Điều hòa 18000 BTU Funiki HSC18TMU giá chỉ 8 triệu đồng mà làm mát tốt, lọc không khí hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua điều hòa giá rẻ cho phòng từ 20 - 30m2 thì điều hòa Funiki 1 chiều 18000 BTU HSC18TMU sẽ là lựa chọn rất ổn. Sản phẩm không chỉ có được chất lượng làm mát tốt, mà còn lọc không khí ổn và thiết kế tinh tế.

1. Điều hòa 18000 BTU 1 chiều Funiki HSC18TMU nhập khẩu nguyên chiếc, giá lại giảm

Là sản phẩm thuộc sở hữu của Hòa Phát, tuy nhiên điều hòa Funiki 18000 BTU 1 chiều HSC18TMU lại là dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta. Đây là đất nước nổi tiếng về các sản phẩm công nghiệp chất lượng với độ chính xác cao, do đó người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng.

Và mặc dù là dòng điều hòa nhập khẩu nhưng giá điều hòa Funiki HSC18TMU không hề đắt đỏ. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì ở thời điểm hiện tại (ngày 14/10/2024) nhiều cửa hàng, đại lý đang bán ra điều hòa Funiki HSC18TMU với mức giá chỉ từ 8.250.000 đồng.

Đây là mức giá chỉ tương đương với một chiếc điều hòa 9000 BTU 1 chiều trên thị trường. Cộng với các chi phí vật tư và nhân công lắp đặt thì tổng số tiền mà người dùng cần bỏ ra rơi vào khoảng 9 triệu đồng. Đây là số tiền đầu tư ban đầu rất rẻ dành cho những người có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng 20 – 30m2 mà không có điều kiện tài chính dư dả, hoặc muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Và với mức giá bán rẻ, nên mặc dù có khả năng làm mát tốt nhưng điều hòa Funiki cũng sẽ không phải là sản phẩm “toàn diện”, nó có những ưu nhược điểm riêng mà tùy nhu cầu người sử dụng nên cân nhắc để lựa chọn mua hay không.

Điều hòa 18000 BTU Funiki HSC18TMU giá chỉ 8 triệu đồng mà làm mát tốt, lọc không khí hiệu quả
Điều hòa 18000 BTU 1 chiều Funiki HSC18TMU hiện có giá bán chỉ 8 triệu đồng (Ảnh: Funiki).

2. Đánh giá ưu điểm của điều hòa Funiki 1 chiều 18000 BTU HSC18TMU

2.1 Làm mát hiệu quả cho không gian từ 20 – 30m2

Máy điều hòa Funiki HSC18TMU với công suất làm mát 18000 BTU đem tới hiệu quả làm mát tốt cho phòng có diện tích từ 20 – 30m2. Với việc sử dụng máy nén cao cấp cùng với gas lạnh R32 thì máy đạt được hiệu suất làm lạnh rất tốt, với khả năng điều chỉnh mức nhiệt độ linh hoạt từ 17 – 30 độ C và tùy chỉnh hướng gió lên/xuống tự động và trái/phải bằng tay.

Không chỉ thế, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ làm mát nhanh Turbo giúp hạ nhanh nhiệt độ phòng sau vài phút hoạt động, và đạt được mức nhiệt độ cài đặt chỉ sau 20 phút. Cùng với đó, điều hòa Funiki 1 chiều này còn được trang bị chế độ SLEEP giúp tùy chỉnh mức nhiệt độ linh hoạt khi người dùng ngủ vào ban đêm để có được giấc ngủ sâu, không bị tỉnh giấc giữa đêm do nhiệt độ quá lạnh khi trời gần sáng càng mát.

Điều hòa 18000 BTU Funiki HSC18TMU giá chỉ 8 triệu đồng mà làm mát tốt, lọc không khí hiệu quả
Hiệu quả làm mát tốt và có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ (Ảnh: Funiki).

2.2 Phòng sạch, thoáng mát không “mùi điều hòa”

Nếu như bạn là người nhạy cảm với những mùi khó chịu đặc trưng của các phòng sử dụng điều hòa thì với màng lọc sử dụng công nghệ nano Bạc của máy lạnh Funiki HSC18TMU, không gian phòng không chỉ sạch thoáng, mà không có những mùi hôi khó chịu, từ đó đem tới sự thoải mái cho người sử dụng trong phòng.

Không chỉ thế, điều hòa Funiki 18000 BTU này còn được trang bị chức năng tự vệ sinh dàn lạnh. Khi nhấn nút Clean trên remote điều khiển từ xa, sau khi kết thúc chương tình làm mát thông thường, và điều hòa ở chế độ Stand By (tắt máy lạnh bằng remote nhưng vẫn cấp nguồn điện), thì điều hòa sẽ chạy chu trình làm sạch và sấy khô dàn lạnh. Chế độ này sẽ duy trì sự sạch sẽ của máy lạnh, đồng thời đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu nhất.

Điều hòa 18000 BTU Funiki HSC18TMU giá chỉ 8 triệu đồng mà làm mát tốt, lọc không khí hiệu quả
Màng lọc cũng có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh (Ảnh: Funiki).

2.3 Thiết kế tinh giản phù hợp với kiến trúc nhiều phòng

Máy lạnh Funiki 1 chiều HSC18TMU sở hữu những đường nét thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu trắng tinh tế, nên đem tới sự phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Thiết kế remote điều khiển từ xa kèm theo cũng có các nút chức năng khá đơn giản, giúp người sử dụng có thể điều khiển các chế độ hoạt động của điều hòa một cách dễ dàng nhất.

Trong khi đó, dàn nóng được cấu trúc bền bỉ với bộ khung hợp kim sơn tĩnh điện và nhiều lớp chống ăn mòn. Dàn tản nhiệt phù lớp Golden Fin cho khả năng chống ăn mòn tốt trước các tác động của thời tiết khắc nghiệt.

3. Các nhược điểm cần cân nhắc trước khi mua điều hòa Funiki HSC18TMU

Mặc dù có giá rẻ và đảm bảo hiệu quả làm mát tốt, nhưng máy điều hòa 1 chiều Funiki HSC18TMU cũng vẫn tồn tại một số các nhược điểm, cụ thể:

– Không tiết kiệm điện

Máy điều hòa 18000 BTU Funiki HSC18TMU chỉ được dán nhãn năng lượng 2 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng 3.37, nên không phải là điều hòa tiết kiệm điện. Chính vì thế bạn chỉ nên sử dụng cho các phòng có cường độ sử dụng vừa phải, và không đều.

Ví dụ như phòng họp tại cơ quan, phòng khách các gia đình, hoặc sử dụng cho các quán ăn, quán cafe, quầy thuốc… thường xuyên có người ra vào. Với các kiểu phòng như này, thì ngay cả điều hòa inverter cũng không thể phát huy hiệu quả tiết kiệm điện. Do đó, lựa chọn điều hòa giá rẻ như Funiki HSC18TMU sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Điều hòa 18000 BTU Funiki HSC18TMU giá chỉ 8 triệu đồng mà làm mát tốt, lọc không khí hiệu quả
Điều hòa 18000 BTU 1 chiều Funiki HSC18TMU chỉ có hiệu suất năng lượng 3.37 (Ảnh: Funiki).

– Không có nhiều tính năng hiện đại

Nếu như bạn muốn trải nghiệm các công nghệ như lọc bụi mịn, có điều khiển qua Wi-Fi… thì điều hòa Funiki HSC18TMU sẽ không phải là sản phẩm dành cho bạn vì các tính năng tích hợp rất hạn chế, và tối giản nhất.

KẾT LUẬN

Với mức giá bán rẻ, cộng với khả năng làm mát tốt thì máy điều hòa Funiki 1 chiều 18000 BTU HSC18TMU sẽ đem tới lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” dành cho những ai đang cần thiết bị làm mát dành cho phòng diện tích từ 20 – 30m2, và không có cường độ dùng quá cao.

Tin tức về Điều hòa