so với điều hòa thông thường mà nó còn có thể vận hành êm ái, bền bỉ, đem lại sự ổn định cho nhiệt độ trong phòng.

Bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng làm mát và tiết kiệm điện năng của cả hai san phẩm.

So sánh về giá của hai sản phẩm

Do hai dòng sản phẩm này cơ bản không quá có gì khác nhau đều sở hữu các công nghệ, chức năng như nhau thậm chí tiêu chuẩn chất lượng cũng giống nhau nên giá cung tương đương nhau. Hiện trên thị trường sản phẩm đang được bán với mức giá dao động trong khoảng: 6 – 8.9 triệu đồng. Thường thì giá bạn tùy từng cửa hàng. Các cửa hàng bán giá cao thường có kèm công lắp đặt và nhiều nời còn tặng kèm vệ sinh 1 lần điều hòa trong năm.

Nên mua điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW hay điều hòa LG V10ENV ?

Bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm nào vì hai sản phẩm có gân như là tương đương nhau về chất lượng và giá cả phải không ạ.

Tuy nhiên theo như đánh giá thì sản phẩm điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW được nhiều người tìm mua hơn, có lẽ là do điều hòa LG V10ENW có đường viền Crom sáng bóng bên trên cửa gió thổi chạy dọc trên bề mặt dàn lạnh tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Còn bạn hãy lựa chọn tuy theo nhu cầu và sở thích của mình bởi cả hai sản phẩm này có thiết kế và chất lượng tương đương nhau.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!