Điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33 giá chỉ 4 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế thông minh, điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33 phù hợp cho các phòng diện tích nhỏ, và mang tới hiệu quả làm mát tốt cho người sử dụng.

Bên cạnh các dòng điều hòa treo tường thì Casper cũng tung ra thị trường đa dạng các chủng loại điều hòa khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Trong đó điều hòa Casper 1 cục PC-09TL33 là một trong những model đặt biệt nhất.

Thiết kế điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33 rất linh hoạt

Dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều PC-09TL33 được đặt gọn trên cùng 1 khối, và do đó nó có bề ngoài giống như một chiếc quạt điều hòa rất gọn và có kèm bánh xe di chuyển tiện dụng.

điều hòa 1 cục PC-09TL33
Điều hòa 1 cục PC-09TL33 sở hữu thiết kế linh hoạt, trang nhã.

Với kết cấu này thì người sử dụng khi lắp đặt cũng không cần phải có ống đồng để kết nối dàn nóng và dàn lạnh, cũng không cần phải treo tường dàn lạnh, dàn nóng,… tất cả chỉ gói gọn với việc tạo một ống thoát khí nóng và nước thải ra ngoài phòng. Trong khi điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33 sẽ được đặt trên sàn nhà rất tiện lợi.

điều hòa 1 cục PC-09TL33
Khi lắp đặt điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33 người sử dụng chỉ cần cho một ống dẫn gió nóng ra ngoài.

Do không yêu cầu lắp đặt phức tạp nên điều hòa 1 cục Casper này đặc biệt phù hợp với những người đi thuê trọ – thường xuyên chuyển nhà vì rất dễ tháo lắp, không tốn tiền lắp đặt như điều hòa treo tường.

Giá điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33 hiện bao nhiêu tiền?

Được Casper niêm yết với giá 6,39 triệu đồng tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì giá điều hòa Casper 9000 BTU này hiện chỉ từ 4,2 triệu đồng.

Đây rõ ràng là mức giá cực rẻ đối với một chiếc điều hòa 1 chiều 9000 BTU trên thị trường năm 2023 này. Ngoài ra thì người sử dụng cũng không phải mất các chi phí lắp đặt, ống đồng… nên tổng chi phí bỏ ra để sử dụng máy lạnh 1 cục này chỉ rơi vào khoảng 4,5 triệu đồng.

Với một mức “giá sinh viên” thế này thì rõ ràng máy điều hòa 1 cục Casper này phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

điều hòa 1 cục PC-09TL33
Máy lạnh 1 cục đi kèm theo bảng điều khiển tiện lợi ngay trên thân máy.

Có nên mua điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33 không?

Để quyết định có nên mua điều hòa 1 chiều Casper này hay không, thì trước hết chúng ta cùng phân tích các ưu nhược điểm của PC-09TL33 để có được quyết định chính xác nhất.

Ưu điểm của điều hòa 1 cục Casper PC-09TL33

  • Thiết kế linh hoạt (như đã trình bày bên trên đây).
  • Làm mát tốt, với nguyên lý làm mát bằng gas lạnh thì khả năng làm mát của máy lạnh 1 cục Casper này sẽ giống như các dòng điều hòa treo tường thông thường. Người sử dụng cũng có thể cài đặt nhiệt độ, mức gió, hướng gió thổi để làm mát phòng theo ý của mình.
  • Bền bỉ, bảo hành chính hãng lâu dài nên có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng

Nhược điểm của máy lạnh 1 cục Casper PC-09TL33

  • Ồn ào: Do dàn nóng cũng được đặt trong phòng nên độ ồn khi hoạt động của máy lạnh 1 cục này rơi vào khoảng 50 dB – mức khá ồn ào với những người sử dụng nhạy cảm với tiếng ồn.
  • Không tiết kiệm điện: với hiệu suất năng lượng CSPF 2,44 thì có thể thấy máy lạnh 1 chiều này không hề tiết kiệm điện. Theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì mức công suất tiêu thụ điện của Casper PC-09TL33 là 1080W, tính ra người sử dụng sẽ tốn khoảng hơn 2.000 đồng cho 1 giờ dùng điều hòa 1 chiều này.
  • Làm mát hơi lâu bởi lẽ bản thân dàn nóng cũng ở trogn nhà nên một phần hơi lạnh sẽ được sử dụng để làm mát chính dàn nóng của điều hòa 1 cục này.
điều hòa 1 cục PC-09TL33
Thiết kế rất phù hợp với đa dạng các căn phòng khác nhau.

Thông qua những ưu nhược điểm trên đây thì có thể thấy rằng với những người dùng cần một máy điều hòa để sử dụng lâu dài cho gia đình thì không nên mua điều hòa 1 cục Casper 9000 BTU này. Thay vì thế, bạn nên lựa chọn các model điều hòa treo tường, và ưu tiên lựa chọn điều hòa inverter để tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, với các bạn sinh viên, người lao động phải thuê nhà và thường xuyên chuyển trọ thì Casper PC-09TL33 lại là lựa chọn rất tuyệt vời cho nhu cầu làm mát. Dẫu vậy, theo chúng tôi bạn chỉ nên sử dụng điều hòa 1 cục Casper này cho phòng diện tích nhỏ dưới 10m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!