Điều hòa 18000btu Gree GWC18QD-E3NNB2A - lựa chọn giá rẻ, chất lượng tốt cho phòng rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho các phòng khác, phòng họp lớn cho những ai đang có nhu cầu mua điều hòa

máy điều hòa Gree là một trong những thương hiệu máy điều hòa nhiệt độ mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây. Đây là một thương hiệu máy điều hòa của Trung Quốc, với việc áp dụng dây chuyền sản xuất và những công nghệ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Trong số đó, máy điều hòa Gree GWC18QD-E3NNB2A là một trong những sự lựa chọn rất tốt cho các phòng có diện tích 20-30m2

điều hòa Gree giá rẻ
Điều hòa Gree 18000btu giá rẻ

1. Máy điều hòa Gree 18000 BTU GWC18QD-E3NNB2A có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Với thiết kế truyền thống nhưng lại có được sự thon gọn, máy điều hòa Gree GWC18QD-E3NNB2A có thể phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, vừa giúp tận dụng không gian trống trên tường, vừa giúp căn phòng trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

Cánh quạt gió cũng có thể mở rộng, giúp tỏa khí mát ra không gian một cách rộng hơn, tăng hiệu quả làm mát cho thiết bị.

2. máy điều hòa Gree GWC18QD-E3NNB2A có khả năng làm mát khá tốt

Có được điều này, là nhờ máy điều hòa Gree 18000 BTU này được áp dụng hàng loạt các công nghệ hàng đầu như:

– Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt.

– Sử dụng gas làm lạnh R410A – đây là thế hệ gas lạnh thế hệ mới, vừa có hiệu suất làm lạnh tốt, vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn cho người sử dụng.

– Công nghệ I Feel – là một công nghệ hiện đại của máy điều hòa Gree giúp máy có thể tự điều chỉnh hướng gió đến vị trí đặt remote – nơi người dùng thường ngồi, từ đó tập trung làm mát tốt hơn.

– Màng lọc tới 6 lớp, không những giúp loại bỏ

điều hòa gree
điều hòa gree 12000btu với nhiều công nghệ hiện đại phù hợp với nhu cầu nhiều người dùng.

3. Giá máy điều hòa Gree GWC18QD-E3NNB2A

Giá máy điều hòa Gree GWC18QD-E3NNB2A hiện được bán với mức rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh là 5,400,000 đồng. Đây là mức giá rẻ đối với nhiều người dùng Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa giá rẻ, chất lượng làm mát tốt thì chắc chắn đây sẽ là một trong những dòng máy điều hòa tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!