Điều hòa 2 chiều Carrier của nước nào? Có ưu – nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Carrier của nước nào? Có ưu – nhược điểm gì? Nên hay không nên mua?  Đây là những vấn đề được khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi mua điều hòa 2 chiều Carrier.

Nếu bạn cũng đang có chung những băn khoăn như ở trên thì hãy cùng tham khảo những thông tin và đánh giá dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời chính xác cho mình nhé!

Điều hòa 2 chiều Carrier của nước nào? 

Điều hòa Carrier là thương hiệu điều hòa có xuất xứ từ Mỹ. Carrier là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điều hòa, máy lạnh. Tất các các sản phẩm điều hòa của hãng đều được sản xuất và lắp ráp ở Thái Lan. 

Với thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng vượt trội, điều hòa Carrier nói chung và điều hòa Carrier 2 chiều nói riêng đã và đang chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng Việt.

Điều hòa Carrier là thương hiệu điều hòa có xuất xứ từ Mỹ.

Điều hòa 2 chiều Carrier có ưu – nhược điểm gì?

Để biết chính xác điều hòa Carrier 2 chiều có tốt hay không, mời bạn tham khảo những thông tin đánh giá về ưu – nhược điểm của dòng điều hòa này. 

Ưu điểm: 

– Ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Carrier 2 chiều chính là khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh nhưng vẫn cực kỳ tiết kiệm điện. Các công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại nhất được trang bị trên điều hòa 2 chiều Carrier gồm:

  • Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Giúp điều hòa làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn tới 35%, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa nâng cao tuổi thọ của máy.
  • Công nghệ Powerful Cooling: Giúp làm mát/sưởi ấm nhanh gấp 1,5 lần so với máy lạnh thông thường, mang lại cảm giác mát lạnh/ấm áp chỉ sau vài phút ngắn ngủi bật máy.
  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Với công nghệ, luồng gió sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà sau đó lan tỏa ra khắp phòng. Chính vì vậy, cả trần nhà và tường đều được làm mát, đồng thời tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.
  • Hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Giúp cho điều hòa Carrier 2 chiều tiết kiệm chi phí điện hàng tháng từ 20 – 30% so với dòng điều hòa cũ sử dụng trước đó.
Điều hòa Carrier 2 chiều làm mát/sưởi ấm nhanh gấp 1,5 lần so với điều hòa bình thường có cùng công suất.

– Bên cạnh đó, điều hòa 2 chiều Carrier còn sở hữu các ưu điểm vượt trội khác như: 

  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, công suất: Điều hòa 2 chiều Carrier có đủ các kiểu dáng từ treo tường cho tới âm trần nên phù hợp với các không gian khác nhau. Bên cạnh đó,các mức công suất phong phú từ 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU, 36000BTU… nên điều hòa Carrier phù hợp với các diện tích lắp đặt khác nhau.
  • Hoạt động êm ái, ít tiếng ồn: Điều hòa Carrier 2 chiều vận hành rất êm ái, gần như không phát ra tiếng động và tiếng ồn khó chịu. Chính vì vậy sẽ không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ và nghỉ ngơi của gia đình bạn.
  • Lọc không khí siêu sạch: Công nghệ diệt khuẩn với lưới lọc Nano Photo Copper và Nano Silver Ginseng trên các dòng điều hòa Carrier 2 chiều giúp  lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi khó chịu. Mang đến cho căn phòng bầu không khí sạch hơn và thoáng mát hơn.
  • Khả năng duy trì độ ẩm cao: Công nghệ Nano và công nghệ làm lạnh tản nhiệt  của điều hòa 2 chiều còn có khả năng duy trì độ ẩm thích hợp, bảo vệ làn da.
  • Tự động điều chỉnh công suất: Điều hòa Carrier 2 chiều được trang bị cảm biến thông minh, có thể tự động điều chỉnh công suất làm lạnh/sưởi ấm phù hợp. Điều này vừa tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng vừa có thể tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường.
Công nghệ diệt khuẩn với lưới lọc Nano Photo Copper và Nano Silver Ginseng giúp lọc không khí siêu sạch.

– Ngoài các ưu điểm trên, điều hòa Carrier 2 chiều còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích khác như: 

  • Chế độ ngủ đêm.
  • Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy.
  • Gas R410 sạch và thân thiện với môi trường.

Nhược điểm: 

Một số nhược điểm của điều hòa Carrier 2 chiều đó là:

  • Kỹ thuật lắp đặt khá phức tạp, đòi hỏi nhân viên lắp đặt cần có kỹ thuật cao để có thể lắp đặt chính xác nhất.
  • Giá thành khá cao: So với các dòng điều hòa 2 chiều có cùng công suất trên thị trường thì điều hòa 2 chiều Carrier có giá bán cao hơn từ 1 – 3 triệu đồng.
Điều hòa 2 chiều Carrier có giá bán cao hơn các dòng điều hòa 2 chiều có cùng công suất trên thị trường từ 1 – 3 triệu đồng.

Có nên mua điều hòa Carrier 2 chiều không?

Có nên mua điều hòa Carrier 2 chiều không phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như khả năng tài chính của từng người. Nhưng bạn không nên cố gắng mua điều hòa Carrier 2 chiều khi khả năng tài chính và ngân sách hạn chế. 

Ngược lại, nếu ngân sách và tài chính không phải là vấn đề và bạn yêu thích điều hòa Carrier 2 chiều vì khả năng làm lạnh nhanh và hiệu năng cao thì Carrier 2 chiều sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, từ thực tế sử dụng cho thấy, điều hòa Carrier 2 chiều cũng đặc biệt phù hợp với những nơi đông người hoặc không gian khả năng làm lạnh sâu và rộng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!